Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những nguy hại khi mắc bệnh sỏi tuyến tiền liệt

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 1032

      Khi cánh mày râu gặp phải bệnh sỏi tuyến tiền liệt thì đồng nghĩa với việc họ đang phải đối mặt với không ít những nguy hại do căn bệnh này gây ra. Trên thực tế, hiện nay số lượng nam giới có sự hiểu biết về căn bệnh này rất ít, chính vì vậy nên họ thường rất ít quan tâm điều trị bệnh ngay từ khi mới phát hiện.

  Vì thế, để giúp nam giới có thể nhận thức được mối nguy hại của sỏi tuyến tiền liệt, các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á sẽ chỉ ra những ảnh hưởng của bệnh đối với sức khỏe của nam giới.

MỘT SỐ NGUY HẠI CỦA SỎI TUYẾN TIỀN LIỆT Ở NAM GIỚI

  Tuyến tiền liệt là một tuyến quan trọng chỉ có ở nam giới, tuyến này có chức năng là tiết ra một chất kiềm màu trắng và loại dung dịch này chiếm từ 20 – 50% dung lượng của tinh dịch, giúp cho tinh dịch có thể di chuyển thuận lợi và còn có khả năng làm nhờn niệu đạo trong quá trình xuất tinh.

  *** Khi nam giới không may gặp phải tình trạng sỏi tuyến tiền liệt thì nam giới phải đối mặt rất nhiều nguy hại do bệnh gây ra như sau:

   Gây viêm nhiễm: Sỏi tuyến tiền liệt tuy không gây ảnh hưởng trực tiếp đến tuyến tiền liệt nhưng lại có thể gây ra hiện tượng viêm nhiễm như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính. Bệnh này làm cho ống dẫn tuyến tiền liệt bị hẹp lại, lượng muối trong nước tiểu có thể kết tủa tại tuyến tiền liệt từ đó hình thành nên sỏi.

   Rối loạn chức năng tình dục: Người bị sỏi tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng một loạt đến hệ thống đường tiểu như: thận, niệu đạo, bàng quang… từ đó khiến cho khả năng tình dục cũng trở nên rối loạn.

Sỏi tuyến tiền liệt có thể khiến chức năng sinh lý của nam giới bị rối loạn

   Suy thận: Sỏi tuyến tiền liệt sẽ làm cho niệu đạo gặp phải hiện tượng tắc nghẽn, nước tiểu bị gián đoạn, vì thế bàng quang sẽ bị hiện tượng trào ngược nước tiểu khiến thận ứ nước từ đó làm tổn hại thận và dẫn đến suy thận. Nguy hiểm hơn nếu không điều trị sẽ gây ra chứng nhiễm độc niệu đạo.

   Sản sinh vi khuẩn: Sỏi tuyến tiền liệt tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tồn tại và viêm nhiễm hình thành. Hơn nữa, vi khuẩn kháng sinh lại khó đi vào sỏi tuyến tiền liệt để có thể phát huy tác dụng của nó. Do đó, sỏi sẽ dễ gây ra viêm nhiễm niệu đạo, việc điều trị thường rất khó khăn.

ĐIỀU TRỊ NHANH CHÓNG SỎI TUYẾN TIỀN LIỆT TẠI Phòng Khám Đa Khoa Âu Á  

      Vì những nguy hại trên đây của sỏi tuyến tiền liệt dễ làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý và sức khỏe của nam giới, do đó nam giới nên đề phòng bằng cách khám và điều trị bệnh nhanh chóng tại các cơ sở chuyên khoa uy tín như Đa Khoa Âu Á, mọi phiền toái của bạn sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng.

Điều trị sỏi tuyến tiền liệt sớm sẽ càng mang lại hiệu quả cao

     Đối với bệnh sỏi tuyến tiền liệt, hiện tại phòng khám đang áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau để chữa trị theo từng trường hợp bệnh cụ thể nhờ đó bệnh sẽ nhanh khỏi một cách nhanh chóng.

   Sử dụng thuốc: bệnh nhân sẽ sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, những loại thuốc này có tác dụng bào mòn sỏi kết hợp với việc uống nhiều nước để có thể đẩy sỏi ra nhanh chóng.

   Massage tuyến tiền liệt: thường áp dụng cho các trường hợp sỏi còn nhỏ, nếu thực hiện kiên trì thì sỏi sẽ tan nhanh chóng và ra ngoài dễ dàng theo đường tiểu.

   Tiểu phẫu: đối với trường hợp sỏi đã to, có triệu chứng viêm kèm theo thì cần áp dụng biện pháp này để đưa sỏi ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

  Để giúp việc điều trị sớm đạt được kết quả như mong đợi thì ngoài việc áp dụng đúng phương pháp chữa trị thì Đa Khoa Âu Á còn là địa chỉ y tế quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa vững tay nghề, đã từng khám chữa trị sỏi tuyến tiền liệt thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh, dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị cũng như công nghệ chữa trị tiên tiến nên sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những nam giới đang băn khoăn về một địa chỉ chữa trị an toàn.

   Nếu muốn trao đổi thêm bất cứ thông tin nào khác về bệnh, hãy click vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giải đáp trực tiếp cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn