Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phát hiện cặn trắng đầu dương vật khiến nam giới sửng sốt

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 299

Tương tự như “vùng kín” của nữ giới, bao quy đầu cũng được xem là “kho báu” cần phải được bảo vệ an toàn. Cánh mày râu là sinh vật vô tư nhất thế gian, chính vì thế mà việc vệ sinh thân thể, vệ sinh “cậu nhỏ” cũng không quan tâm lắm. Bởi thế, “cậu nhỏ” bèn trả thù bằng cách làm cho bao quy đầu đóng nhiều bã trắng xung quanh.

Vậy thì hiện tượng cặn trắng đầu dương vật chỉ xuất phát từ việc vệ sinh kém thôi hay còn nguyên nhân nào khác nữa, mời các bạn cùng theo dõi thông tin trong bài viết sau.

Để tiết kiệm thời gian hơn, hãy gọi ngay đến đường dây nóng (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

CẶN TRẮNG ĐẦU DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?

Cặn trắng đầu dương vật (bợn trắng, bựa sinh dục) là hợp chất do các bộ phận bên trong cơ quan sinh dục hoạt động, bài tiết ra. Vệ sinh hằng ngày cẩn thận thì khu vực “nhạy cảm” luôn sạch sẽ nhưng nếu chỉ là một hành động nhỏ như vệ sinh qua loa, thậm chí là không quan tâm thì sẽ khiến cho bựa sinh dục đóng dính tại bao quy đầu, đầu dương vật.

Ở trường hợp bợn trắng tích tụ ngay tại đầu dương vật và còn đi kèm theo mùi hôi thì không đơn giản là do ở bẩn mà phần lớn là do nam giới đang mắc phải bệnh lí ngoại khoa nam giới nào đó cần được tìm ra.

NGUYÊN NHÂN CẶN TRẮNG ĐẦU DƯƠNG VẬT

Bợn trắng sinh dục (cặn trắng, bựa sinh dục) có màu trắng ngà, dạng sệt, thường “trú ẩn” rất kĩ bên trong các kẹt, hốc, rãnh, nếp gấp bao quy đầu khiến cho nam giới ngứa ngáy, dương vật bốc mùi dù đã vệ sinh rồi nhưng không đỡ.

Theo như quan sát của các bác sĩ ngoại khoa nam giới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, có rất nhiều nguyên nhân làm cặn trắng đầu dương vật, nhưng phổ biến nhất là:

►Cặn trắng đầu dương vật do bệnh bao quy đầu

Dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu chính là nguyên nhân thường gặp nhất. Da quy đầu không thể tự lộn được nên gây khó khăn cho việc vệ sinh, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào.

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu. Bệnh do vi khuẩn, virus, nấm xâm nhập vào lớp da bao quy đầu. Bệnh viêm bao quy đầu có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Tuy nhiên, tập trung nhiều nhất ở nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Phát hiện cặn trắng đầu dương vật khiến nam giới sửng sốt

Đầu dương vật có cặn trắng có thể do nhiều bệnh lý nguy hiểm

► Cặn trắng dương vật do nấm sinh dục

“Vùng kín” luôn trong trạng thái ẩm ướt, nếu nam giới không cẩn thận giữ khu vực này thông thoáng, khô ráo thì sẽ là cơ hội cho vi nấm phát triển nhanh. Khi đó, cánh mày râu sẽ thấy cặn trắng đầu dương vật đi kèm mùi hôi.

►Bệnh lậu khiến đầu dương vật có cặn trắng

Nam giới quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu, mủ chảy ra từ bên trong niệu đạo mà không được rửa sạch sẽ nên bám dính lấy đầu dương vật. Bệnh lậu được xem là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan cực nhanh.

Nam giới nên bổ sung kiến thức về cơ quan sinh dục của mình bằng cách lưu lại bài viết này để khi có dấu hiệu bất thường như cặn trắng đầu dương vật thì có thông tin để xem lại, đỡ mất thời gian tìm kiếm.

icon ​​Còn nếu như nam giới hoang mang đến “đứng ngồi không yên” thì hãy bấm vào khung chat bên dưới để chuyên gia bắt bệnh nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ CẶN TRẮNG ĐẦU DƯƠNG VẬT

Trước khi tiến hành điều trị cặn trắng đầu dương vật, các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng để cho ra kết quả cụ thể. Dựa vào đó, bác sĩ chỉ định trực tiếp phương pháp phù hợp với bạn.

❖ Điều trị cặn trắng đầu dương vật bằng phương pháp nội khoa

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh để điều trị bệnh lí gây ra bựa sinh dục, khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm thì triệu chứng cũng giảm theo.

Nếu nam giới có tiền sử dạ dày hoặc cơ thể dị ứng với một số thành phần có trong thuốc tây thì đông y sẽ bổ trợ những thành phần còn thiếu trong thuốc tây.

Khi điều trị bằng thuốc, nam giới cần phải chấp hành chỉ định về liều lượng, giờ giấc uống thuốc để đạt kết quả cao. Còn ngược lại sẽ làm nhờn thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác liều mạnh hơn làm cơ thể mệt mỏi.

❖ Điều trị cặn trắng đầu dương vật bằng phương pháp ngoại khoa

Phương pháp DHA dành cho điều trị bệnh lậu gây nên tình trạng cặn trắng đầu dương vật. Công nghệ nhiệt điện trường kết hợp với thuốc đặc trị giảm bớt các triệu chứng khó chịu mà bệnh lậu gây ra.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để khắc phục tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu. Việc vệ sinh giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn, bựa sinh dục cũng không còn nữa.

Phát hiện cặn trắng đầu dương vật khiến nam giới sửng sốt

Điều trị cặn trắng đầu dương vật an toàn, hiệu quả tại Âu Á

►Chi phí điều trị cặn trắng đầu dương vật có đắt không?

Muốn biết chính xác số tiền phải chi trả cho quá trình điều trị cặn trắng đầu dương vật rất khó, bởi mức phí còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như sức khỏe nam giới, bệnh lí nào, mức độ bệnh, phương pháp chữa trị ra sao, tay nghề bác sĩ, cơ sở đảm nhận…

icon  ​Hãy tham gia điều trị để biết chi phí cụ thể hoặc click TẠI ĐÂY để biết mức phí sơ bộ.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang là cơ sở y tế ngoại khoa nam giới chuyên chữa trị tình trạng cặn trắng đầu dương vật giúp nam giới trở về nhịp sinh hoạt bình thường.

♦ Quy tụ các y bác sĩ lành nghề, tận tâm với khám chữa bệnh, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Bác sĩ trưởng khoa là người trực tiếp xác định nguyên nhân mắc bệnh và cách khắc phục nên thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới.

♦ Phòng khám thực hiện chữa 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, các phòng bệnh khép kín nên nam giới thoải mái chia sẻ những lo lắng của mình cho bác sĩ. Các bác sĩ sẽ tiếp nhận và giải đáp chi tiết để bệnh nhân hiểu được tình trạng của mình, yên tâm điều trị bệnh.

♦ Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên mang lại hiệu quả điều trị cao, thời gian nhanh chóng, hạn chế đau đớn, tổn thương. Môi trường phòng khám khép kín, được trang bị đầy đủ phòng chức năng riêng biệt.

♦ Phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, nam giới dễ dàng sắp xếp công việc, lựa chọn được khung giờ phù hợp với mình nhất. Hơn nữa, nếu bệnh nhân đặt lịch khám online trước sẽ được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

♦ Thông tin bệnh án được bảo mật. Toàn bộ mức phí chữa cặn trắng đầu dương vật phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Các khoản phí tại đây đều được niêm yết công khai và minh bạch do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

icon ​​Nếu nam giới còn thắc mắc về cặn trắng đầu dương vật chưa được đề cập trong bài viết, gọi ngay vào hotline (028) 38 77 99 66 hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn