Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Bệnh Thường Gặp Ở Bộ Phận Sinh Dục Nam Giới Và Nữ Giới

Ngày đăng : 28-06-2017 - Lượt xem : 15504

  Bộ phận sinh dục cả nam và nữ giới đều có vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ có giúp mọi người đáp ứng nhu cầu sinh lý, cá nhân mà còn là bộ phận quyết định đến khả năng sinh sản. Được biết, đây cũng là cơ quan nhạy cảm nên rất dễ gặp phải những bệnh lý nguy hiểm khó lường.

  Dưới đây là một số chia sẻ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Á về những bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục, để mọi người cần biết để phòng tránh và đưa ra biện pháp can thiệp đúng lúc, kịp thời tránh những nguy hại khôn lường có thể xảy ra.

4 bệnh tình dục phổ biến thường gặp ở nam và nữ giới

  Ai nấy cũng đều biết rằng, việc quan hệ tình dục không an toàn, lành mạnh là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh tình dục hay còn được gọi là bệnh xã hội. Trường hợp bạn vừa quan hệ tình dục với người đang bị nhiễm bệnh thì khả năng cao bạn đã và đang mắc phải những bệnh lý nguy hiểm sau:

   Bệnh lậu

  Thông thường bệnh lậu sẽ ra mủ rất nhiều, có màu vàng hoặc màu xanh tại niệu đạo, kèm theo các triệu chứng như tiểu đau, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt. Dần dần, mủ sẽ chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung, có màu nâu, vàng hoặc xanh, nhiều và có mùi hôi.

   Sùi mào gà

  Triệu chứng của bệnh này sẽ xuất hiện những nốt mụn thịt, có màu hồng nhạt mọc đơn lẻ hoặc từng chùm. Lâu ngày, chúng sẽ bắt đầu hình thành các liên kết các chùm giống như hoa súp lơ và mào gà.

4 bệnh tình dục nguy hiểm nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời để gây ra biến chứng khó lường

   Mụn rộp sinh dục

  Xuất hiện những mụn nước, bọng nước và các vết loét trên bề mặt da gây cho người bệnh cảm giác đau đớn khi đi tiểu và khi quan hệ tình dục. Chảy mủ ở dương vật hoặc âm đạo sẽ kèm theo sốt, nhức đầu, khiến cơ thể mệt mỏi, đau cơ, các hạch bạch huyết sưng đỏ lên.

   Giang mai

  Hình thành các vết loét nông, hình tròn hoặc bầu bờ nhẵn lại, màu đỏ, không gây ngứa, rát và không có mủ. Ở phần đáy vết loét thâm cứng và kèm theo nổi hạch ở hai bên vùng bẹn.

Những bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam/nữ

  Có thể nói, bệnh thường gặp ở bộ phận sinh dục nam và nữ là rất nhiều vì vậy các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn chẩn đoán mình đang mắc phải bệnh nào thông qua các triệu chứng. Hoàn thành xong phần trắc nghiệm này và nếu còn thắc mắc bạn có thể đưa ra câu hỏi, các Bác Sĩ Trực Tuyến sẽ bắt được bệnh mà bạn đang có nguy cơ mắc phải.

 BẠN LÀ NAM GIỚI

 BẠN LÀ NỮ GIỚI

Những tác hại khó lường khi mắc bệnh ở bộ phận sinh dục

  Vì đây là bộ phận có vai trò rất quan trọng không chỉ về nhu cầu sinh lý, cá nhân mà còn liên quan đến khả năng sinh sản, duy trì nòi giống. Do đó, một trong những bệnh lý nguy hiểm trên sẽ có nguy cơ gây ra những tác hại khó lường như:

  Ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản: Bộ phận sinh dục là nơi tinh trùng và trứng gặp nhau rồi bắt đầu hình thành và phát triển để tạo ra bào thai. Trong trường hợp một trong hai người mắc bệnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, phá vỡ tinh trùng hay làm tắc vòi trứng từ đó giảm chức năng sinh sản của cả hai.

  Lây nhiễm cho bạn tình và người thân: Bệnh tình dục hay những bệnh ở bộ phận sinh dục đều rất dễ lây lan cho người thân và bạn tình, nếu có quan hệ tình dục không an toàn, lành mạnh. Vì vậy, việc lây nhiễm bệnh cho người khác là chuyện khó tránh khỏi.

  Suy giảm chất lượng cuộc sống: Các triệu chứng của bệnh gây ra sẽ khiến cuộc sống của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, người bệnh sẽ luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, khó chịu, quan hệ tình dục khó khăn khiến chất lượng cuộc sống ngày càng suy giảm.

  Để tránh các tác hại nguy hiểm của bệnh hay những biến chứng khó lường ở bộ phận sinh dục, người bệnh nên chủ động đến gặp bác sĩ ngay nếu có những triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục.

 NHẤP VÀO ĐÂY để hỏi bác sĩ về các triệu chứng bệnh ở bộ phận sinh dục mà bạn đang mắc phải.

Đa Khoa Âu Á - Phòng Khám Chuyên Chữa Bệnh Hiệu Quả An Toàn

  Dù cho là bệnh xã hội, bệnh phụ khoa hay bệnh ngoại khoa nam thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa riêng, giỏi tay nghề trực tiếp hỗ trợ chữa trị hiệu quả những bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải. Cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc tối tân, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến mang lại độ tin tưởng và sức khỏe cho hàng ngàn người bệnh.

  Bên cạnh đó tất cả mọi khoản thu, chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo cho người bệnh trước khi điều trị và phải có sự đồng ý, thỏa thuận từ người bệnh thì mới tiến hành hỗ trợ điều trị. Và các chính sách ưu đãi như: giảm chi phí khi đặt hẹn trực tuyến, hỗ trợ kinh phí cho các người bệnh có hoàn cảnh khó khăn,...

Đa Khoa Âu Á - Cơ uy tín được đông đảo người bệnh tín nhiệm và lựa chọn

  6 YẾU TỐ TẠO NÊN UY TÍN CHO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

   Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca.

   Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn tiên tiến .

   Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn và giải đáp người bệnh tận tình, chu đáo.

   Tất cả mọi chí phí sẽ được thông báo đến người bệnh trước khi điều trị.

   Dịch vụ y tế thông minh, chuyên nghiệp, hiệu quả.

   Cam kết bảo mật thông tin đảm bảo quyền riêng tư cho người bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn