Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những điều cần biết về ngứa bộ phận sinh dục của nam giới

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 3928

       Ngứa bộ phận sinh dục là vấn đề mà nam giới thường xuyên mắc phải. Vấn đề này gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe. Việc nắm được những kiến thức quan trọng về vấn đề này sẽ giúp người bệnh có thể chủ động phòng tránh được một số bệnh nguy hiểm. Để có các nhìn tổng quan về căn bệnh này các chuyên gia sẽ chia sẽ những thông tin dưới các bạn nắm rõ.

Nguyên nhân, biểu hiện ngứa bộ phận sinh dục của nam

  Ngứa bộ phận sinh dục của nam là tình trạng ngứa ngáy khó chịu, khiến người bệnh lúc nào cũng muốn cào gãi, tình trạng kéo dài là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn, vi rút có điều kiện tấn công và gây bệnh.

  Nói về nguyên nhân, biểu hiện các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, tùy từng cá nhân cụ thể mà mức độ ngứa, tình trạng kèm theo, biểu hiện kèm theo cũng khác nhau.

  Các bệnh về bộ phận sinh dục:

  + Viêm bao quy đầu gây ngứa ở nam: thường khiến bao quy đầu ngứa, nóng, rát. Bên cạnh xuất hiện các đốm trắng hoặc đỏ, sưng tấy, có mùi hôi hoặc gây lở loét, có dịch mủ.

  + Bệnh nấm Canida: bệnh thường có các biểu hiện như ngứa rát ở vùng xung quanh da vùng kín, sưng đỏ về vùng da quy đầu, dương vật, …. Bệnh nấm Candia có thể lây qua đường tình dục, gây nên nấm ở vùng kín.

  + Do các bệnh xã hội: các bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, lậu,sùi mào gà,…cũng khiến nam giới có thể ngứa ngáy.

Ngứa bộ phận sinh dục cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

 Tác nhân bên ngoài: vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, thói quen vệ sinh không đúng cách, hay dị ứng với một số chất tẩy rửa. Hoặc trường hợp quần áo không sạch sẽ, chật chội, ẩm ướt là điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và phát triển sẽ gây ra ngứa ở bộ phận sinh dục của nam giới.

  Lời khuyên: ngứa bộ phận sinh dục của nam là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm diễn ra trong thời gian dài mà không có dấu hiệu thuyên giảm . Nếu có những triệu chứng ngứa bất thường thì ngay lập tức đến các cơ uy tín để khám, chữa trị kịp thời và có thể  NHẤP VÀO ĐÂY để các bác sĩ online tư vấn trực tiếp.

Ngứa bộ phận sinh dục - Tác hại không thể xem thường

   Ảnh hưởng đến tâm lý: ngứa ngáy kéo dài nhiều ngày gây khó khăn cho sinh hoạt cá nhân, gây mất tự tin, giảm chất lượng công việc do người bệnh mất tập trung, tâm lý không thoải mái.

   Đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản: ngứa bộ phận sinh dục khiến nam giới có cảm giác khó chịu, mất tự tin vì thế ham muốn trong tình dục cũng mất đi khá nhiều dẫn đến đời sống tình dục khó khăn, mâu thuẩn. Nếu tình trạng kéo dài có thể mắc các bệnh nguy hiểm gây vô sinh, hiếm muộn.

   Ung thư dương vật: tình trạng ngứa ngáy, viêm nhiễm kéo dài nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ung thư dương vật

Phương pháp điều trị ngứa bộ phận sinh dục của nam giới

  Theo các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á, khi có hiện tượng ngứa ngáy kéo dài hãy đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám, kịp thời phát hiện nguyên nhân và phương pháp điều trị hiệu quả.

   Đối với các trường hợp bị ngứa do viêm nhiễm: thì có thể điều trị bằng thuốc bôi ngoài da kết hợp với điều trị vật lý bằng sóng yếu, sóng viba, sóng hồng quang,.. có tác dụng tiêu viêm giảm đau nhanh chóng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị.

+ Bệnh viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: các bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc an toàn, hiện đại.

Phương pháp này có ưu điểm vượt trội: thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, không cần nằm viện, đảm bảo tính thẩm mỹ không để lại sẹo, không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng về sau.

  Đối với các trường hợp do bệnh xã hội:

+ Bệnh sùi mào gà: sử dụng phương pháp ALA - PDT, dùng cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt nguồn sáng quang động. Phương pháp này hiệu quả điều trị đạt tới mức tối đa, an toàn và thân thiện với bệnh nhân, hạn chế khả năng tái phát, tổn thương rất nhỏ, quá trình thực hiên nhanh và không gây đau đớn.

+ Bệnh lậu: dùng phương pháp DHA đây là phương pháp hiện đại, có tỉ lệ thành công rất cao, lại ít gây đau đớn không cần nằm viện không mổ hoặc đốt, an toàn không có tác dụng phụ,…

  Để việc điều trị bệnh có hiệu quả thì người bệnh phải thường xuyên vệ sinh dương vật sạch sẽ, có đời sống quan hệ lành mạnh, không quan hệ tình dục với nhiều người, có chế độ ăn uống nghĩ ngơi hợp lý.

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á đã thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh ngứa bộ phận sinh dục chon nam giới. Khi đến đây bạn không cần lo lắng về những vấn đề này.

Đa Khoa Âu Á có các trang thiết bị hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu về khám chữa bệnh

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự tín nhiệm của bệnh nhân lên và các ưu điểm như: 

   Các trang thiết bị đầy đủ, môi trường khám bệnh thông thoáng, sạch sẽ.

   Các chuyên gia có thâm niên làm việc lâu năm

   Chi phí luôn được công khai và chỉ tiến hành các chữa trị khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

   Đồng thời, thông tin của bệnh nhân được bảo mật an toàn

   Thời gian khám chữa bệnh sẽ ngắn có thể nên không mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn