Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng khám bệnh ngoài giờ uy tín, chi phí hợp lý tại TP.HCM

Ngày đăng : 27-11-2023 - Lượt xem : 562

Khám bệnh ngoài giờ là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Bởi hầu hết mọi người đều phải làm việc trong giờ hành chính, khó có thể sắp xếp thời gian để khám chữa bệnh trong khoảng thời gian này. Vậy đâu là phòng khám bệnh ngoài giờ uy tín, chi phí hợp lý tại TP.HCM?

Tiêu chí đánh giá phòng khám bệnh ngoài giờ uy tín

Theo các chuyên gia y tế, để chọn được cho mình một phòng khám, bệnh viện khám ngoài giờ hành chính uy tín, bạn nên căn cứ vào các tiêu chí sau:

phòng khám bệnh ngoài giờ

Tiêu chí đánh giá phòng khám bệnh ngoài giờ uy tín

++ Phòng khám ngoài giờ được cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động.

++ Có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu.

++ Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng.

++ Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, được kiểm chứng và nằm trong danh mục cho phép của Bộ Y tế.

++ Cơ sở vật chất khang trang, vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn chất lượng.

++ Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa ngoài giờ được niêm yết, công khai minh bạch theo quy định.

++ Thông tin, hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo quyền riêng tư cá nhân.

icon Đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Áphòng khám ngoài giờ được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

icon  Tìm hiểu nhanh về dịch vụ khám ngoài giờ của Phòng khám Đa khoa Âu Á tại khung chat bên dưới.

Đa khoa Âu Á – Phòng khám đa khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám ngoài giờ uy tín được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn tại TP.HCM. Nhằm tạo điều kiện giúp người bệnh được khám, điều trị bệnh bởi các chuyên gia đầu ngành, phòng khám mở cửa làm việc từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày kể cả ngày chủ nhật và lễ tết.

phòng khám bệnh ngoài giờ  

Đa khoa Âu Á thực hiện khám ngoài giờ với phí không đổi

Từ trước đến nay, người dân khi đi khám bệnh ngoài giờ hành chính thường phải trả mức phí cao hơn, đây cũng là trở ngại lớn khiến người bệnh chậm trễ trong việc khám chữa bệnh. Tuy nhiên tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, việc khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính được thực hiện với mức chi phí không đổi, các khoản phí được thu theo giá niêm yết của Sở y Tế.

Bên cạnh đó, người bệnh còn được hưởng các tiện ích đặc biệt khác khi khám ngoài giờ ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Á:

Khám ngoài giờ với bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, có tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tình, nhiệt huyết, hết mình với nghề cứu chữa người bệnh.

Dù khám chữa bệnh ngoài giờ nhưng người bệnh vẫn có thể đặt lịch khám với bác sĩ giỏi tại Âu Á. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên chăm sóc người bệnh tận tình, phục vụ chu đáo.

Phương pháp chẩn đoán, điều trị tiên tiến:

Với lợi thế nhân lực và điều kiện cơ sở vật chất, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng nghiên cứu, cập nhật và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị bệnh. Nhằm đem lại hiệu quả điều trị an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Điển hình là phương pháp Dao LEEP, O3 Oxygen, máy HGP,.. trong điều trị bệnh phụ khoa, phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, liệu pháp CRS, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu,… trong điều trị bệnh ngoại khoa nam, phương pháp ALA – PDT, DHA cải tiến mới, miễn dịch sinh học INT… điều trị hiệu quả bệnh xã hội; phương pháp HCPT, PPH trong điều trị bệnh trĩ.

phòng khám bệnh ngoài giờ

Khám ngoài giờ với trang thiết bị, phương pháp chữa trị tối ưu

Môi trường y tế hiện đại:

Phòng khám đa khoa ngoài giờ Âu Á được đầu tư xây dựng theo mô hình hiện đại, tất cả phòng ốc đều tiện nghi, sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm tạo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa. Đặc biệt, phòng thuốc đạt chuẩn GPP; phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế... nâng cao tính an toàn, phòng tránh nhiễm trùng trong và sau khi điều trị.

Đa dạng các hạng mục khám chữa bệnh

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, tất cả các chuyên khoa (bệnh ngoại khoa nam, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và bệnh da liễu) của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được triển khai cả trong và ngoài giờ hành chính. Người bệnh có thể đến Âu Á để thực hiện khám, kiểm tra, làm xét nghiệm hoặc điều trị bệnh vào buổi trưa, buổi tối hay bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Thủ tục đơn giản, thăm khám nhanh, hiệu quả cao

Dù đến khám trong hay ngoài giờ hành chính thì bệnh nhân cũng không phải chen lấn, chờ đợi thăm khám lâu. Bởi mọi thủ tục khám chữa bệnh tại đây đều được đơn giản hóa, luôn có nhân viên hướng dẫn tận tình, không làm mất thời gian của bệnh nhân.

Đặc biệt hệ thống tư vấn online của phòng khám hoạt động 24/7, hỗ trợ giải đáp thông tin về bệnh lý, đồng thời giúp người dân đặt hẹn khám trước. Khi đặt lịch hẹn trước, bệnh nhân sẽ nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

❥ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

❥ Được miễn phí sổ khám bệnh.

❥ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Lựa chọn phòng khám đa khoa ngoài giờ Âu Á người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Liên hệ theo Hotline:(028) 38 77 99 66 hoặc Tư vấn online để được hỗ trợ tư vấn và đặt hẹn khám bệnh miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn