Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 14-11-2023 - Lượt xem : 6435

  

      Bệnh lậu có những biến chứng nguy hiểm về đường sinh dục tiết niệu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và đường sinh sản. Chính vì vậy, điều trị bệnh lậu như thế nào để hiệu quả? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á tìm hiểu phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tối ưu , hiệu quả mà hiện nay Đa khoa Âu Á đang áp dụng.

BỆNH LẬU - CUỐI CÙNG CHÚNG TA CŨNG NÓI BYE BYE

 

  Sau thời gian ủ bệnh ngắn, bệnh lậu có sẽ bùng phát rất nhanh chóng, do đó việc hỗ trợ điều trị bệnh lý càng sớm thì càng tốt, để không bỏ lỡ thời gian điều trị tốt . Tuy nhiên, để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt kết quả tốt thì việc người bệnh lựa chọn cho mình một địa chỉ, một phương pháp hỗ trợ điều trị tốt vẫn luôn là yếu tố tiên quyết.

 

 

      Tuy nhiên để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt kết quả, người bệnh cần đến khám và làm các xét nghiệm cần thiết để các bác sĩ xác định chính xác bệnh lý, mức độ bệnh lý mà người bệnh đang mắc phải hiện giờ ra sao, sau đó các bác sĩ mới có phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp cho bạn.

       Về phương pháp để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, hiện nay chúng ta có những phương pháp hỗ trợ điều trị lậu như dùng thuốc, nhiệt điện trường, Đông y... nhưng ở mỗi phương pháp điều ưu và nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy, với phương pháp DHA mà Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng thì mọi người đã không còn lo lắng về bệnh lý này nữa.

      Kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng DHA thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường bức xạ nhiệt và sử dụng sóng ngắn, điện dung để diệt trừ vi khuẩn từ bên trong, thúc đẩy sức đề kháng cho cơ thể.

      Phương pháp DHA là kĩ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng định vị phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh ngay từ bên trong, trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh đạt mục đích hỗ trợ điều trị bệnh cao . Hơn nữa, bệnh lậu là bệnh dễ tái phát nhưng với phương pháp này các virus lậu sẽ bị ngăn chặn hiệu quả khả năng phục hồi của nó, làm giảm nguy cơ tái phát trở lại.

 

  Phương pháp này có những ưu điểm như:

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu không cần dao mổ, không đốt điện, ít đau đớn và người bệnh có thể ra về ngay, vì vậy tiết kiệm được một khoảng tiền khá lớn.

Nguyên lý hỗ trợ điều trị của bệnh lậu bằng DHA là sử dụng điện dung không tiếp xúc với cơ thể nên hiệu quả an toàn, ít tác dụng phụ.

Thời gian hỗ trợ điều trị và hồi phục bệnh sớm, tiết kiệm được chi phí và công sức cho người bệnh khi chỉ hỗ trợ điều trị trong một liệu trình.

 

  Nhiều năm trở lại đây, Phòng khám Đa khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn loại trừ bệnh lậu hiệu quả mà chi phí lại phải chăng, chất lượng phục vụ ân cần, chu đáo, khám hỗ trợ điều trị không chờ đợi vẫn luôn là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tạo được niềm tin cho rất nhiều người dân trên địa bàn TPHCM.

       Ngoài phương pháp hỗ trợ bệnh lậu tiên tiến hiệu quả, chế độ chăm sóc tận tình, nếu bạn lo lắng về mức chi phí khám và hỗ trợ chữa bệnh lậu, các bác sĩ của chúng tôi cũng cho biết, phòng khám sẽ trao đổi cụ thể mức phí này sau khi có kết quả khám chữa, để bạn chủ động với quyết định của mình.

 

Cơ sở vật chất hiện đại tại Đa khoa Âu Á

 

        Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp mọi người có thêm động lực đi hỗ trợ điều trị bệnh lậu và có thêm căn cứ để đưa ra quyết định sáng suốt . Mọi thắc mắc mọi người có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn bằng nhấp vào bảng chat trực tiếp ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn