Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Giật mình vì những nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 29-06-2017 - Lượt xem : 1689

  

        Có khá nhiều bệnh nhân đến với phòng khám chúng tôi khi đã mọc những nốt sùi khá lớn, nhưng vẫn thắc mắc không hiểu tại sao mình lại mắc bệnh: tôi quan hệ tình dục khá "sạch sẽ", có sử dụng bao cao su, nhưng tại sao vẫn mắc bệnh, tôi khổ tâm quá. Thế sùi mào gà chẳng lẽ tự mắc hay sao? Tất nhiên lả không thể rồi, mời bạn tìm hiểu những nguyên nhân sùi mào gà dưới đây.

 

 NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH SÙI MÀO GÀ

 

      Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà từ những nguyên nhân từ chính ý thức của người bệnh cũng như từ những nguyên nhân do không phải từ người bệnh.

   Nguyên nhân trực tiếp: Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, hậu môn hoặc những tiếp xúc trực tiếp khác. Virus xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua vết thương hở, phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt (vết xước trên dương vật, mụn,..).

 

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới

 

      Hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn có quan hệ tình dục không an toàn nhiều lần hay 1 lần giảm tái phát với người có virus sùi mào gà thì bạn cũng sẽ có khả năng lây bệnh. Chính vì thế, để việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà được hiệu quả thì các bác sĩ thường khuyên nên hỗ trợ điều trị kết hợp cho cả bạn tình nhằm tránh việc lây nhiễm ngược lại.

    Nguyên nhân gián tiếp:  Tiếp xúc phải dịch tiết của người bệnh như khăn lau, đồ dùng cá nhân cũng sẽ có khả năng mắc bệnh. Lây truyền từ mẹ sang con.

       Hiện chưa có thuốc đặc trị hỗ trợ điều trị sùi mào gà, việc hỗ trợ điều trị chỉ có thể giảm thiểu những triệu chứng cũng như biến chứng mà bệnh có thể gây ra.

 HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ VỚI ALA - PDT

 

        Nói về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiện nay, thì phương pháp ALA - PDT được cho là hỗ trợ điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao, ít gây biến chứng và người bệnh có thể về nhà ngay sau khi tiến hành làm thủ thuật. Hơn nữa, người bệnh cần lưu ý rằng, sùi mào gà sau khi đã được hỗ trợ điều trị cần phải nắm vững những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà để chủ động phòng tránh.

 

Nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh đáng tin cậy và là sự lựa chọn cho các bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà. Với cơ sở vật chất rất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA - PDT ít đau, ít chảy máu, ít tái phát mà vẫn tác động vào sâu bên trong làm nốt sùi tự rụng đi, về chi phí lại rất phải chăng, chế độ làm việc lại nhanh nhẹn. Vì vậy mọi người có thể tin tưởng đến với chúng tôi.

Đa khoa Âu Á địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

 

 

  Ngay khi bạn thấy xuất hiện những nốt sùi bất thường ở vùng kín, hoặc khi nghi ngờ có quan hệ không an toàn với người bệnh thì bạn cần chú ý tránh để bệnh lây lan và hãy đến phòng khám Âu Á đế thăm khám và hỗ trợ điều trị. Phòng khám đa khoa Âu Á làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết, từ 8h sáng đến 20h mỗi ngày, sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những ai bận rộn.

  Bạn hãy nhấp vào tư vấn trực tuyến, các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp các vấn đề sức khỏe nam giới cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn