Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nguyên nhân đau nhức dương vật phổ biến nam giới cần biết

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 548

Đau nhức dương vật không chỉ ảnh hưởng tới những sinh hoạt hằng ngày mà còn lá dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nam giới nên nẵm rõ 5 nguyên nhân khiến dương vật bị nhức dưới đây để biết cách điều trị phù hợp.

 “Cậu bé” đau nhức khi lâm trận, hỏi ngay bác sĩ cách điều trị

Nhức dương vật do nguyên nhân nào gây ra?

Nhức dương vật do chấn thương khi hoạt động không đang lo nhưng nếu nhức dương vật do bệnh lý thì cần điều trị ngay. Việc chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh là điều quan trọng bởi chỉ khi biết vì sao dương vật bị nhức mới có phác đồ điều trị thích hợp.

 Nhức dương vật do viêm bao quy đầu

Vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm ở bao quy đầu gây ra hiện tượng đau nhức dương vật, chảy mủ dương vật, ngứa dương vật. Hẹp bao quy đầu, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, mắc các bệnh tình dục là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu.

Ngoài nhức dương vật, nam giới còn thấy đầu dương vật có nhiều cặn trắng hay còn gọi là bựa sinh dụng, sưng đầu dương vật, tiết dịch hôi…

 Bệnh lậu

Khi lậu cầu khuẩn tấn công, dương vật bắt đầu sưng, niệu đạo bị viêm và tiết dịch mủ vàng. Lúc này, không chỉ nhức dương vật mà nam giới còn có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, dương vật có mùi.

 Vì sao dương vật bị nhức?

 Tổn thương vùng kín

Quan hệ tình dục thô bạo, thủ dâm quá nhiều có thể khiến dương vật bị gãy hoặc đau nhức khi cương cứng. Các triệu chứng đi kèm là đau dương vật, tiểu khó, chảy máu ở quy đầu, thân dương vật bị bầm tím, sưng.

 Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm ở ống nước tiểu từ bàng quang sang dương vật. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như: do nhiễm virus, chấn thương, nhiễm khuẩn…

Các triệu chứng kèm theo bao gồm: buồn đi tiểu thường xuyên, cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu, có vết sưng nhỏ ở vùng háng, dương vật bị ngứa hoặc đau nhức, đau khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh…

 Nhức dương vật do nhiễm trùng đường tiết niệu

Nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ khiến bạn bị nhức ở dương vật. Đây là căn bệnh phổ biến hơn ở nữ giới nhưng nam giới không phải là không mắc. Ngoài đau dương vật khi mắc triệu chứng này người bệnh còn thấy có hiện tượng đi tiểu nhiều hơn, có máu lẫn trong nước tiểu, đi tiểu nóng và đau…

 Ung thư dương vật

Đau nhức dương vật có thể là triệu chứng bệnh lý nguy hiểm ung thư dương vật. Triệu chứng của bệnh cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt khi thấy: dương vật có khối u, u ở vùng da hoặc vùng háng, sưng ở đầu dương vật, dương vật xuất hiện các vết loét dẫn đến chảy máu hoặc tiết dịch…

 Chi phí chữa nhức dương vật là bao nhiêu?

Làm gì khi bị nhức dương vật?

Nam giới khi thấy có triệu chứng nhức dương vật nên đến các cơ sở chuyên về ngoại khoa nam giới để thăm khám và tìm ra nguyên nhân. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng bệnh.

Nếu trường hợp do viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm niệu đạo hoặc bệnh lậu, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc. Tùy từng nguyên nhân gây nên mà sẽ có phác đồ riêng.

Nếu nhức dương vật do mắc các bệnh dài, hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nên thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh tình trạng viêm nhiễm kéo dài.

Điều trị nhức dương vật dựa vào nguyên nhân gây bệnh

Trường hợp đau bao quy đầu do vận động hoặc thói quen thì nên tư vấn các bác sĩ các bài tập để xoa dịu hoặc tự hết sau 1 thời gian. Nếu thấy có vết máu bầm, bác sĩ sẽ giúp bạn phẫu thuật để lấy máu bầm và khắc phục tình trạng tổn thương ở dương vật.

Nếu bị ung thư dương vật thì sẽ có phác đồ điều trị bệnh riêng bằng hóa trị, xạ trị hoặc phẫu thuật để loại bỏ khối u.

Bên cạnh việc điều trị bạn cũng nên chăm sóc sạch sẽ vùng kín, không nên quan hệ khi thấy hiện tượng dương vật bị đau nhức. Xây dựng lối sống, quan hệ tình dục an toàn lành mạnh.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị nhức dương vật uy tín tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện nay được đánh giá là một trong những địa chr chữa ngoại khoa nam giới uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM.

 Ngoài đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn, chúng tôi còn có hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Mọi quy trình thăm khám và điều trị được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa quôc tế.

 Đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh trong suốt thời gian thăm khám, bảo mật thông tin.

 Ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất hiện nay. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhay phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh ở mỗi người.

 Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang xây dựng mô hình khám, chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế, mang lại môi trường thăm khám văn minh, hiện đại.

Các trang thiết bị y tế tại Âu Á đều được nhập khẩu từ nước ngoài

 Phòng Khám Âu Á là phòng khám hoạt động không có ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này giúp các quý ông bận rộn có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến Âu Á hỗ trợ khám chữa.

 Các trang thiết bị y tế tại Âu Á đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại, giúp quá trình phẫu thuật khắc phục dương vật bị cong diễn ra đạt kết quả cao, không xảy ra sai sót nào.

 Tất cả các hạng mục chi phí tại Âu Á đều được niêm yết công khai, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế đưa ra, không thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

Hiện nay, để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng tổng đài tư vấn miễn phí qua mạng 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước với bác sĩ. Với chính sách này, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu khi đến khám, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí tại Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn