Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nổi mụn bao quy đầu là bệnh gì?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 2569

Kiểm tra bao quy đầu thấy xuất hiện nhiều nốt mụn khiến nam giới “phát hoảng” vì không biết mình đang mắc phải bệnh lý ngoại khoa nam giới nào. Một số ít nam giới sốt sắng tìm cách chữa trị, số đông còn lại chấp nhận sống chung với bệnh vì không thấy ảnh hưởng gì hoặc có biến đổi nhỏ chưa kịp nhận ra. Vậy nổi mụn bao quy đầu là bệnh gì? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mọi thắc mắc của chính bản thân mình. TƯ VẤN NHANH

NỔI MỤN BAO QUY ĐẦU LÀ BỆNH GÌ?

Khi phát hiện “cậu nhỏ” bỗng dưng lấm tấm nhiều nốt mụn, chắc hẳn nam giới đều mong muốn tìm ra lời giải đáp để có thể biết được bản thân đang mắc phải bệnh lý nào, có nguy hiểm hay không. Theo nhận định của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nổi mụn bao quy đầu là bệnh:

❖ Chuỗi hạt ngọc dương vật (Sẩn ngọc dương vật)

- Ở rãnh bao quy đầu, vành bao quy đầu xuất hiện nhiều mụn nước li ti không mang theo bất kì triệu chứng nào nhưng lại gây hại cả hai bên dây hãm.

- Chuỗi hạt ngọc dương vật mọc thành cụm lành tính ít gây nguy hại gì đến sức khỏe sinh sản của nam giới nhưng trông mất thẩm mỹ.

❖ Sùi mào gà (Hoa súp lơ, mồng gà)

- Bệnh do virus HPV gây ra, nam giới quan hệ tình dục với nữ giới mắc bệnh hoặc sử dụng chung đồ vật cá nhân của người bệnh.

- Thời gian ủ bệnh khá lâu, có nhiều bệnh nhân không nổi mụn bao quy đầu cũng như triệu chứng khác cho nên sẽ không dễ dàng phát hiện ra.

Nổi mụn bao quy đầu là bệnh gì?

Nổi mụn bao quy đầu là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

❖ Mụn rộp sinh dục (Mụn giộp sinh dục)

- Virus Herpes xâm nhập vào cơ thể thông qua đường tình dục không an toàn. Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy vùng hậu môn, vùng cơ quan sinh dục xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ, li ti.

- Đối với trường hợp xuất hiện mụn quy đầu do mụn rộp sinh dục thường bị lở loét do nam giới dùng tay gãi làm vỡ mụn nước.

❖ Viêm nhiễm bao quy đầu

- Đây là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu do vi nấm, vi khuẩn, virus tác động vào. Tập trung nhiều nhất vào nam giới độ tuổi sinh sản.

- Khởi phát, viêm nhiễm bao quy đầu sẽ có biểu hiện như nổi mụn bao quy đầu, ngứa ngáy bộ phận sinh dục, đau rát khi quan hệ tình dục và rối loạn tiểu tiện.

“Cậu nhỏ” được xem như là “vũ khí” bí mật của nam giới, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì giống nòi cũng như hỗ trợ các bộ phận khác để hoàn thành tốt vai trò của mình. Do đó, khi có dấu hiệu bất thường, điển hình là nổi mụn bao quy đầu, cần tìm đến ngay cơ sở y tế ngoại khoa nam giới để thăm khám.

icon Thông tin thêm: Sùi mào gà và mụn rộp sinh dục có biểu hiện gần như tương đồng nhau, chỉ có bác sĩ chuyên môn có đầy đủ kiến thức y khoa mới đưa ra kết luận chính xác.

ĐIỀU TRỊ NỔI MỤN BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Để quá trình điều trị mụn bao quy đầu đạt hiệu quả cao, trước tiên phải xác định chính xác căn nguyên gây bệnh, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng bệnh nhân.

► Sùi mào gà:

Áp dụng kỹ thuật hiện đại ALA – PDT khống chế sự phát triển của các nốt sùi, giúp bao quy đầu trở về trạng thái bình thường, các nốt mụn bao quy đầu cũng biến mất.

► Viêm nhiễm bao quy đầu:

Căn nguyên tình trạng viêm nhiễm xoay quanh dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu. Bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

► Mụn rộp sinh dục:

Dựa vào phác đồ cụ thể, bác sĩ sẽ nhận diện mức độ phát triển của bệnh mà sử dụng kháng sinh hay giải pháp ức chế điều trị mụn rộp sinh dục cũng như nổi mụn bao quy đầu.

 

► Chuỗi hạt ngọc dương vật:

Sử dụng kỹ thuật Guylis theo công nghệ Châu Âu để loại bỏ các nốt mụn bao quy đầu mà không để lại sẹo hay đau đớn như các phương pháp truyền thống khác.

CẢNH BÁO: Tuyệt đối không tự ý áp dụng các phương thức chữa trị vô căn cứ khoa học được chia sẻ tràn lan trên các trang mạng vì sẽ làm bệnh thêm trầm trọng, gây khó khăn cho việc chữa trị sau này.

icon Trước khi áp dụng phương pháp chữa trị nào hoặc muốn biết rõ hơn mức phí điều trị cần tham khảo ý kiến của bác sĩ bằng cách click vào khung chat bên dưới.

PHÒNG KHÁM ÂU Á - CƠ SỞ Y TẾ ngoại khoa nam giới UY TÍN

Tại Tp HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn làm hài lòng tất cả các quý ông khi tham gia khám chữa bệnh nổi mụn bao quy đầu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Nổi mụn bao quy đầu là bệnh gì?

Điều trị nổi mụn bao quy đầu Phòng Khám Âu Á

✔ Tập trung nhiều bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt tâm lý tốt.

✔ Trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, kỹ thuật sánh ngang với các nước có nền y học phát triển.

✔ Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, có ghế ngồi chờ khám, điều hòa mát lạnh và camera an ninh hoạt động liên tục.

✔ Mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá - 1 bệnh nhân được áp dụng trong sự hài lòng của quý bệnh nhân.

✔ Ngoài ra, phòng khám còn tổ chức khám ngoài giờ không thu thêm phí phát sinh, đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những thông tin về nổi mụn bao quy đầu tuyệt đối không dư thừa, nó sẽ là kiến thức bổ ích giúp nam giới hiểu hơn về các bệnh lý ngoại khoa nam giới liên quan đến bộ phận sinh dục của chính mình.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn