Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phòng khám ngoại khoa nam TPHCM được nhiều nam giới tin chọn

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 28053

Sức khỏe của nam giới, đặc biệt là sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục đang dần nhận được sự quan tâm trong những năm gần đây. Để đáp ứng nhu cầu thăm, khám bệnh cho nam giới, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đã ra đời với mục tiêu trở thành dịch vụ y tế tin cậy, chăm sóc sức khỏe nam giới mọi lúc mọi nơi.

Phòng Khám Âu Á – gắn kết bác sĩ và bệnh nhân

Hiện nay, tại Việt Nam, các bệnh viện lớn luôn trong tình trạng bị quá tải. Thời gian thăm khám cho người bệnh của các bác sĩ thường rất ngắn. Một thời gian ngắn ngủi sẽ phần nào ảnh hưởng đến chất lượng điều trị và thiếu hẳn sự quan tâm, chăm sóc với người bệnh, đặc biệt là công tác tư vấn theo dõi sức khỏe để phòng và chữa bệnh. Bù đắp những thiếu hụt này chính là một phần công việc của mô hình chẩn đoán bệnh từ xa, tư vấn trực truyến và đặt hẹn trước tại nhà.

Mô hình chẩn đoán bệnh từ xa, tư vấn trực truyến và đặt hẹn trước tại nhà của Phòng Khám Âu Á

Chẩn đoán bệnh từ xa là một trong những dịch vụ y tế đã trở nên phổ biến tại các nước có nền y tế phát triển có từ rất lâu trên thế giới, cho phép bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh trong quá trình người bệnh trao đổi với bác sĩ ngay tại nhà.

Thông qua thiết bị công nghệ, bác sĩ cũng có thể trực tiếp chia sẻ, theo dõi và nhắc nhở bệnh nhân trong quá trình điều trị. Tuy nhiên tại Việt Nam, loại hình này chỉ mới phát triển trong thời gian gần đây và đã được Phòng Khám Âu Á ứng dụng thành công ngay từ khi được thành lập, mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Chỉ với các bước đơn giản, người bệnh đã có thể liên hệ được ngay với bác sĩ chuyên khoa để tham khảo cũng như nhận tư vấn trực tiếp mà không cần phải ra khỏi nhà. Đây là bước đột phá giúp tiết kiệm thời gian, công sức, nhất là với những người bệnh ở xa.

Chỉ với một lần chạm, người bệnh sẽ ngay lập tức được kết nối với bác sĩ chuyên khoa, chia sẻ nhưng triệu chứng mình đang gặp phải hay nhưng thắc mắc về các bệnh lý cần giải đáp. Ngay lập tức, bác sĩ sẽ tư vấn, chẩn đoán và giải đáp tất cả các vấn đề mà nam giới chưa tìm được câu trả lời.

Bên cạnh đó, với việc người bệnh có thể đặt hẹn từ xa ngay tại nhà sẽ rút ngắn được thời gian xếp hàng chờ đợi, đưa dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến gần hơn với người bệnh.

Phòng khám ngoại khoa nam TPHCM được nhiều nam giới tin chọn

Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Âu Á đã tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn nam giới đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, giúp người bệnh có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Phòng khám ngoại khoa nam TPHCM được nhiều nam giới tin chọn

Phòng Khám Âu Á là địa chỉ khám bệnh uy tín

Phòng Khám Âu Á có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng các trang thiết y tế bị hiện đại, hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả. Các bác sĩ đang hợp tác với Phòng Khám Âu Á đều là những bác sĩ giỏi được đào tạo tại các trường Y khoa trong và ngoài nước, có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn.

Phòng khám cũng áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, phác đồ chữa bệnh khoa học dựa trên hồ sơ bệnh án của mỗi người.

Phòng khám Âu Á chuyên chữa các bệnh nào? Báo giá chi tiết các dịch vụ và sản phẩm

Được xây dựng theo mô hình của phòng khám quốc tế thông minh, các dịch vụ và tiện ích khám, chữa bệnh tại đây luôn làm hài lòng người bệnh trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Mọi dịch vụ y tế đều được nhân viên hướng dẫn tỉ mỉ, rõ ràng, người bệnh cũng không mất nhiều thời gian đi lại để làm các thủ tục đăng ký khám bệnh.

Bên cạnh công tác khám, chữa bệnh, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên y tế của Phòng Khám Âu Á còn tích cực thăm gia các hoạt động thiện nguyện, khám chữa bệnh miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào khi có thiên tai…

Tôn chỉ của Phòng Khám Âu Á chính là đề cao đạo đức nghề nghiệp, là những người thầy thuốc bác ái, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người bệnh 24/7 tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, khi nam giới co nhu cầu cần tư vấn hay đặt hẹn khám, chữa bệnh nam giới, có thể liên hệ qua hotline 028 38 77 99 66 để trực tiếp trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn