Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương Pháp Chặn Dây Thần Kinh Dương Vật

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 4835

Dây thần kinh dương vật có chức năng rất quan trọng trong việc đem lại cảm giác hưng phấn, lên đỉnh khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu dây kinh dương vật quá nhạy cảm khiến cánh mày râu không làm chủ được tình trạng cương cứng của dương vật. Chính vì vậy, đời sống tình dục diễn ra không như ý muốn. Vậy chặn dây thần kinh dương vật bằng phương pháp nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

  Bạn bị xuất tinh sớm và mong muốn tìm ra giải pháp hữu hiệu ! đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới chat với bác sĩ chuyên khoa ngay.

TẠI SAO PHẢI CHẶN DÂY THẦN KINH DƯƠNG VẬT

Dây thần kinh dương vật nằm ở vị trí trên thân cậu nhỏ, có nhiệm vụ phản xạ tình dục, xuất tinh và tạo cảm giác hưng phấn. Đây cũng chính là bộ phận truyền tín hiệu những kích thích tình dục lên não bộ. Hơn nữa, khả năng cương cứng cũng do hệ thống dây thần kinh dương vật kiểm soát.

Thông thường, nam giới có 3 – 4 nhánh dây thần kinh dương vật có tác dụng kích thích ham muốn nên dương vật cương cứng đúng lúc để đưa vào âm đạo và xuất tinh.

Tuy nhiên, có trường hợp có đến 8 – 10 nhánh hay 13 nhánh thì tình trạng kích thích cao hơn nên gây hiện tượng  xuất tinh sớm, dễ bị kích thích, dương vật cương cứng khi bị kích thích nhẹ. Điều này gây ảnh hưởng xấu đến cảm xúc và cảm giác hưng phấn, rối loạn tâm lý cho cánh mày râu và cả bạn tình.

Vì vậy, phương pháp chặn dây thần kinh sẽ hạn chế những kích thích bộc phát và loại bỏ các nhánh dây thần kinh gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, thủ thuật này giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục, đem lại cảm giác lên đỉnh cho mọi cuộc yêu.

CHẶN DÂY THẦN KINH DƯƠNG VẬT THEO NGUYÊN LÝ NÀO VÀ ƯU ĐIỂM RA SAO?

Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật là kỹ thuật giúp làm giảm bớt độ nhạy cảm và tăng cường kích thích khi xuất tinh để cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.

Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu đang được đánh giá đem lại hiệu quả cao mà không gây đau đớn.

Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên qua thực hiện nhanh chóng qua những bước sau:

 Rạch một vết nhỏ trên dương vật dài 2 – 3 mm, sâu khoảng 0, 5mm.

 Chọn lọc, thắt và chặn các dây thần kinh dương vật dư thừa để giảm độ nhạy ở đầu dương vật.

 Khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, sau phẫu thuật không phải đi tháo chỉ.

Ưu điểm của phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật trong điều trị xuất tinh sớm là:

  Là phương pháp được hầu hết chuyên gia đầu ngành đánh giá mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng trong việc điều trị tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới. 

  Quy trình thực hiện đơn giản. Bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ từ 2 đến 3mm, sâu khoảng 0,5mm trên thân dương vật của nam giới sau đó chọn lọc và chặn các dây thần kinh giao cảm để giảm nhạy cảm ở quy đầu dương vật.

  Thời gian thực hiện chặn dây thần kinh lưng dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á diễn ra nhanh chóng chỉ từ 10 đến 15 phút.

  Đây chỉ là tiểu phẫu nhỏ nên không gây đau đớn cho nam giới, không để lại sẹo và đặc biệt là không gây ra tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. 

  Thời gian hồi phục nhanh, sau khi thực hiện tiểu phẫu khoảng 2 -3 tháng nam giới đã có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

  Tìm hiểu chi phí chặn dây thần kinh dương vật tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cụ thể, chi tiết NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.

CHẶN DÂY THẦN KINH DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Hiện nay trên địa bàn tỉnh TP. HCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được nhiều người biết đến như là cơ chuyên khoa hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh cảm giác hiệu quả, uy tín, chất lượng , giúp nhiều nam giới lấy lại sự tự tin cho bản thân trong chuyện “phòng the”.

Để có được sự tín nhiệm của người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn nỗ lực phát huy những ưu điểm như:

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chặn dây thần kinh dương vật hiệu quả và tiết kiệm chi phí

 Đội ngũ y bác sĩ: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao có trên 15 năm kinh nghiệm, từng nắm giữ một số chức vụ quan trọng trong những bệnh viện lớn. Bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ khám chữa bệnh tận tình.

  Thời gian linh hoạt: Chúng tôi đã xây dựng hệ thống đặt lịch và tư vấn trực tuyến thông qua đầu số 028 38 77 99 66. Thời gian làm việc từ 8:00h đến 20:00h hàng ngày kể cả Chủ Nhật và lễ - Tết nên bạn có thể thoải mái hẹn lịch với bác sĩ sau khi đã sắp xếp công việc, thời gian phù hợp cho việc khám chữa bệnh. Ngoài ra, bạn sẽ được ưu tiên khám trước khi đến với Đa Khoa Âu Á.

  Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn, khám chữa bệnh và chăm sóc một cách tận tình, chu đáo với tiêu chí “bệnh nhân như người thân” giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong quá trình điều trị.

 Môi trường thân thiện: Phòng Khám Âu Á đã xây dựng môi trường khám chữa bệnh thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, niềm nở. Bạn có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng của mình với bác sĩ để nhận được những lời khuyên cũng như phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả .

  Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng  xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… đáp ứng mọi tiêu chuẩn và yêu cầu khám chữa bệnh cần thiết.

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí khám và điều trị đều được chúng tôi niêm yết, công khai và thực hiện đúng theo những quy định đã đề ra của các cơ quan chức năng. Với những trang thiết bị hiện đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh tình của bạn sẽ nhanh chóng bị đẩy lui giúp tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc.  

 Để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật cũng như chi phí điều trị xuất tinh sớm, bạn vui lòng gọi đến Hotline 028 38 77 99 66 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ nhanh chóng giải đáp miễn phí cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn