Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những lợi ích cắt bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 13404

Các trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm đều ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục của nam giới. Do đó, khi bao quy đầu có sự bất thường thì nam giới nên đi kiểm tra sớm để có phương pháp xử lý kịp thời. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là cách điều trị phổ biến hiện nay, tuy chỉ là thủ thuật nhỏ nhưng lợi ích cắt bao quy đầu rất lớn.

Bạn không có đủ thời gian để đọc bài, bấm vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU SỚM

Thông thường lớp da quy đầu của nam giới sẽ tự tuột xuống khỏi đầu khấc dương vật khi bước vào tuổi dậy thì để quy đầu tự lộ ra bên ngoài mỗi khi cương cứng hoặc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, có những trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm nên lớp bao da này không tự tuột xuống được tự nhiên, thậm chí phải dùng tay để hỗ trợ nên gây cảm giác đau đớn, khó chịu.

- Dài bao quy đầu: Hiện tượng lớp da quy đầu quá dài, bao trùm kín thân dương vật nên khó khăn khi vệ sinh hàng ngày, tiểu tiện, cương cứng và giao hợp.

- Hẹp bao quy đầu: Tình trạng bao quy đầu quá hẹp, bó sát lại thân dương vật khiến quy đầu không thể lộ ra được khi dương vật cương cứng, buộc phải dùng tay hỗ trợ.

- Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu bị hẹp ở mức độ nặng nên gây ra tình trạng chít hẹp lỗ tiểu, rối loạn chức năng tiểu tiện.

- Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu gây nên khiến việc tiểu tiện khó khăn, nấm men, vi khuẩn có hại tích tụ và gây viêm nhiễm, nổi mẩn đỏ, đau rát, ngứa ngáy.

Những lợi ích cắt bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới

Các trường hợp nên cắt bao quy đầu sớm

=> Các trường hợp bao quy đầu bị bất thường như trên nếu không được tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa sớm sẽ gây mất thẩm mỹ cho cơ quan sinh dục, là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến viêm nhiễm, tổn thương “cậu nhỏ”, suy giảm chức năng đời sống tình dục, đau khi tiểu hiện hoặc quan hệ, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn về sau ở nam giới. Do đó, việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

icon Tình trạng bao quy đầu của bạn đang gặp những triệu chứng bất thường nào? Bấm vào khung chat để được trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa nhanh chóng.

LỢI ÍCH CẮT BAO QUY ĐẦU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE NAM GIỚI

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu thật ra chỉ là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản nhằm loại bỏ lớp da thừa ở quy đầu giúp “cậu nhỏ” lộ ra được bên ngoài. Tuy là thủ thuật nhỏ nhưng lợi ích cắt bao quy đầu mang lại là rất lớn nếu đảm bảo sự an toàn và độ chính xác cao. Do đó, nếu nam giới muốn cắt bao quy đầu thì nên lựa chọn những địa chỉ quy tín.

Vệ sinh dương vật dễ dàng hơn: Khi bao quy đầu quá dài hoặc hẹp, lớp da thừa bị bó chặt vào “cậu nhỏ” nên khó khăn mỗi khi vệ sinh hàng ngày, nước tiểu dễ đọng lại mỗi khi tiểu tiện, bựa sinh dục, nấm men tích tục, phát triển khiến nam giới gặp các vấn đề về sức khỏe. Nếu tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm thì lợi ích dễ thấy thấy là vấn đề vệ sinh dễ dàng hơn.

Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm ngoại khoa nam giới: Một trong những lợi ích cắt bao quy đầu dễ thấy là tỷ lệ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới sẽ thấp hơn so với trường hợp chưa cắt vì lúc này nấm men, bựa sinh dục, vi khuẩn có hại không có nơi tích tụ, phát triển. Nam giới sẽ không bị mắc các bệnh viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, giảm nguy cơ ung thư dương vật hiệu quả.

Những lợi ích cắt bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới

Rất nhiều lợi ích cắt bao quy đầu sớm

Giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cho bạn tình: Cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu nam giới bị mắc các bệnh về bao quy đầu mà có quan hệ tình dục không an toàn thì có thể lây nhiễm bệnh phụ khoa cho bạn tình. Trường hợp bạn tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm thì chị em phụ nữ sẽ không phải lo lắng về tình trạng này. Đây là một tác dụng cắt bao quy đầu tốt đối với sức khỏe cho mọi người.

Tăng cường hưng phấn tình dục, kéo dài thời gian quan hệ: Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nếu nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương do bệnh về bao quy đầu gây nên thì nên cân nhắc thực hiện cắt bao quy đầu sớm. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết cắt bao quy đầu có tác dụng gì thì trong những trường hợp này là giúp giảm độ nhạy cảm ở quy đầu dương vật, khả năng hưng phấn tình dục sẽ tăng cao và kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Có thể thấy những công dụng cắt bao quy đầu là không hề nhỏ, giúp nam giới vừa bảo vệ sức khỏe vừa có được chất lượng đời sống tình dục như ý muốn. Do đó, cánh mày râu nên chú ý thực hiện càng sớm càng tốt.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Bên cạnh lợi ích cắt bao quy đầu, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy giá cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Trên thực tế, cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nên mức chi phí cũng rất phải chăng. Nếu bạn thực hiện cắt bao quy đầu tại các bệnh viện, phòng khám uy tín thì mức giá này sẽ được tuân thủ theo đúng quy định niêm yết và phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người. Nam giới cũng đừng nên quá lo lắng về chi phí mà đến những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN TẠI TP HCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang áp dụng hiệu quả phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại, do đó được nhiều người lựa chọn là địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn ở Tp HCM.

- Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại mang lại nhiều lợi ích cắt bao quy đầu cho nam giới. Sau khi vệ sinh vùng kín bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, đánh dấu phần lớp da quy đầu cần cắt và bóc tách, tạo hình lại cho quy đầu dương vật. Tiểu phẫu đơn giản, chỉ thực hiện khoảng 20 phút nhưng khắc phục được hiệu quả các vấn đề liên quan đến “cậu nhỏ”, không gây đau đớn, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao.

- Thực hiện cắt bao quy đầu là bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn nên mang lại hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, hạn chế đau đớn, tổn thương cho người bệnh. Nhằm giúp nam giới không phải e ngại khi cắt bao quy đầu phòng khám có đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới chuyên thực hiện, khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, phòng bệnh khép kín.

Những lợi ích cắt bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới

Âu Á - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Tp HCM

- Thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ việc thăm khám, chữa trị được an toàn và hiệu quả. Hệ thống phòng siêu âm, tiểu phẫu, hồi sức đảm bảo đúng quy chuẩn chất lượng, sạch sẽ, vô trùng để mọi người yên tâm thăm khám.

- Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học, hợp lý giúp bệnh nhân được thăm khám nhanh, tiết kiệm thời gian, công sức đi lại. Nhân viên y tế hỗ trợ việc thăm khám tận tình, chu đáo.

- Khám bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ). Mọi người dễ dàng sắp xếp công việc để đi khám bệnh mà không lo bị ảnh hưởng. Phòng khám bảo mật thông tin bệnh nhân, chỉ phục vụ nhu cầu khám bệnh.

- Chi phí cắt bao quy đầu công khai, minh bạch, niêm yết theo đúng quy định. Tất cả những khoản phí này được thông báo trước với mọi người, chỉ khi có sự đồng ý mới tiến hành điều trị bệnh.

Hy vọng rằng những thông tin liên quan đến lợi ích cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp nam giới chăm sóc, bảo vệ sức khỏe được an toàn. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn