Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nguyên Nhân Và Phương Pháp Điều Trị Tiểu Rắt Ở Nam Giới

Ngày đăng : 12-12-2023 - Lượt xem : 1370

Tiểu rắt là tình trạng tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít, thậm chí vừa đi xong lại muốn đi nữa. Tiểu rắt ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe nam giới. Vậy nguyên nhân tiểu rắt và phương pháp điều trị tiểu rắt là gì? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây.

 Bạn bị tiểu rắt không rõ nguyên nhân! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHỨNG TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI

Đối với người bình thường, trung bình đi tiểu sẽ là khoảng 6 lần/ ngày, nhưng với người mắc chứng tiểu rắt sẽ đi từ 10 lần trở lên. Nếu không kịp thời chữa trị sẽ dẫn tới mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ, trầm cảm, đặc biệt có đến 90% nam giới có hiện tượng tiểu buốt là do măc các bênh lý nguy hiểm như:

 Do bệnh lậu

- Lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến, chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau 2 – 6 ngày ủ bệnh, song khuẩn cầu lậu gây nên những triệu chứng lâm sàng đặc trưng là tiểu buốt tiểu rắt sau quan hệ, tiểu gấp và khó…

- Sáng sớm thức dậy nước tiểu có lẫn mủ và máu.

 Do viêm tuyến tiền liệt

- Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Sốt cao, ớn lạnh, rét như bị cảm, đi tiểu khó khăn, bị đau buốt khi đi tiểu, tiểu rắt. Đôi khi, trong nước tiểu và tinh dịch có xuất hiện máu, bụng dưới và lưng bị đau.

- Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính: Khó chịu ở bụng dưới, đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, đau dưới thắt lưng, đi tiểu buốt tiểu rắt, tiểu đêm, đau khi xuất tinh.

- Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do nhiễm khuẩn: Có các biểu hiện giống bệnh ở giai đoạn mãn tính nhưng sẽ bị sốt. Nếu làm xét nghiệm thì thấy không có vi khuẩn.

 Viêm niệu đạo

- Khi bị viêm niệu đạo, mỗi lần đi tiểu, cảm giác tiểu đau, tiểu buốt tiểu rắt ở nam giới xảy ra nhiều.

- Khiến dịch mủ chảy ra có màu vàng hoặc xanh giống như nhựa chuối, là mỗi lần đi tiểu vào sáng sớm, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt – rắt, quan hệ đau rát.

 Do nhiễm trùng đường tiểu

- Nam giới mắc chứng nhiễm trùng đường tiểu chịu sự tác động của bàng quang nên thường gây ra những triệu chứng như: Tiểu rắt tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ hoặc máu.

- Mỗi khi tiểu có cảm giác đau đớn, nóng rát. Đi tiểu thường xuyên, liên tục, vừa mới đi xong lại có cảm giác muốn tiểu nữa.

Tiểu rắt - Dấu hiểu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Do viêm bàng quang

- Viêm bàng quang cấp tính: Tiểu rắt, tiểu đau, ngắt quãng, tiểu nhiều lần, đôi khi tiểu ra máu, nước tiểu thường đục ở đầu bãi hay toàn bãi.

- Viêm bàng quang mãn tính: Xơ hóa bàng quang, thành bàng quang trở nên dày, độ đàn hồi giảm, khả năng co bóp để đưa nước tiểu ra ngoài khó khăn hơn, tiểu són, tiểu ngắt quãng, dòng nước tiểu nhỏ, tiểu buốt tiểu rắt.

 Bệnh chlamydia

- Khi nhiễm bệnh này, nam giới cũng có xuất hiện triệu chứng tiểu buốt tiểu rắt và kèm theo: Lỗ niệu đạo sưng đỏ, tiết nhiều dịch, tiểu tiện khó khăn, tiểu ra máu, niệu đạo đau rát, viêm bàng quang, bụng dưới và tầng sinh môn đau tức, mỏi lưng,…

- Dù tiểu rắt xuất phát từ nguyên nhân nào cũng đều gây khó chịu và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Do đó nam giới cần phát hiện bệnh và điều trị bệnh sớm để tránh tình trạng bệnh kéo dài.

 Muốn biết nguyên nhân khiến bạn bị tiểu rắt hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán miễn phí!

    

ĐIỀU TRỊ TIỂU RẮT HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Để việc điều trị được chính xác và mang lại hiệu quả cao. Trước hết các bác sĩ sẽ tiến hành các kiểm tra, thăm khám xác định nguyên nhân gây bệnh. Từ đó có phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân

Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á - 1 trong 10 địa chỉ chuyên khoa tiết niệu khu vực phía Nam (do người dân bình chọn), chúng tôi ưu tiên triển khai liệu trình điều trị dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh, từ đó áp dụng các phương pháp tối ưu bao gồm:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng

 

 Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, giảm dần các triệu chứng của bệnh.

 Phương pháp trị liệu vật lý: Tùy theo trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp như chiếu sóng ngắn, sóng sóng không gian, sóng Viba hồng ngoại để tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

 Phương pháp ngoại khoa: Phương pháp này được xem là giải pháp tối ưu hiện nay được chỉ định đối với trường hợp bệnh nhân tiểu buốt, tiểu rắt do mắc phải các bệnh lý nguy hiểm

Nguyên lí hỗ trợ:

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu: Đây là kỹ thuật dùng tia bức xạ nhiệt để tác động và bài trừ virus gây bệnh 1 cách tối ưu mà vẫn an toàn với cơ quan sinh sản

Công nghệ Stapler Surkon hỗ trợ điều trị bệnh ở quy đầu: Với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến, Surkon giúp cắt bao quy đầu hiệu quả, loại bỏ tình trạng dài/hẹp/nghẹt/viêm nhiễm bao quy đầu, chấm dứt tình trạng tiểu buốt tiểu rắt

Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á còn sỡ hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm dưới sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học tiên tiến, môi trường thăm khám được vô trùng thường xuyên, đạt chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, chi phí thăm khám chữa bệnh hợp lý, đúng quy định của , thông tin cá nhân được bảo mật an toàn, quy trình thăm khám thông minh, nhanh gọn, người bệnh có thể đặt lịch hẹn thăm khám trước và không cần phải bốc số, xếp hàng, chờ đời.

 Để được đặt lịch hẹn thăm khám, nhận nhiều ưu đãi hoặc còn thắc mắc về tình trạng tiểu rắt, bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn