Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Triệu Chứng Ám Ảnh Khi Mắc Viêm Đường Tiết Niệu

Ngày đăng : 09-02-2018 - Lượt xem : 446

  Viêm đường tiết niệu là căn bệnh có ở cả nam và nữ do vi khuẩn gây viêm nhiễm đường tiết niệu gây ảnh khó khăn trong sinh hoạt thường ngày và tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản và những hậu quả nặng nề về sau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về triệu chứng, nguyên nhân dẫn đến viêm đường tiết niệu để các bạn có thể tự phát hiện và được điều trị kịp thời.

NHỮNG TRIỆU CHỨNG ÁM ẢNH KHI MẮC VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh viêm đường tiết niệu có biểu hiện và dấu hiệu nhận biết khác nhau tùy vào đoạn đường tiết niệu bị bệnh. Nhưng nhìn chung, bệnh có những dấu hiệu cơ bản sau:

Có hiện tượng tiểu khó, tiểu đau, tiểu rắt (đi tiểu nhiều lần, liên tục buồn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít).

♦ Đau âm ỉ vùng bụng dưới và phần lưng, bụng cảm giác nặng và luôn muốn đi tiểu ngay cả khi vừa đi xong.

♦ Nước tiểu đổi màu, có mùi hôi, có hiện tượng ngứa rát khi đi tiểu.

Rối loạn đường tiểu khi bị viêm đường tiết niệu

♦ Bệnh phát triển nặng, sẽ xuất hiện máu và mủ khi tiểu tiện.

♦ Ngứa ngáy, đau rát bộ phận sinh dục, ra khí hư nhiều và rối loạn kinh nguyệt (ở nữ giới) và tiết dịch mũ vào sáng sớm (ở nam giới)

♦ Ngoài ra, một số trường hợp người bệnh còn có cảm giác ớn lạnh, sốt, buồn nôn, nôn ói,..

Bệnh viêm đường tiết niệu dễ bị nhầm lẫn với các bệnh nhiễm khuẩn qua đường quan hệ tình dục khác, vì vậy khi có những triệu chứng trên bệnh nhân phải nhanh chóng đi đến gặp bác sĩ để làm các xét nghiệm liên quan để có thể kết luận chính xác tình trạng bệnh, nhằm loại trừ các biểu hiện mắc bệnh lý khác của cơ thể dẫn đến tự chữa bệnh sai cách, chữa không đúng thuốc, đúng bệnh.

 Nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY để các bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị cũng như mức chi phí chữa viêm đường tiết niệu sơ bộ.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, TIỀN BẠC KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  rên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ quen thuộc được đông đảo bệnh nhân lựa chọn điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và viêm đường tiết niệu nói riêng.

Đến với Đa Khoa Âu Á, mọi thủ tục được xử lí nhanh chóng, không để bệnh nhân chờ đợi.

► Được bác sĩ trao đổi riêng những thông tin xung quanh căn bệnh cũng như phương pháp và chi phí điều trị. Mọi quy trình thăm khám tư vấn, điều trị đều do các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đảm nhiệm nên bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

Điều trị viêm đường tiết niệu tại Đa khoa Âu Á

► Mọi chi phí được thỏa thuận trước, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị và luôn công khai rõ ràng trong quá trình điều trị.

► Đặc biệt, bệnh viện luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến , trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao, tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như chi phí điều trị.

 Chúng tôi luôn mong muốn chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân trong điều kiện tốt với mức phí phải chăng. Mọi thông tin còn thắc mắc hãy gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn