Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng Khám Nam Khoa HCM

Ngày đăng : 08-07-2024 - Lượt xem : 435

Nên đi khám nam khoa ở đâu tốt, chữa bệnh nam khoa ở đâu, điều trị nam khoa ở đâu tốt, bệnh viện nam khoa TPHCM ở đâu tốt, bệnh viện nào chữa bệnh nam khoa tốt nhất, khám phụ khoa nam ở đâu tốt nhất? đây những gì mà anh em khi mắc bệnh quan tâm, tìm kiếm cho mình một địa chỉ khám nam khoa uy tín, giá cả hợp lý tại TPHCM. 

Hiểu được điều này chuyên gia sức khỏe sẽ đưa ra top danh sách các phòng khám nam khoa uy tín tốt nhất ở TPHCM dành riêng cho quý vị trong nội dung bài viết này nhé! Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi.

 TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ cùng với Bác sĩ chuyên khoa để nhận lời khuyên hữu ích nhất qua KHUNG CHAT BÊN DƯỚI

Vì sao bạn cần chọn bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín?

Nam giới lựa chọn cho mình một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi hiện nay, số lượng các bệnh viện và phòng khám tư nhân tại TPHCM mọc lên cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa đang ngày một tăng lên. 

Vì sao bạn cần chọn bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín?

Tôi muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp

Nhiều người bệnh tham rẻ nên lựa chọn phải những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui, không được cấp phép hoạt động, với đội ngũ y bác sĩ thiếu kinh nghiệm sử dụng các trang thiết bị y tế kém chất lượng có thể khiến bệnh tình ngày càng trở nặng.

Các yếu tố tạo nên một bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín:

   Được Sở Y Tế cấp phép khám chữa bệnh nam khoa ở TPHCM

Tiêu chí đầu tiên mà nam giới cần quan tâm nhất đó chính là vấn đề về địa chỉ y tế nam khoa mà mình lựa chọn có được ban hành giấy phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật hay không. Thông thường các bệnh viện, phòng khám có dịch vụ y tế chất lượng, đạt tiêu chuẩn hành nghề chữa bệnh sẽ được ban hành giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế hoặc Sở Y tế TPHCM.

   Có bác sĩ nam khoa giỏi, nổi tiếng

   Những địa chỉ thăm khám nam khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM cần sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những người được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa mang lại hiệu quả cao.

​   Khi nam giới ưu tiên lựa chọn thăm khám và điều trị nam khoa bởi những bác sĩ giỏi, có tay nghề tốt, kỹ thuật nhanh nhạy sẽ giúp người bệnh có thời gian chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh nhanh chóng, đưa ra phác đồ điều trị chính xác và rút ngắn được nhiều thời gian hồi phục các chức năng của cơ thể hiệu quả.

   Cơ sở hạ tầng, vật chất đảm bảo theo tiêu chuẩn

Nam giới lựa chọn địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín, tốt tại TPHCM nên cân nhắc lựa chọn cho mình một địa chỉ y tế nam khoa có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi với các phòng ban được xây dựng đầy đủ, riêng biệt như phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng cấp cứu, phòng chờ, phòng khám,…đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh và luôn được khử khuẩn an toàn nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh của nam giới được diễn ra an toàn, chính xác.

Vì sao bạn cần chọn bệnh viện, phòng khám nam khoa uy tín?

Tôi muốn được liên hệ tư vấn ngay bây giờ

   Công nghệ chẩn đoán & điều trị bệnh nam khoa hiện đại, tiên tiến

Tiêu chí quan trọng tiếp theo mà nam giới cần quan tâm khi lựa chọn một địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng chính là các phương pháp điều trị nam khoa. Những địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín luôn chú trọng đầu tư, cập nhập những trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị các bệnh về nam khoa diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế khả năng nguy cơ bệnh có thể tái phát trở lại, tiết kiệm được thời gian điều trị diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.

   Chi phí khám nam khoa hợp lý

​   Chi phí là vấn đề khiến nhiều đấng mày râu băn khoăn, lo lắng vì sợ rằng chi phí thăm khám và điều trị nam khoa quá đắt sẽ tạo ra nhiều áp lực, căng thẳng lên sức khoẻ của bản thân. Tuy nhiên những địa chỉ y tế tốt, đạt tiêu chuẩn sẽ có khoản chi phí thăm khám và điều trị nam khoa hợp lý, mọi khoản chi phí luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng theo đúng danh mục bảng giá đề ra của Bộ Y tế. Trước khi tiến hành điều trị, nam giới sẽ được bác sĩ tư vấn về khoản chi phí điều trị dự trù trước để có thể chủ động hơn về mức chi phí mà bản thân cần phải chi trả có phù hợp với kinh tế của bản thân hay không.

​   Những địa chỉ y tế có chi phí thăm khám quá rẻ, người bệnh cần nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, nam giới nên lựa chọn những địa chỉ thăm khám nam khoa có mức chi phí phù hợp, không quá đắt và cũng không quá rẻ để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của chính bản thân mình.

   Chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá tốt

​   Tiêu chí cuối cùng khi lựa chọn địa chỉ y tế thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa uy tín mà nam giới cần nên chú trọng đó là chất lượng dịch vụ tại đây. Những cơ sở y tế thực hiện thăm khám nam khoa tốt, uy tín tại TPHCM phải có một quy trình thăm khám nam khoa nghiêm ngặt hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình điều trị. 

​   Bên cạnh đó đội ngũ chuyên viên y tế làm việc tại đây cũng cần được trang bị những kiến thức cần thiết, củng cố và đào tạo nghiệp vụ bài bản hỗ trợ người bệnh hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng.

​   Ngoài ra, nam giới cũng có thể lựa chọn cho mình một số những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng có thời gian hoạt động ngoài giờ hành chính để có thể sắp xếp công việc một cách hợp lý mà không lo bị ảnh hưởng quá nhiều đến công việc hàng ngày.

Phòng khám nam khoa HCM uy tín nhất hiện nay

Chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc TOP phòng khám nam khoa uy tín tại TPHCM dựa theo lượt bệnh nhân đến khám.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á uy tín tại TPHCM

Trong các phòng khám nam khoa uy tín tại TPHCM không thể không nhắc tới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín lâu năm tại TPHCM. 

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nam khoa uy chất lượng cùng với chi phí thấp thì đây là 1 lựa chọn phù hợp. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - phòng khám tư nhân uy tín sự lựa chọn tốt cho bạn. Phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người đến khám.

Phòng khám nam khoa HCM uy tín nhất hiện nay

Tôi muốn đặt lịch online để khám trực tiếp với bác sĩ

   Được sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sau khi thành lập và đi vào hoạt động đã được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép thăm khám các bệnh nam khoa dưới đây.

​   Bệnh lý về đường tiết niệu: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

​   Bệnh lý về bao quy đầu: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…

​   Bệnh lý về tinh hoàn: Viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

​   Bệnh về rối loạn chức năng tình dục: Yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục…

​   Bệnh lây truyền qua đường tình dục: giang mai, sùi mào gà ở nam giới, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục…

​   Các vấn đề về sức khỏe nam khoa khác: Thăm khám, điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới cùng nhiều vấn đề sức khỏe khác…

   Bác sĩ danh tiếng từng công tác tại các bệnh viện công lập

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hội tụ rất nhiều vị bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, với nhiều kiến thức, trình độ chuyên môn cao đã từng thăm khám, điều trị bệnh cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh lý nam khoa. 

​   Các bác sĩ không chỉ giỏi mà còn là những người có nhiều năm kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn khi tới thăm khám.

​   Hơn nữa, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn là những người có tinh thần trách nhiệm rất cao, luôn giàu lòng nhân ái và luôn sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe những tâm sự của bệnh nhân nhằm giúp tìm ra phương án điều trị phù hợp. 

Phòng khám nam khoa HCM uy tín nhất hiện nay

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ]

   Cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp

​   Về cơ sở vật chất, phòng khám luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường thăm khám, điều trị sang trọng, sạch sẽ, khang trang và đảm bảo vệ sinh một cách cẩn thận theo đúng quy định. Điều này nhằm tạo nên một không gian chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái cho bệnh nhân, giúp họ cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào quy trình chăm sóc sức khỏe của mình.

​   Phòng vô trùng được thiết kế kín đáo, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh, giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng trong quá trình thực hiện các ca phẫu thuật. Đội ngũ y tá và nhân viên y tế luôn tuân thủ các quy tắc vệ sinh và đảm bảo môi trường phòng khám luôn trong tình trạng sạch sẽ, khử trùng.

   Thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chú trọng đầu tư mua sắm thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị. Toàn bộ thiết bị máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia có nền y học phát triển, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn y tế. 

​   Trước khi đưa vào sử dụng, mỗi trang thiết bị đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt do Bộ Y tế quy định. Quy trình này giúp đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, đảm bảo chính xác và an toàn cho bệnh nhân.

   Chi phí khám bệnh được niêm yết công khai

​   Bác sĩ và nhân viên y tế luôn tìm giải pháp để giảm thiểu chi phí điều trị cho từng ca bệnh, tạo điều kiện thuận để bệnh nhân có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao mà không lo lắng về vấn đề chi phí.

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cam kết đảm bảo sự minh bạch và rõ ràng trong việc thông báo các khoản chi phí liên quan đến việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị. Trước khi tiến hành bất kỳ dịch vụ y tế nào, bệnh nhân sẽ được cung cấp thông tin chi tiết về mức chi phí mà họ sẽ phải trả, giúp họ tự tin và sẵn lòng thanh toán một cách đủ tài chính.

Phòng khám nam khoa HCM uy tín nhất hiện nay

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

   Làm việc ngoài giờ hành chính và lễ tết

​   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc cả thứ 7 và Chủ nhật, cũng như trong các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc kéo dài từ 8h sáng đến 8h tối hàng ngày. Điều này giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp thời gian sao cho hợp lý và thuận tiện để đến thăm khám.

​   Mức chi phí thăm khám và điều trị trong những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ vẫn giữ nguyên như những ngày bình thường. Với lịch trình làm việc linh hoạt, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hy vọng khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn thời gian đi khám mà không lo ảnh hưởng đến công việc và học tập.

   Bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối

​   Nhiều bệnh nhân đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang mắc các bệnh "nhạy cảm". Vì vậy, nhu cầu bảo mật danh tính là rất quan trọng. Phòng khám cam kết đảm bảo bí mật tuyệt đối về thông tin cá nhân, trong đó bao gồm họ tên, địa chỉ, tình trạng sức khỏe, bệnh lý và mọi thông tin liên quan khác. 

​   Chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về bảo mật và sẽ không tiết lộ hay cung cấp thông tin của bệnh nhân cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của bệnh nhân.

   Đặt lịch hẹn khám dễ dàng

​   Người bệnh có thể liên hệ đặt lịch khám với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á qua số điện thoại (028) 38 77 99 66 hoặc nếu muốn riêng tư hơn thì hãy  CLICK VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI. Qua những kênh liên lạc này, bệnh nhân sẽ được tư vấn và sắp xếp lịch khám theo mong muốn của bản thân.

​   Ngoài ra, đội ngũ tư vấn của phòng khám sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng sau khi quá trình điều trị kết thúc. Chúng tôi còn nhận tư vấn trực tuyến miễn phí cho nam giới khi có những câu hỏi liên quan đến vấn đề sức khỏe sinh sản, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, phụ khoa…

   Vị trí "Kim Cương" trung tâm TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nằm ở vị trí “kim cương” ở trung tâm TPHCM, ngay mặt đường lớn cực kỳ thuận tiện cho bệnh nhân khi đến thăm khám & điều trị. Tuyến đường thuận lợi cho di chuyển bằng các phương tiện giao thông đường bộ như ô tô cá nhân, xe buýt, xe máy, taxi và kể cả ô tô.

Quy trình khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám nam khoa uy tín thường bao gồm những bước sau:

Quy trình khám nam khoa

Tôi cần tư vấn về chi phí

   Bước 1: Khám tổng quát

Bước đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra đầy đủ cân nặng, huyết áp, chiều cao… Ở bước này các bác sĩ cũng sẽ hỏi thêm một số thông tin về tình trạng, tiền sử bệnh lý, biểu hiện gặp phải. Đồng thời, bác sĩ sẽ kiểm tra phần bụng xem có dấu hiệu của khối u hay có thoát vị bẹn hay không.

   Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

Thông qua việc quan sát, sờ nắn, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám bộ phận sinh dục của nam giới nhằm phát hiện xem có dấu hiệu của bệnh nam khoa hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không bằng các thiết bị y tế chuyên dụng. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành quan sát xem khu vực tinh hoàn có khối u hay có mụn gì không.

   Bước 3: Làm xét nghiệm

​   Khám nam khoa cũng giống với khám phụ khoa ở nữ giới, tức là cũng có những xét nghiệm cần thiết. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định phái mạnh làm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo… để phát hiện bất thường. 

​   Ngoài ra, nam giới cũng có thể phải làm thêm một số xét nghiệm như xét nghiệm phân tích tinh trùng, tinh dịch; xét nghiệm nội tiết; xét nghiệm kiểm tra di truyền; xét nghiệm kiểm tra kháng thể chống lại tinh trùng do bác sĩ chỉ định.

​   Sau khi có kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục, điều trị phù hợp đối với từng trường hợp.

Lưu ý: Để kết quả khám nam khoa mang lại hiệu quả, chính xác, nam giới cần kiêng xuất tinh, kiêng quan hệ tình dục từ 4 – 5 ngày trước khi đi khám.

Với những ưu điểm trên cơ sở này xứng đáng là địa chỉ khám nam khoa an toàn mà phái mạnh có thể tin tưởng. Để đăng ký khám và điều trị bệnh lý nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, bạn có thể đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ đến hotline (028) 38 77 99 66 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và bạn sẽ không cần mất thời gian chờ đợi làm thủ tục.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn