Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nối Kéo Dài Dây Hãm Bao Quy Đầu Bằng Cách Nào?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 4433

Trường hợp nào nên thực hiện nối – kéo dài dây hãm bao quy đầu? thực hiện bằng cách nào? có đau không? chi phí ra sao? Là những thắc mắc thường thấy ở những nam giới gặp vấn đề ở dây hãm bao quy đầu (phanh quy đầu) giải đáp ngay những câu hỏi này bằng cách theo dõi bài chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên khoa.

Trường hợp của tôi nên nối hay kéo dài dây hãm bao quy đầu? trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ chuyên khoa để nhận được phương án thích hợp NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN CAN THIỆP NỐI – KÉO DÀI DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU

Dây hãm bao quy đầu có nhiệm vụ phanh hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao đồng thời giữ thẳng thân dương vật khi dương vật cương cứng.

— Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới gặp rắc rối về dây hãm quy đầu như bị đứt do quá ngắn, dây hãm quá mỏng không đủ độ dày dể gây đứt, xước, rách cần thực hiện thủ thuật nối dây hãm bao quy đầu ngay.

—  Nam giới lần đầu quan hệ, dương vật cương quá mức, tâm lý hưng phấn và thiếu kinh nghiệm có thể dẫn đến đứt bao quy đầu.

—  Nam giới mắc một số bệnh lý về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu cũng có thể là nguyên nhân gây đứt dây hãm ở nam giới.

Nhận biết ngay khi nam giới bị đứt dây hãm bao quy đầu thông qua các triệu chứng điển hình như: có hiện tượng chảy máu khi đứt, đau buốt liên tục đặt biệt lúc đi tiểu hay khi quan hệ tình dục, dương vật khó cương cứng hơn bình thường, đau khi quan hệ và rất dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm tại vị trí tổn thương.

Khi gặp các vấn đề như rách, đứt, ngắn bao quy đầu nếu không can thiệp nối – kéo dài sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm:

Gây đau đớn, chảy máu, làm thắt nghẹt bao quy đầu, khó khăn cho việc tiểu tiện, quan hệ…

→  Vết thương đứt, rách có thể tự lành tuy nhiên để lại sẹo, khiến dây hãm bị co rút và ngắn hơn, gây đau đớn dữ dội và dễ đứt, rách trong những lần quan hệ tiếp theo.

→  Dương vật khó cương cứng, đau khi quan hệ, lâu dần sẽ gây xuất tinh sớm, vô sinh

→  Vi khuẩn dễ tấn công vào vết thương gây viêm nhiễm, lở loét, hoại tử dương vật

Đừng để các vấn đề về dây hãm bao quy đầu ám ảnh đến chất lượng cuộc yêu của bạn, trao đổi thông tin với bác sĩ tư vấn để tìm ra giải pháp an toàn cho bản thân NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

GIẢI PHÁP TỐT VÀ AN TOÀN ĐỂ NỐI, KÉO DÀI DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU

Tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM thực hiện thủ thuật nối, kéo dài dây hãm bao quy đầu được thực hiện nhanh gọn và vô cùng thuận lợi bằng kỹ thuật hiện đại.

Tiểu phẫu này với nhiều ưu điểm:

Thời gian thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút).

— Không đau, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, ít gây chảy máu.

— Thời gian hồi phục vết thương rất ngắn.

— Vết cắt xử lý bao quy đầu bị rách nhỏ gọn, ít gây chảy máu.

— Mang tính thẩm mỹ rất cao, không để lại sẹo.

Quy trình thực hiện tiểu phẫu:

Bước 1: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sát trùng dương vật bằng dung dịch chuyên dụng với tỷ lệ theo quy định tiêm vào các tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.

Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa dùng kìm kẹp y tế, xác định vị trí.

Bước 3: Sau đó, thực hiện nối phần bao quy đầu bị đứt với các thiết bị vô trùng hiện đại sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ, chính xác..

Bước 4: Tiểu phẫu xong, bác sĩ sẽ cầm máu cho dương vật bằng cách thắt động mạch chính ở bên trong dương vật.

Bước 5: Cuối cùng, tiến hành băng bó vết thương để tránh viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới.

Sử dụng {Tư vấn online miễn phí} là cách nhanh để trao đổi trực tiếp với chuyên gia ngoại khoa nam giới, nắm được tình hình bệnh của bản thân, quy trình khám – chữa trị, chi phí điều trị ,… để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám.

Âu Á - Địa chỉ nối-kéo dây hãm bao quy đầu uy tín

Phòng khám Âu Á luôn tự tin vào chất lượng điều trị và dịch vụ y tế mà mình mang lại cho bệnh nhân, tỷ lệ hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị là rất cao qua các năm.

Đặc biệt, trực tiếp điều trị nối, kéo dài dây hãm bao quy đầu là các bác sĩ có tay nghề cao cùng phương pháp hiện đại, nhân viên tận tình, tận tâm, hết lòng vì người bệnh, cùng với môi trường phòng khám sạch sẽ và hồ sơ bảo mật an toàn, chi phí hợp lý, công khai, đúng quy định chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ tại đây.

 Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số chờ đợi, tốn nhiều thời gian của bệnh nhân, chúng tôi có hệ thống đặt hẹn nhận mã số khám ưu tiên “đến là khám ngay” với mức chi phí không thay đổi, để đặt lịch hẹn khám người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi ngay với bác sĩ chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn