Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Những Trường Hợp Sưng Bao Quy Đầu Và Cách Điều Trị Hiệu Qủa

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 11916

Sưng bao quy đầu khiến bạn đau đớn, phải dừng việc quan hệ tình dục ngay lập tức? Bạn ngại thăm khám? Đừng quá lo lắng, theo dõi bài viết dưới đây của bác sĩ chuyên khoa để biết được trường hợp sưng bao quy đầu của mình là bệnh gì, nguyên nhân do đâu? Và tìm ra phương án giải quyết thích hợp, an toàn nhất.

Bao quy đầu bị sưng không rõ nguyên nhân? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi thông tin với bác sĩ để nhận được cách khắc phục tốt nhất. (*miễn phí và bảo mật*)

TRUY TÌM NGUYÊN NHÂN GÂY SƯNG BAO QUY ĐẦU VÀ MÁCH BẠN CÁCH ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

Sưng bao quy đầu trở thành nổi ám ảnh đối với nam giới, không chỉ cản trở sinh hoạt, hoạt động tình dục, mà để lâu viêm nhiễm lan rộng đe dọa đến các bộ phận lân cận. Theo bác sĩ chuyên gia, trường hợp sưng bao quy đầu do một trong những nguyên nhân:

— Dài/hẹp bao quy đầu: Nam giới đến tuổi trưởng thành bao quy đầu không tự tụt xuống, khi cương cứng và vệ sinh khá khó khăn, có nghĩa nam giới đã mắc bệnh dài/hẹp bao quy đầu, gây cản trở vệ sinh dương vật, cặn bã, bợn sinh dục dể tích tụ gây viêm nhiễm và dẫn tới sưng bao quy đầu.

→ Cách điều trị: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ máy Surkon xâm lấn tối thiểu, không đau, ít chảy máu, an toàn, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh và quan hệ tình dục sau 2 tuần. Ngoài ra, cắt bao quy đầu có ý nghĩa cho dương vật phát triển lần 2, kích thước dương vật đạt mức tối đa, giúp nam giới thăng hoa trong cuộc yêu.

 Viêm bao quy đầu: Khi nam giới bị nhiễm khuẩn trùng roi, nấm candida… sẽ có triệu chứng là sưng bao quy đầu, dịch mủ màu trắng đục chảy ra. Trường hợp bệnh nặng sẽ thấy xuất hiện lở loét, nổi mụn nước,...

→ Cách điều trị: Khám và xét nghiệm chính xác mắc viêm bao quy đầu bác sĩ chỉ định thuốc đặc trị giúp giảm nhanh trình trạng sưng bao quy đầu, giúp máu lưu thông dể dàng, tiêu diệt nhanh vi khuẩn, virus gây bệnh, hạn chế tái phát, an toàn.

Lưu ý: Song song với những ưu điểm trên, dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như: do tâm lý người bệnh chủ quan tự ý mua thuốc khi chưa thăm khám nên dể dùng sai thuốc gây ra biến chứng, tác dụng phụ không mong muốn, do đó không được tự ý mua thuốc về uống, thoa, tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ về loại thuốc và liều lượng.

 Lột bao quy đầu: Một số nam giới mắc bệnh dài/hẹp bao quy đầu bẩm sinh, nhưng chưa cắt bao quy đầu, khiến đầu dương vật không thể tự mở mắt, do vậy nhiều nam giới cố gắng lột bao quy đầu để vệ sinh hoặc quan hệ khiến bao quy đầu chịu tác động mạnh và sưng phồng, đau đớn.

 Cách điều trị: Bao quy đầu chưa lột chắc chắn do dài hoặc hẹp bao quy đầu do đó cần tiểu phẫu cắt bao quy đầu để giúp việc vệ sinh dể dàng, quan hệ tình dục đạt được thăng hoa.

— Mụn rộp sinh dục: Dấu hiệu đầu tiên của bệnh là sưng bao quy đầu. Ngoài ra còn thấy các mụn nước xuất hiện, chúng mọc thành cụm ở bao quy đầu. Nếu dính phải nước tiểu khi mụn vỡ rất đau rát.

 Cách điều trị: Ở giai đoạn nhẹ bác sĩ kê toa thuốc uống và bôi liệu trình 7 ngày để trị hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên, người bệnh cần chú ý trong vệ sinh và chung thủy trong quan hệ tình dục để tránh bệnh tái phát.

Trường hợp mụn rộp sinh dục nặng, tái phát nhiều lần bác sĩ dùng công nghệ INT tiên tiến, trị dứt điểm mụn rộp sinh dục, không cần phải kiên trì với thuốc kháng sinh hại bao tử, tiết kiệm thời gian, với 1 liệu trình duy nhất giúp tiết kiệm chi phí mà không lo bệnh tái phát.

 Bệnh lậu: Chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc với dịch chứa vi khuẩn lậu. Bệnh có triệu chứng là sưng bao quy đầu, niệu đạo có dịch trắng chảy ra, tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ.

→ Cách điều trị: Do tính chất cứ 15 phút nhân đôi 1 lần của vi khuẩn lậu cầu, vì thế việc dùng thuốc kháng sinh hầu như không có tác dụng với vi khuẩn lậu. Hiện nay, công nghệ DHA cải tiến của Mỹ, nhẹ nhàng lấy đi triệu chứng sưng bao quy đầu và khuếch tán vào bên trong tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, chống tái phát nhờ vào hệ thống điện cảm quang hiện đại.

 Quan hệ tình dục quá nhiều: Nếu quan hệ tình dục quá nhiều, cường độ kích thích quá mạnh hoặc thời gian quan hệ quá dài, có thể khiến cho lượng máu từ dương vật lưu thông kém, gây sung huyết, sưng bao quy đầu.

→ Cách điều trị: Dùng thuốc bôi kết hợp thuốc uống hoạt huyết lưu thông máu tốt. giảm sưng đau hiệu quả. Kết hợp với việc hạn chế quan hệ, vệ sinh sạch sẽ, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ như vậy mới đạt hiệu quả điều trị cao.

Khuyến cáo: Sưng bao quy đầu kéo dài làm suy giảm chất lượng tình dục, chán nản, tự ti trong chuyện chăn gối. Đặc biệt, để lâu không có sự can thiệp của bác sĩ tình trạng trầm trọng là điều kiện để các vi khuẩn, virus tấn công các bộ phận lân cận, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, suy giảm khả năng có con, gây vô sinh, hiếm muộn.

Đừng để sưng bao quy đầu cản trở cuộc sống và đánh ngục phong độ, bản lĩnh của bạn. Đến ngay cơ để khám, xét nghiệm và điều trị sớm. Can thiệp sớm giúp việc hồi phục nhanh, tiết kiệm chi phí và thời gian của người bệnh.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ về tình trạng bệnh lý của bản thân, quy trình khám – chữa bao quy đầu sưng, chi phí, địa chỉ điều trị,… để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

ĐỊA CHỈ CHỮA SƯNG BAO QUY ĐẦU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TP. HCM

Hiện nay, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín, đã khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh ngoại khoa nam ở mức độ nặng nhẹ khác nhau trong đó có sưng bao quy đầu.

Âu Á với đội ngũ y chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y khoa hiện đại giúp chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp gặp phải tình trạng sưng phồng bao quy đầu.

► Về vấn đề chi phí, Âu Á thực hiện chính sách thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình điều trị, phù hợp với từng phương pháp chữa bệnh và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ đáng tin cậy để chữa sưng bao quy đầu

► Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8-20 giờ hàng ngày, hoặc có thể đăng ký khám trước, khám trong khung giờ vắng để tiết kiệm thời gian tối đa

► Sức khỏe sinh sản là điều vô cùng quan trọng, đừng vì tâm lý ngần ngại hay sợ tốn kém mà chần chừ trong việc điều trị, điều trị sớm là phương án tốt nhất dành cho bạn.

Trên đây là những thông tin về bệnh tình dục ở nữ và cách khắc phục hiệu quả, để đặt lịch hẹn khám trước hoặc còn thắc mắc cần được giải đáp NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn