Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nguyên Nhân Dẫn Đến Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Là Gì?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 488

  Yếu sinh lý vẫn luôn là nỗi lo lắng của nhiều đấng mày râu trong đời sống tình dục, nó khiến cho các đấng mày râu cảm thấy vô cùng xấu hổ và rất tự ti mỗi khi lâm trận. Vậy nam giới đã biết nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý là gì chưa? Hãy cùng các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu về nguyên nhẫn dẫn đến yếu lý để có biện pháp khắc phục kịp thời.

 Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không? CLICK VÀO ĐÂY để hỏi bác sĩ ngay.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

- Yếu sinh là ở nam giới là tình trạng dương vật không đủ cương cứng hay cương cứng không lâu, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm làm mất cảm hứng trong cuộc yêu.

- Nam giới thường có thói quen quan hệ tình dục thường xuyên, hút thuốc lá, uống rượu bia, làm việc nặng nhọc, hoạt động thể thao quá mức,… tất cả các yếu tố trên đều có thể là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới. Theo các chuyên gia, yếu sinh lý có thể chia ra thành 3 nguyên nhân chính, cụ thể như sau:

♦ Yếu tố liên quan đến tâm lý và thần kinh: Thường xuyên làm việc trong trạng thái căng thẳng, nhiều áp lực, lo lắng, stress kéo dài cũng có nguy cơ bị yếu sinh lý.

Tâm lý căng thằng, stress là một trong nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý

♦ Yếu sinh lý do nội tiết tố, phần lớn là do tuổi tác: Tuổi tác càng cao thì đồng nghĩa với khả năng yếu sinh lý ở nam giới cũng tăng theo. Khi nam giới trong độ tuổi trung niên, việc sản xuất hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút gây giảm ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

♦ Yếu sinh lý do bệnh: Các bệnh lý như tim mạch, cao huyết ap hay các bệnh lý liên quan đến mạch máu đều có thể dẫn đến yếu sinh lý vì các bệnh này có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

 Yếu sinh lý gây ra những tác hại gì? NHẤP VÀO ĐÂY để các tư vấn online chi tiết.

- Bạn có thể tự đánh giá tình trạng yếu sinh lý của mình theo thang mức độ sau:

► Mức độ nhẹ: Ở mức độ này thì bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường như đôi lúc bạn sẽ bị mất khả năng cương cứng trong một chốc lát hay khi đã xuất tinh rồi một lúc sau mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn bị yếu sinh lý ở mức độ này thì không nên quá lo lắng vì rất có thể do thể trạng bạn không tốt nên dễ bị xuất tinh sớm.

► Mức độ trung bình: Nếu bạn đang cảm giác ham muốn tình dục của mình ngày một giảm dần và mỗi khi quan hệ thì cần một lúc thì dương vật mới có thể cương cứng thì rất có thể bạn đã bị yếu sinh lý ở mức độ trung bình.

► Mức độ nặng: Nam giới gần như không còn ham muốn tình dục và khi bạn tình kích thích dương vật vẫn cứ trơ ra, không thể cương cứng. Nếu bạn đang ở mức độ thì hãy nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.

 Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á về  “Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới”. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về bệnh ngoại khoa nam nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng hãy gọi đến đường dây nóng của phòng khám theo số: (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tại phòng khám chúng tôi tư vấn trực tiếp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn