Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nhận biết bệnh sùi mào gà qua 4 dấu hiệu điển hình

Ngày đăng : 28-06-2017 - Lượt xem : 2831

  Chắc hẳn ai cũng biết đến bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tồn tại dai dẳng. Sùi mào gà ở giai đoạn đầu vẫn có khả năng chữa được, nhưng nếu kéo dài càng lâu thì mức độ nguy hiểm ngày càng tăng. Việc nắm bắt được những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà sẽ giúp người bệnh chủ động đi thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay từ đầu, tránh gặp phải những ảnh hưởng nghiêm trọng.

  

Nhận biết dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới

  Sùi mào gà do virus HPV gây ra các ú nhu trên da và niêm mạc của người bệnh, thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam (thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, miệng sáo, da bìu).

  Bệnh sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh hoặc dùng chung đồ vật cá nhân với người mắc bệnh như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng, hoặc tiếp xúc với các vết thương hở trên da.

Sùi mào gà - Bệnh dễ lây nhiễm và rất khó điều trị

  Thông thường bệnh sùi mào gà ở giai đoạn ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, hầu hết người bệnh đều không có dấu hiệu cụ thể, nên việc phát hiện và phòng bệnh là rất khó, do đó ở gian đoạn này người bệnh rất dễ bị lây nhiễm bệnh cho người khác bằng con đường quan hệ tình dục. Sau đây là 4 dấu hiệu sùi mào gà điển hỉnh ở nam giới:

   Sau thời gian ủ bệnh, bắt đầu xuất hiện những u nhú nhỏ màu đỏ mọc riêng lẻ, mềm, nhìn giống như mụn thịt màu hồng hay nâu nhạt và thường tập trung ở dây hãm, bao quy đầu rảnh bao quy đầu, bìu, dương vật, miệng, hậu môn.

   Bệnh thường có những nốt mụn không gây đau đớn, nếu để tình trạng kéo dài chúng sẽ phát triển và tạo liên kết thành các mảng rộng có hình dáng như mào gà hay hoa súp lơ.

   Các mụn sùi mào gà ở những giai đoạn đầu mọc thành những cục nhỏ, có bề mặt sần sùi, không đau, nhiều màu: đỏ, trắng, hồng nhạt hoặc hơi nâu.

   Sau khi phát triển to, các nốt sùi gây đau đớn, khó chịu, dễ bị trầy xước chảy máu, bội nhiễm và hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to.

Khi có những dấu hiệu trên người bệnh hãy  NHẤP VÀO ĐÂY  để các tư vấn online ngay.

Những biến chứng nguy hiểm do bệnh sùi mào gà gây ra

  Khi nhắc đến bệnh sùi mào gà và mức độ nguy hiểm mà nó gây ra thì chắc hẳn người bệnh nào cũng không khỏi lo lắng, sợ sệt bởi những biến chứng nguy hiểm mà căn bệnh này gây ra như:

  Ảnh hưởng nặng đến tâm lý: Bệnh sùi mào gà tác động trực tiếp đến tâm lý người bệnh, khiến họ mặc cảm, tự ti, luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi, không dám đối mặt với sự thật dẫn đến hạnh phúc hôn nhân đổ vỡ, giảm chất lượng cuộc sống.

  Gây ung thư: Trường hợp bị nhiễm virus HPV khi mắc bệnh sùi mào gà rất dẫn dẫn đến ung thư dương vật, hậu môn,…

  Gây vô sinh: Virus HPV gây viêm nhiễm các bộ phận xung quanh, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của bộ phận sinh dục và lâu dẫn sẽ dẫn đến vô sinh.

  Lây nhiễm cho người thân: Việc lây lan cho người thân trong đời sống sinh hoạt thường ngày và bạn tình trong quan hệ tình dục là vấn đề không thể tránh khỏi.

Phương pháp nào hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt hiện nay?

  Trước đây, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà như dùng thuốc, đốt điện, áp lạnh… Tuy nhiên, các phương pháp trên vẫn còn rất nhiều khuyết điểm và hạn chế như khá tốn kém, gây đau đớn cho người bệnh, hỗ trợ điều trị không hiệu quả do các nốt sùi mào gà rất dễ tái phát.

  Với sự phát triển của nền khoa học kỹ thuật hiện đại và những tiến bộ trong ngành y, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời kỹ thuật ALA – PDT có thể hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, không gây đau đớn và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

 ALA - PDT là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được Đa Khoa Âu Á áp dụng rất thành công

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là địa chỉ uy tín sử dụng kỹ thuật ALA – PDT để hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà rất thành công được đông đảo người bệnh tín nhiệm và lựa chọn.

  Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ thăm khám thông minh, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội sẽ trực tiếp khám chữa và hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA – PDT tối tân mang đến cho người bệnh khả năng chữa trị tốt .

  Ngoài ra, mọi khoản chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ được các bác sĩ thông báo trước, để người bệnh có thể an tâm, không lo nghĩ nhiều. Hàng tháng, phòng khám còn có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ cho người bệnh ở vùng xa.

  Nếu người bệnh vẫn còn thắc mắc về các dấu hiệu cũng như phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào có thể liên hệ qua  KÊNH TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được các bác sĩ giải đáp ngay nhé!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn