Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Bệnh Thường Gặp Về Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 5612

Bao quy đầu tuy là bộ phận nhỏ ở bên ngoài nhưng nó có vai trò quan trọng, là với chức năng sinh lý của nam giới. Chính vì vậy, cánh mày râu cần quan tâm đến các bệnh ở bao quy đầu để biết cách phòng tránh và chữa trị sớm. Dưới đây là phần khái quát về những bệnh thường gặp ở bao quy đầu, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. 

  Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chat trực tiếp với các chuyên gia ngoại khoa nam giới bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

NHỮNG BỆNH BAO QUY ĐẦU THƯỜNG GẶP

  Viêm bao quy đầu

Những bệnh lý liên quan đến bao quy đầu đều dẫn đến viêm nhiễm. Do những bệnh lý này làm tích tụ các chất cặn bã, nước tiểu, mồ hôi,… tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

• Biểu hiện: khi mụn nước vỡ ra sẽ gây đau rát, viêm loét ở quy đầu dương vật.

• Tác hại: Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ tiết niệu, cơ quan sinh sản nam, gây hiếm muộn – vô sinh.

  Hẹp bao quy đầu

•  Là trạng thái da bao quy đầu quá bó hẹp, khiến cho dương vật khi cương cứng không thể tự tuột xuống, ngay cả dùng tay để kéo. Hẹp bao quy đầu chia thành hai loại là hẹp bán phần và hẹp toàn phần.

• Hẹp bao quy đầu sẽ khiến các chất bẩn, nước tiểu bị ứ đọng bên trong quy đầu, kết hợp với việc vệ sinh không sạch sẽ, lâu ngày hình thành bựa sinh dục. Nếu không khắc phục sớm sẽ gây viêm nhiễm, ung thư dương vật.

• Hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh, viêm nhiễm hoặc do tổn thương ở đầu dương vật và bao quy đầu.

• Tác hại: Bệnh thường gây rách bao quy đầu, chảy máu khi quan hệ tình dục, viêm nhiễm ở dương vật, gây ra hiện tượng bí tiểu ảnh hưởng đến thận và bàng quang.

Hình ảnh hẹp bao quy đầu

  Dài bao quy đầu:  

Là tình trạng bao quy đầu không lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng (dài bao quy đầu thật), hoặc chỉ lộ dương vật được một phần rất bé (dài bao quy đầu giả).

Tác hại: Gây nên tình trạng xuất tinh sớm, viêm nhiễm bao quy đầu, gây khó khăn cho nam giới mỗi lần đi vệ sinh là hệ lụy điển hình của bệnh.

Hình ảnh dài bao quy đầu

  Bạn đang gặp phải các dấu hiệu của bao quy đầu không bình thường ở nam giới và nữ giới? Bạn không biết mình đang gặp phải trường hợp nào? Hãy nhấp vào bảng chat để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể hơn.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU?

Ngoài việc ngăn chặn những tác nhân gây hại đối với sức khỏe do dài, hẹp bao quay đầu gây ra, thì thủ thuật cắt bao quy đầu còn mang lại vô số lợi ích:

  Vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng: Khi cắt bao quy đầu sẽ giúp dương vật phát triển đạt được kích thước tối đa, đồng thời giúp vệ sinh dễ dàng, loại bỏ được các vi khuẩn, cặn bẩn tích tụ trong bao quy đầu.

  Giảm nguy cơ mắc ung thư: Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều là nguyên nhân gây ung thư dương vật, gây viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm. Việc cắt bao quy đầu sẽ tránh được nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm này.

  Cải thiện đời sống tình dục: Cắt dài bao quy đầu sẽ giúp “cậu nhỏ” được tân trang lại gọn gàng hơn, cải thiện độ cương cứng, tuột xuống dễ dàng giúp cho việc quan hệ tình dục dễ đạt được khoái cảm hơn.

Khuyến cáo: Nhiều bạn nam có tâm lý e ngại,nên thường tự cắt bao quy đầu tại nhà. Hành động này có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm như nhiễm trùng, chấn thương, xước, chảy máu dương vật,…

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Việc cắt bao quy đầu đã có từ xa xưa, phổ biến là ở các nước Trung Đông, Hoa Kỳ và nhiều vùng châu Phi. Trước đây chủ yếu là dùng phương pháp thủ công dùng kéo hoặc dao, tuy nhiên những phương pháp này lại không đảm bảo an toàn và rất dễ gây nhiễm trùng.

Ngày nay với sự tiến bộ của y học, thủ thuật cắt bao quy đầu trở nên đơn giản, an toàn hơn rất nhiều. Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ đã áp dụng thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây là giải pháp an toàn được kiểm nghiệm lâm sàng và cho kết quả cao, được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng để xử lý các vấn đề liên quan đến bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

3 ưu thế của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

➢ Điều trị chính xác: Có thể định vị chính xác vị trí cần cắt, tính toán độ phân bố của mạch máu, sự co dãn của thể xốp và da bao quy đầu, đảm bảo được tính thẩm mỹ.

➢ An toàn: Kĩ thuật ion có thể làm ô xi hóa ngay đầu mạch máu, nhằm giảm thiểu chảy máu, và người bệnh cũng không thấy bất kỳ đau đớn nào trong quá trình thực hiện thủ thuật.

➢ Không để lại sẹo: Với công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nam giới chỉ mất 7 ngày để lành, kết hợp với chỉ tự tiêu khiến cho thời gian hồi phục nhanh chóng hơn.

LÝ DO VÌ SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU?

Nằm trong top những địa chỉ y tế uy tín được cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ mà nam giới có thể an tâm lựa chọn để thực hiện cắt bao quy đầu.

Hình ảnh Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 

Những thế mạnh nổi trội của phòng khám:

- Đội ngũ bác sĩ ưu tú, được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Cơ được chú trọng đầu tư, các máy móc thiết bị được nhập khẩu toàn bộ.

- Làm việc không ngày nghỉ, bắt đầu từ 8h đến 20h mỗi ngày kể cả lễ tết.

- Mức chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết rõ ràng và công khai minh bạch theo đúng quy định.

  Hiện nay, để nâng cao chất lượng thăm khám, chăm sóc sức khỏe, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã xây tổng đài tư vấn trực tuyến 24/24, mô hình hỗ trợ khám chữa “ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”. Bệnh nhân có thể liên hệ đến số điện thoại 028 38 779 966 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để đặt hẹ khám ưu tiên và có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn