Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng Khám Nam Khoa TPHCM

Ngày đăng : 27-11-2023 - Lượt xem : 2616

Bên cạnh các chị em nữ giới, việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe nam khoa cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Ngược lại tầm quan trọng đấy, có khá nhiều trường hợp các đấng mày râu khá chủ quan đến bước chăm sóc sức khỏe này. Lý do một phần vì e ngại khi nhắc đến các vấn đề nhạy cảm, một phần cũng vì không biết nên tin tưởng và lựa chọn dịch vụ nào tại Phòng khám nam khoa đầy đủ chất lượng để đạt được kết quả điều trị hiệu quả nhất.

Để giúp phái mạnh có thể đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng tại khu vực TPHCM hiện nay. Mời bạn đọc cùng tiếp tục theo dõi.

Phòng khám nam khoa TPHCM uy tín nhất hiện nay

Mặc dù hiện nay không quá khó để có thể tìm đến các Bệnh viện công lập chuyên về lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa. Tuy nhiên với nhược điểm chờ đợi lâu, quá tải bệnh nhân khiến cho nhiều người bệnh e ngại trong việc đưa ra quyết định thăm khám, đặc biệt đối với những đối tượng có quỹ thời gian eo hẹp.

Tuy nhiên, khi phải tìm đến các Phòng khám nam khoa tư nhân thì khá nhiều người bệnh lo sợ vì hiện trạng cơ sở Y tế kém chất lượng đang không ngừng xuất hiện tại khu vực địa bàn TPHCM. 

phòng khám nam khoa

Nhưng bạn không cần phải quá lo lắng, theo những thống kê, tổng hợp từ những đánh giá từ các chuyên gia, phản hồi tích cực từ phía người bệnh đã từng trải nghiệm chất lượng dịch vụ, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là một trong những cơ sở Y tế khám chữa bệnh chuyên về lĩnh vực Nam khoa uy tín, hoạt động dưới sự chứng nhận, cấp phép từ Sở Y tế TPHCM, cũng như thuộc sự giám sát, thanh tra định kỳ từ các cơ quan chức năng có liên quan. Do đó, khi đến đây thực hiện các dịch vụ khám chữa bệnh, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi thông tin cung cấp đều được minh bạch, công khai, cụ thể, rõ ràng.

Vậy nhờ đâu mà Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lại được đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay tại khu vực TPHCM đến thời điểm hiện tại? Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhận được sự thành công, tín nhiệm từ người dân kể từ khi đi vào hoạt động đến nay là nhờ vào việc đáp ứng các yếu tố như:

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu Âu

Phòng khám Đa khoa Âu Á – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại TP. HCM

Có thể nói, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn là đơn vị đi đầu trong việc bổ xung trang thiết bị y tế tân tiến vào hỗ trợ quá trình chữa bệnh. Những trang thiết bị của phòng khám được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về nền y học như: Mỹ, Hàn Quốc… Đảm bảo trong quá trình chữa bệnh cho người dân luôn đạt được những kết quả tối ưu nhất. Hạn chế tối đa những rủi ro, biến chứng như những phương pháp truyền thống thông thường.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của phòng khám được đánh giá là đẹp, sạch sẽ, khang trang nhất so với các phòng khám đa khoa tại TPHCM. Với mô hình hoạt động theo theo tiêu chuẩn Châu Âu, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn đem đến thiện cảm cho người bệnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

   Phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, đa dạng theo từng bệnh

phòng khám nam khoa

Đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn là cơ sở Y tế chuyên đi đầu trong lĩnh vực áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiến tiến, hiện đại nhất. Những phương pháp điều trị đều là những phương pháp được áp dụng trên thế giới và 100% thành công. Hiện nay, phòng khám áp dụng khá nhiều phương pháp điều trị khác nhau theo từng bệnh lý, cụ thể như:

Đối với những bệnh lý về nam khoa: Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu có thể sử dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ. Còn đối với bệnh như viêm nhiễm như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu sẽ sử dụng những phương pháp tiên tiến như kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS,...

   Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Chi phí thăm khám và điều trị ở mỗi phòng khám sẽ là khác nhau. Không phòng khám nào có thể đưa ra được giá tiền cụ thể cho bệnh. Chi phí điều trị bệnh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

phòng khám nam khoa

   Cơ sở y tế: Khi bệnh nhân lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí điều trị có thể rẻ hơn bình thường nhưng chất lượng thì không đảm bảo, dễ gây ra tình trạng “Tiền mất tật mang”. Ngược lại, những cơ sở cao cấp có thể chi phí đắt hơn, nhưng đảm bảo được chất lượng khám chữa bệnh không xảy ra biến chứng về sau.

   Phương pháp điều trị: Nếu bệnh tình nhẹ có thể uống thuốc thì chi phí rất thấp, nhưng nếu bệnh tình của bạn nặng phải thực hiện những ca phẫu thuật, sử dụng các thiết bị y tế hiện đại thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn dùng thuốc.

   Tình trạng sức khỏe của bạn: Nếu như tình trạng sức khỏe của bạn tốt, chỉ điều trị 1 bệnh thì chi phí sẽ là rẻ nhưng nếu trong người bạn tiềm ẩn nhiều bệnh lý thì chi phí điều trị sẽ là cao.

Mặc dù không thể đưa ra một khoản chi phí điều trị bệnh cụ thể tại Phòng khám, nhưng bạn không cần phải lo lắng. Với tiêu chí đặt bệnh nhân làm mục tiêu phát triển, cũng như tuân thủ theo những quy định hiện hành do Bộ Y tế đưa ra, mọi khoản chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được niêm yết, minh bạch, công khai rõ ràng. Người bệnh sẽ được tư vấn chi tiết trước khi đưa ra quyết định điều trị, phòng tránh những trường hợp lợi dụng lòng tin của bệnh nhân để trục lợi như những Phòng khám chui hiện nay.

Đánh giá về Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

Để cung cấp thêm các thông tin về trải nghiệm dịch vụ trước đó của bệnh nhân, bạn có thể tham khảo một số đánh giá tích cực của khách hàng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh qua những tổng hợp bên dưới.

phòng khám nam khoa

   Anh Dương Văn Khải - Quận 6 chia sẻ: “Trước đây tôi vốn dĩ khá tự tin về bản thân, nhưng trong một lần đột nhiên nhận thấy dấu hiệu ngứa rát bất thường tại khu vực nhạy cảm, tôi đã rất lo lắng và không dám đi khám ngay vì khá e ngại. Tuy nhiên càng về sau các triệu chứng bắt đầu dần nặng thêm, có thử đi trị tại những bệnh viện công, nhưng xếp hàng khá lâu, tái khám thường xuyên nhưng vẫn không khỏi. Thời gian đó khá tự ti. Nhưng tình cờ một lần được người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, sau khi kéo dài liệu trình vỏn vẹn 1 tháng, tôi đã điều trị dứt điểm hoàn toàn. Mặc dù chi phí có phần nhỉnh hơn so với bệnh viện công, nhưng tính ra cũng không nhiều. Các bạn nam có thể đến đây để trải nghiệm xem mình đánh giá có đúng không.” 

   Anh Huỳnh Tống An - Quận 7 chia sẻ: Thật ra trước đây mỗi khi nhắc đến phòng khám thì tôi khá sợ, vì quá nhiều tin tức không tốt. Nhưng một lần vô tình đọc được một số bài báo, tôi mới đặt lòng tin và phóng xe đến đây để khám - cắt bao quy đầu luôn. Đúng với như những gì báo để lại, các dịch vụ tại đây thật sự rất chất lượng, từ khâu chăm sóc khách hàng đến các khâu hậu chăm sóc về sau, không có gì khiến mình phải phàn nàn. Mình rất sẵn sàng để lại đánh giá không ẩn danh để nhiều bạn nam hơn như mình có thể tìm đến đây để thăm khám, điều trị.”

Trên đây là tất cả những chia sẻ về địa chỉ Phòng khám nam khoa uy tín tại khu vực TPHCM hiện nay. Hy vọng sẽ mang đến những thông tin lựa chọn bổ ích cho bạn đọc. Nếu còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, cũng như mong muốn được đặt lịch thăm khám, hãy để lại số điện thoại, hoặc CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn