Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Viêm Đường Tiết Niệu

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 2494

  Những dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu gây khó chịu, đau rát khiến cuộc sống của người bệnh gặp nhiều phiền toái. Và nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời thì vi khuẩn có thể lan đến thận, gây nhiễm trùng máu và gây ra nhiều nguy hại khó lường khác. Cho nên, mỗi người nên trang bị kiến thức về những dấu hiệu nhận biết viêm đường tiết niệu để có hướng xử lý kịp thời.

NHẬN BIẾT VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU QUA NHỮNG DẤU HIỆU NÀO?

  Vi khuẩn là nguyên nhân gây ra viêm đường tiết niệu cho nam giới, người bệnh sẽ cảm vô cùng khó chịu ở đường tiểu khi bị các vi khuẩn tấn công. Người bệnh có thể nhận biết viêm đường tiết niệu quả một số dấu hiệu sau:

Viêm đường tiết niệu gây cảm giác buồn tiểu liên tục

♦ Đau rát khi đi tiểu: Dấu hiệu phổ biến và điển hình của bệnh chính là cảm giác đau rát khi đi tiểu. Cảm giác vô cùng khó chịu, đau đớn khiến người bệnh mệt mỏi, thậm chí có nhiều người sợ đau nên nhịn tiểu khiến tình trạng ngày một nặng hơn.

♦ Mắc tiểu liên tục: Người mắc viêm đường tiết niệu sẽ có cảm giác mắc tiểu nhiểu lần, là vào ban đêm điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, cuộc sống và giấc ngủ.

♦ Tiểu ít: Mặc dù số lượng đi tiểu ngày một tăng nhưng lượng nước tiểu thải ra là rất ít, thậm chí nhỏ giọt.

♦ Nước tiểu đục: Dấu hiệu kế tiếp mà người bệnh có thể mắc phải là nước tiểu đục, khai đôi lúc lẫn cả mủ và máu.

♦ Sốt và đau bụng: Bên cạnh những dấu hiệu kể trên người bị viêm đường tiết niệu nặng sẽ bị đau bụng dưới liên tục, buồn nôn. Ở thời điểm này bệnh đã phát triển rất nặng nên người bệnh tuyệt đối không đươc xem  thường mà phải đi thăm khám nhanh chóng.

Khi gặp các dấu hiệu nhận biết kể trên người bệnh không nên ở nhà chờ khỏi bệnh mà phải thăm khám. Vì cần phải có sự can thiệp của y khoa mới có thể loại bỏ bệnh cũng như các dấu hiệu gây ra khó chịu kể trên.

 Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại :(028) 38 77 99 66, các bác sĩ chuyên khoa tiếu niệu của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ tư vấn chi tiết phương pháp điều trị cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn