Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Vùng Kín Nam Giới Bôi Thuốc Gì Hiệu Qủa

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 3029

Ngứa vùng kín ở nam giới là triệu chứng khá thường gặp, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt, chất lượng tình dục và khả năng sinh sản. Tuy nhiên, đa phần nam giới e ngại, tự ti, thay vì đến cơ sở y tế thì tự mua thuốc về điều trị. Vậy ngứa vùng kín nam giới bôi thuốc gì hiệu quả, lắng nghe chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên khoa.

Tôi bị ngứa dương vật không rõ nguyên nhân, vậy tôi nên dùng thuốc gì thưa bác sĩ? Trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN GÂY NGỨA VÙNG KÍN NAM GIỚI

Để tìm ra loại thuốc trị ngứa vùng kín nam giới nam giới, trước tiên bạn phải biết chính xác nguyên nhân gây bệnh. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á cho biết, ngứa vùng kín là triệu chứng điển hình của nhiều loại bệnh cụ thể:

→ Viêm bao quy đầu:

Do vệ sinh kém, dài/hẹp bao quy đầu khiến bựa sinh dục phát triển và gây viêm nhiễm. Viêm bao quy đầu với các triệu chứng: ngứa vùng kín gồm bao quy đầu, dương vật, đôi khi lan ra cả bìu, bao quy đầu sưng tấy, nổi mụn đỏ li ti, đi tiểu, quan hệ đau rát,…

→ Nấm vùng kín:

Sự phát triển quá mức của nấm Candia khiến vùng kín ngứa ngáy, nổi đốm trắng hoặc đỏ, chảy dịch có mùi hôi, dể viêm nhiễm.

 Mắc bệnh mụn rộp sinh dục:

Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục, do virus HSV gây ra. Khi mắc bệnh sẽ thấy vùng kín của sẽ xuất hiện nhiều mụn đỏ, mụn mủ, mụn nước mọc đơn lẻ hay liên kết thành chùm. Khi mụn vỡ sẽ chảy dịch hôi, gây ngứa vùng kín, đau rát, khó chịu. Mụn rộp sinh dục có thể gây hoại dương vật, ung thư dương vật nếu để bệnh kéo dài.

 Mắc bệnh sùi mào gà:

Sùi mào gà do virus HPV lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh, triệu chứng của bệnh là nổi mụn thịt, mụn cóc ở cơ quan sinh dục, mụn cóc ngày càng lớn, liên kết thành từng cụm sần sùi, ẩm ướt, chảy dịch, lở loét, khiến vùng kín người bệnh bị ngứa ngáy, đau rát. Và đây cũng là căn bệnh xã hội nguy hiểm được Bộ Y tế khuyến cáo mọi người cần phòng tránh.

 Mắc bệnh viêm nang lông

 Viêm nang lông cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị ngứa vùng kín, gây viêm nhiễm, sưng tấy lỗ chân lông ở vùng kín, nổi mụn nước, sẩn ngứa, mụn mủ hoặc xen kẽ giữa những tổn thương này với nhau.

NGỨA VÙNG KÍN NAM GIỚI BÔI THUỐC GÌ HIỆU QUẢ

Trường hợp anh Lê Văn V: Tôi xuất hiện tình trạng ngứa dương vật cách đây 1 tuần, cơn ngứa tăng dần vào đêm, đặc biệt sau khi quan hệ với vợ, nghĩ chỉ là do vệ sinh kém nên bị ngứa, những ngày sau tôi vệ sinh cậu nhỏ kỹ hơn, tuy nhiên tình trạng vẫn không bớt, tôi quyết định ra tiệm thuốc tây mua 1 tuýp thuốc bôi với hi vọng chấm dứt cơn ngứa, sau khi dùng thoa thuốc 1 ngày, dương vật tôi bị sưng phồng, nổi các hạt mụn nước như hạt kê và nóng bỏng lên, tôi hoảng sợ đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để khám, tôi hết sức lo lắng khi cầm bảng kết quả mắc viêm bao quy đầu mãn tính.

Trường hợp anh Quang L (Tân Phú): Vì ly hôn hôm nên tôi không giải tỏa được nhu cầu bản thân, một lần uống rượu say tôi đã tìm đến cô gái bán dâm để thỏa mãn tình dục, tuy nhiên chỉ sau 1 tuần, cảm giác dương vật nóng ran, ngứa ngáy khó chịu, tôi không thể chịu đựng được, gãi cả ngày cả đêm, ngày sau xuất hiện nhiều hạt mụn nước, tôi gãi và nó vỡ ra còn chảy dịch như mủ nữa, dongại đến khám nên tôi lên mạng đặt lọ thuốc về bôi và mua thêm ít thuốc kháng sinh, ban đầu các nốt mụn khô lại, cơn ngứa cũng giảm hẳn, tôi lấy làm vui, nhưng không ngờ chỉ 5 ngày sau cơn ngứa lại tìm đến, lần này còn dữ dội hơn lần trước, quá lo lắng tôi đã đi khám và bác sĩ kết luận bị mụn rộp sinh dục do lây nhiễm từ cô gái tôi quan hệ hôm trước.

Đây là một trong ít các trường hợp, chỉ vì chủ quan mà tự ý bôi thuốc khiến bệnh không khỏi mà còn trở nặng, ngứa vùng kín nam giới không hề đơn giản, khi chưa qua thăm khám, xét nghiệm việc tự ý dùng thuốc sẽ dể gây bội nhiễm, lở loét bởi vùng da dương vật hết sức nhạy cảm, hơn nữa dùng sai thuốc, sai liều lượng sẽ tác động tiêu cực, dể gây biến chứng và khó khăn trong quá trình điều trị.

 Do đó, khi chưa xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Người bệnh tuyệt đối không được mua thuốc về điều trị.

Ngứa vùng kín nam giới không được tự ý dùng thuốc

  Một điều hiển nhiên dể hiểu, như chúng tôi đã phân tích ở trên ngứa vùng kín có rất nhiều nguyên nhân gây ra, và những biểu hiện trên chỉ dựa vào triệu chứng điều hình của bệnh nhân, nhìn bằng mắt chúng ta không thể phân biệt được ngứa vùng kín là do bệnh gì gây ra.

 Chính vì thế, khi bị ngứa vùng kín đến ngay cơ để thăm khám, xét nghiệm tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh và bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả .

 Bất kỳ bệnh lý nào điều trị ở giai đoạn đầu, khi mới phát hiện dấu hiệu thì tỉ lệ hồi phục nhanh sẽ cao hơn, đồng thời sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị, bệnh ngứa vùng kín cũng ko ngoại lệ.

Thay vì lo lắng không biết bản thân mắc bệnh gì? Trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ chuyên khoa để tìm được giải pháp tốt nhất cho bản thân NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

CÁCH ĐIỀU TRỊ NGỨA VÙNG KÍN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chuyên đều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, đặc biệt là tình trạng ngứa vùng kín hiệu quả. “Tiếng lành đồn xa” trong suốt nhiều năm qua phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của đông đảo bệnh nhân.

Qua quá trình nghiên cứu, tiếp thu nhiều liệu trình hiện đại, Đa Khoa Âu Á đã xây dựng phác đồ điều trị ngứa vùng kín được đánh giá cao như sau:

Đối với trường hợp ngứa vùng kín do viêm nhiễm nhẹ chủ yếu điều trị bằng thuốc

– Sử dụng thuốc tây y đặc trị giảm nhanh các triệu chứng bệnh

– Liệu pháp đông – tây y kết hợp điều trị sâu căn nguyên gây bệnh, không tác dụng phụ

=> Bệnh nhân nên tuân thủ mọi chỉ dẫn điều trị của chuyên gia để đạt hiệu quả tốt.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng cho bệnh ở mức độ nặng hơn, do các bệnh xã hội nguy hiểm (kết hợp dùng thuốc) để rút ngắn thời gian điều trị.

• Phương pháp ALA – PDT: Điều trị hiệu quả sùi mào gà hiệu quả, giúp xác định vị trí ổ bệnh và loại bỏ nhanh virus HPV tận sâu bên trong và các nốt sùi bên ngoài, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, tránh khả năng tái phát.

•  Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch, giúp những tổn thương mau lành, không đau, khó tái phát.

• Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp loại bỏ tình trạng hẹp, dài bao quy đầu, tránh viêm nhiễm, tăng tính thẩm mỹ, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

• Phương pháp Oxygen (O3): Điều trị viêm nhiễm âm đạo nặng giúp loại bỏ vi khuẩn và phục hồi những vùng tổn thương nhanh chóng, hạn chế tình trạng tái phát trở lại.

Với đội ngũ y chuyên gia hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam, xã hội có hơn 20 năm kinh nghiệm, đội kỹ thuật viên xét nghiệm trẻ, tâm huyết… đã cùng hỗ trợ điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh ngoại khoa nam, xã hội nói chung trong đó có sùi ngứa vùng kín nam giới

Đặc biệt với hệ thống phòng khám, phòng hỗ trợ điều trị khang trang tiện nghi, phòng thuốc, phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, quy trình thăm khám nhanh, tiện lợi, thông tin người bệnh được tôn trọng và bảo mật an toàn, chính sách chi phí cũng hợp lý, rõ ràng, công khai minh bạch… tạo sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam đáng tin tưởng

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng chính sách ưu đãi lớn cho những bệnh nhân đặt hẹn khám qua mạng, nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh. Vì vậy, hãy liên hệ và đặt hẹn bằng cách gọi đến Hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để hưởng nhiều quyền lợi hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn