Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nước tiểu có mùi hôi là do đâu?

Ngày đăng : 02-12-2023 - Lượt xem : 37176

Nước tiểu có mùi hôi có thể là do cơ thể thiếu nước, ăn những thực phẩm nặng mùi… Tuy nhiên theo các chuyên gia, khi nước tiểu có mùi hôi kèm các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng dưới… thì đây là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như bệnh thận, bệnh về đường tiết niệu, gan… mọi người nên nên nhận biết sớm các dấu hiệu có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời. Tư vấn miễn phí tại đây

NGUYÊN NHÂN KHIẾN NƯỚC TIỂU CÓ MÙI HÔI LÀ GÌ? 

Nước tiểu có mùi hôi là do đâu?

Một số nguyên nhân khiến nước tiểu có mùi

► Uống ít nước: Uống ít nước sẽ khiến cơ thể bị thiếu nước, khi bài tiết nước tiểu sẽ có màu sẫm và nước tiểu có mùi hôi.

► Thực phẩm: Tiểu có mùi hôi cũng có thể là do xuất phát từ các loại thực phẩm nặng mùi như măng tây, hành tây, tỏi...

► Dùng thuốc: Sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc vitamin cũng là nguyên nhân khiến nước tiểu bị hôi.

icon  Đang gặp phải hiện tượng nước tiểu có mùi hôi? Hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới, miêu tả rõ các triệu chứng của bạn, sẽ được các bác sĩ chuyên môn sẽ tư vấn giúp!

► Nước tiểu có mùi hôi do yếu tố bệnh lý

Nước tiểu có mùi hôi là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm, vì vậy, khi gặp phải hiện tượng này, người bệnh cần riến hành hỗ trợ điều trị ngay để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Nước tiểu có mùi hôi là do đâu?

Nguyên nhân nước tiểu có mùi hôi do bệnh lý

CÁC PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NƯỚC TIỂU CÓ MÙI HÔI

Có rất nhiều nguyên nhân khiến nước tiểu có mùi hôi, vì vậy để biết được phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, bệnh nhân cần phải làm các bước xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để biết rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới xác định được biện pháp hỗ trợ điều tương xứng.

❖ Hỗ trợ chữa nước tiểu có mùi hôi bằng thuốc

Trong những trường hợp bệnh nhân các bệnh lý gây ra hiện tượng nước tiểu có mùi hôi ở giai đọan mới phát, còn ở mức nhẹ thì có thể được hướng dẫn dùng các loại thuốc.

Bệnh nhân cần dùng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ với liều lượng và thời gian thích hợp, không nên tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc là bệnh tái phát hoặc tiến triển triển trầm trọng hơn, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

❖ Phương pháp DHA cải tiến mới: Giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả, thời gian nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho người bệnh.

❖ Phương pháp Oxygen cải tiến mới của Mỹ: Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiết niệu như viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu.

Song song với quá trình hỗ trợ điều trị các bệnh lý gây ra hiện tượng nước tiểu bị hôi, bệnh nhân nên uống đủ nước, hạn chế dùng các loại thực phẩm có mùi nặng.

Lưu ý: Hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị bệnh còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, do vậy bệnh nhân cần theo đúng phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, tránh tự ý bỏ dỡ liệu trình kể cả khi thấy giảm các triệu chứng của bệnh, khiến bệnh tái phát.

Chi phí hỗ trợ điều trị nước tiểu có mùi hôi là bao nhiêu?

Để biết rõ chi phí hỗ trợ điều trị nước tiểu có mùi hôi là bao nhiêu, bệnh nhân cần đến các đơn vị y tế chuyên sâu để làm xét nghiệm, chẩn đoán, biết rõ nguyên nhân gây bệnh. Chi phí sẽ được tính dựa vào một số yếu tố như: mức độ bệnh nặng hay nhẹ, phương pháp hỗ trợ điều trị, thể trạng của bệnh nhân, chất lượng của cơ sở y tế nơi bệnh nhân tiến hành hỗ trợ điều trị. Vì vậy, bệnh nhân để bảo vệ sức khỏe cho mình, hãy nhanh chóng hỗ trợ điều trị bệnh ngay khi phát hiện các dấu hiệu bất thường về màu sắc, mùi hôi nước tiểu.

icon Để tiết kiệm thời gian và yên tâm chuẩn bị, bệnh nhân hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để hỏi mức phí sơ bộ từ các bác sĩ chuyên môn!

NÊN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NƯỚC TIỂU CÓ MÙI HÔI Ở ĐÂU?

Tại Tp HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đơn vị y tế đã hỗ trợ điều trị cho nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng nước tiểu có mùi hôi do nhiều bệnh lý khác nhau gây ra. Phòng khám nhận được sự hài lòng, đánh giá cao từ các bệnh nhân gần xa nhờ vào những yếu tố:

Nước tiểu có mùi hôi là do đâu?

Hỗ trợ điều trị nước tiểu có mùi tại Âu Á

– Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng, thường xuyên tham gia các khóa tu nghiệp tại nước ngoài nên nắm vững chuyên môn về khám và hỗ trợ điều trị các bệnh gây ra nước tiểu bị hôi.

– Trang thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư nghiêm túc, đặc biệt là các phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh lý gây ra nước tiểu có mùi hôi thì tiên tiến, hiện đại.

– Chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh nước tiểu có mùi hôi phù hợp với tình trạng của mỗi bệnh nhân và được niêm yết theo giá cả các hạng mục của Bộ Y tế.

– Bảo mật thông tin: Tất cả các thông tin của bệnh nhân chỉ được phục vụ trong quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên không làm rõ rĩ thông tin ảnh hưởng đến đời sống, công việc của bệnh nhân.

Nắm vững các kiến thức về nguyên nhân gây ra tình trạng nước tiểu có mùi hôi là cách giúp bệnh nhân phòng tránh hoặc nhận diện bệnh sớm và chủ động trong việc thăm khám, hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

Nếu còn thắc mắc nào cần được tư vấn thêm, nam giới có thể liên lạc qua số (028) 38 77 99 66 hoặc nhấn vào >>Tư vấn tại đây<<.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một cơ sở tại địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, bệnh nhân nên lưu ý để tránh những nhầm lẫn không đáng có.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn