Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương Pháp Bổ Thận Tráng Dương, Cải Thiện Sinh Lý Hiệu Quả Nhất

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 2593

Vì tâm lý e ngại, sợ phát hiện nên nhiều nam giới gặp vấn đề trục trặc về chuyện “chăn gối” giải pháp đầu tiên mà họ nghĩ đến là tìm đến các phương pháp bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lý bằng thuốc, các thực phẩm chức năng, các bài tập thay vì tìm đến các cơ chuyên khoa để khám và điều trị. Vậy đó là những phương pháp nào và có mang lại hiệu quả không?

PHƯƠNG PHÁP BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, CẢI THIỆN SINH LÝ

Đối với nhiều nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục,… thì trong quá trình quan hệ tình dục sẽ không thể đạt được cực khoái cũng như khoái cảm cần thiết. Bên cạnh cảm giác tự ti, thiếu sức sống thì tình trạng trên còn làm tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Hiện nay nhiều nam giới đang tìm đến các giải pháp khác nhau nhằm bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý. Trong đó có một số giải pháp phổ biến như sau:

Các loại thuốc chức năng: Các loại thuốc này được bày bán tràn lan ở thị trường với những lời quảng cáo như: tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ, giúp nam giới hóa hổ, ….

 Các loại rượu bổ: Ngâm rượu nhung hươu, rượu dây đau xương, rượu cẩu tích,… giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý.

 Bổ sung các loại thịt: Trong bữa ăn kết hợp thêm thịt dê, thịt lừa, thịt chó, thịt chim cút, thịt bồ câu,... giúp bổ sung dinh dưỡng và tăng cường hormone giới tính, bồi bổ gan thận, cải thiện cương dương, tăng ham muốn, cải thiện chứng bất lực.

Một số món ăn kết hợp với vị thuốc: Cháo gan gà tơ hồng, đuôi lợn hầm tục đoạn, vịt tiềm ngũ vị tử, đỗ trọng nấu bao tử lợn, ruột lợn hầm ba kích, canh hà thủ ô nấu trứng gà,…

 Các bài tập thể dục: Nâng tạ, các bài tập kegel, các bài tập yoga, aerobic,… bên cạnh tăng cường sức khỏe còn hỗ trợ tăng cường sinh lý.

  Trường hợp của tôi cải thiện chức năng sinh lý bằng cách nào an toàn thưa bác sĩ? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

  Đây đều là các giải pháp cần thời gian dài mới có thể đem lại tác dụng, tuy nhiên không phải ai cũng cải thiện được tình trạng sinh lý. Theo các chuyên gia những biện pháp này chỉ mang tính chất bổ trợ không có tác dụng trị bệnh. Bên cạnh đó thì còn có rất nhiều nam giới áp dụng những phương pháp không có cơ sở dẫn đến những biến chứng cực kì nguy hiểm cho sức khỏe sinh lý và sinh dục.

→  Hơn nữa các vấn đề về sinh lý nam xuất phát từ nhiều nguyên nhân và không loại trừ dấu hiệu bệnh lý, nếu chưa được thăm khám và điều trị đúng phác đồ sẽ dễ dẫn đến liệt dương, vô sinh – hiếm muộn,…

GIẢI PHÁP BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG CẢI THIỆN SINH LÝ HIỆU QUẢ

Để giải quyết tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục hiệu quả, giải pháp tốt nhất là bệnh nhân nên đến các cơ uy tín để được các bác sĩ kiểm tra và điều trị bệnh đúng cách, mang lại hiệu quả cao.

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý giải quyết bệnh lý nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chị phí: 

 Điều trị nội khoa:

Với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý, giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh

Kết hợp chiếu sóng viba hồng quang 3D giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ "cứng" trong thời gian dài hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp bổ thận tráng dương hiệu quả, an toàn tại Đa Khoa Âu Á

  Điều trị ngoại khoa:

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài - hẹp bao quy đầu với ưu điểm: không đau, nhanh chóng, hiệu quả, phát triển dương vật lần 2, phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm. Có tác dụng, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm, duy trì độ cương cứng, an toàn, hiệu quả.

  Chi phí giúp bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lý tại Đa Khoa Âu Á có đắc không và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

VÌ SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG, CẢI THIỆN SINH LÝ

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là 1 phòng khám chính quy, hoạt động sưới sự cấp phép của , được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh mệt mỏi mỗi năm, Với:

→ Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được trau dồi chuyên sau về xét nghiệm, chẩn đoán chính xác, và điều trị bệnh lý thành công.

 Phương pháp chữa bệnh: Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh, Âu Á là 1 trong ít cơ có sỡ hữu được liệu pháp ozone trong điều trị.

  Quy trình khám chữa bệnh: Với dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, thông tin bảo mật, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi điều trị.

  Chi phí công khai minh bạch: Tại Âu Á bảng giá khám chữa bệnh được niêm yết theo đúng quy định . Thực hiện chính sách thu phí công khai – minh bạch – rõ ràng – cam kết không phát sinh.

 Làm việc không ngày nghỉ: Phòng khám hoạt động từ 8h-20h giờ hàng ngày (kể cả lễ, tết) tạo điều kiện cho những bệnh nhân bận rộn hoặc bệnh nhân ở tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám chữa.

   Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn