Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng khám ngoại khoa nam TPHCM

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 18528

Từ lâu, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành phòng khám ngoại khoa nam TPHCM uy tín được nhiều người biết tới. Nằm tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, Âu Á trở thành phòng khám đầu tiên ứng dụng dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến, giúp người bệnh thuận tiện hơn khi cần tới dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

 Bạn đang có vấn đề về sức khỏe? Hãy chia sẻ với các chuyên gia của Phòng Khám Âu Á

Lý do bạn nên chọn khám ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Được thành lập và hoạt động theo tiêu chí “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã nhanh chóng trở thành nơi thăm khám và điều trị ngoại khoa nam giới nổi tiếng được cánh mày râu đang rỉ tai nhau.

Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh ngoại khoa nam tại TPHCM, Phòng Khám Âu Á còn là địa chỉ tư vấn trực tuyến, giúp các chàng giải đáp những thắc mắc, câu hỏi về vấn đề nhạy cảm. Tư vấn điều trị để đưa ra giải pháp hữu hiệu cho từng người.

Với dịch vụ tư vấn miễn phí và đặt hẹn trước, chúng tôi đã kịp thời chẩn đoán và điều trị cho hàng trăm ngàn ca bệnh. Những phản hồi tích cực từ phía người bệnh chính là nguồn động lực cho đội ngũ y, bác sĩ của Âu Á tiếp tục hành trình chữa bệnh, cứu người của mình.

phòng khám ngoại khoa nam TPHCM

Phòng khám Âu Á hỗ trợ điều trị các bệnh ngoại khoa nam

Với tỷ lệ mắc các bệnh ngoại khoa nam ngày càng tăng cao với độ tuổi trẻ hóa, Âu Á hi vọng sẽ phần nào giúp nam giới khắc phục và cải thiện sức khỏe, giữ vững phong độ phái mạnh.

Các bệnh ngoại khoa nam của nam giới được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và có phác đồ điều trị rõ ràng. Trước khi tiến hành thăm khám, người bệnh cũng luôn được tư vấn rõ ràng với bác sĩ chuyên khoa để chuẩn bị tâm lý thoải mái.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Tại Âu Á, đội ngũ y, bác sĩ đều đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và là thành viên của nhiều Hiệp hội ngoại khoa nam giới. Các bác sĩ đã có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh ngoại khoa nam nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi không thua kém chuyên môn bất cứ đơn vị y tế nào trên địa bàn TPHCM.

Mỗi bác sĩ đều có thế mạnh riêng, rất “mát tay” trong việc điều trị các bệnh lý của nam giới, nhất là các bệnh thường gặp như bao quy đầu, chuỗi hạt ngọc dương vật...

 Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028 38 77 99 66 hoặc Chat với chuyên gia tư vấn miễn phí để đặt hẹn ngay bây giờ

Cơ sở vật chất khang trang

Ngoài yếu tố nhân lực với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng cũng là điểm quyết định chất lượng của Phòng Khám Âu Á. Các phòng ban được phân chia rõ ràng, trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh, Cannada…

Với từng phòng khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của mỗi người, người bệnh sẽ cảm thấy sự thoải mái trong suốt quá trình chữa bệnh, phòng chờ và nghỉ ngơi lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

phòng khám ngoại khoa nam TPHCM

Dịch vụ y tế chất lượng

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, vì vậy, các thủ tục hành chính được rút gọn tối đa, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng hơn. Người bệnh được nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết quy trình khám chữa bệnh.

Đối với những người bệnh đã đặt hẹn trước và có mã số khám sẽ được ưu tiên, không cần xếp hàng và chờ đợi lâu. Với hệ thống đặt hẹn và tư vấn 24/24, Âu Á rất tự hào vì đã giúp được người bệnh trải nghiêm dịch vụ y tế chất lượng cao.

Mọi thông tin về người bệnh đều sẽ được bảo mật tuyệt đối để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc.

Hãy nhìn vào những con số dưới đây để biết rằng Đa Khoa Âu Á đã nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo người bệnh tại TPHCM và các tỉnh lân cận:

Chi phí khám ngoại khoa nam giới minh bạch

Các hạng mụ thăm khám, xét nghiệm, điều trị… đều có bảng giá niêm yết, công khai và minh bạch. Phương pháp điều trị và chi phí đều được tư vấn, thông báo rõ ràng đến người bệnh trước khi tiến hành chữa trị.

Bên cạnh đó, Âu Á còn có nhiều chính sách hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, giảm phí điều trị, hỗ trợ chỗ ăn, ở miễn phí trong quá trình điều trị.

Tất cả các hạng mục chi phí đều tuân thủ đúng theo quy định.

Mức phí hợp lý so với dịch vụ mà người bệnh nhận được.

Không có tình trạng nhận phong bì, phát sinh chi phí ngoài hóa đơn.

 Để tham khảo chi phí chữa bệnh cho mình, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đồng hành trong những công tác vì cộng đồng

Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn là đơn vị luôn đi đầu trong công tác xã hội, chiến dịch vụ cộng đồng.

Gần đây nhất, để chia sẻ những khó khăn mà người dân miền Trung gặp phải qua những trận bão, lũ lịch sử, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã kêu gọi quyên góp và gửi đến cho người dân các tỉnh tấm lòng của các mạnh thường quân. Không chỉ đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên của Âu Á mà chúng tôi còn lan tỏa tinh thần lá lành đùm lá rách tới cộng đồng. Rất nhiều người bệnh đã nhờ Quỹ hỗ trợ lũ lụt của Âu Á gửi tới người dân miền Trung tấm lòng của mình.

Thông qua những hoạt động xã hội của đội ngũ nhân viên y tế chúng tôi với những hoàn cảnh khó khăn đều mong muốn mang lại sự tốt đẹp cho con người và toàn xã hội.

Mọi thắc mắc về các bệnh lý ngoại khoa nam giới đều được Phòng Khám Âu Á giải đáp trong thời gian nhanh nhất qua tổng đài 028 38 77 99 66. Để tiết kiệm thời gian, người bệnh nên đặt hẹn trước để tránh tình trạng phải chờ đợi.

Nếu không tiện nói chuyện qua điện thoại, có thể nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi trực tiếp với các chuyên gia. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn