Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Sưng Tinh Hoàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 07-10-2023 - Lượt xem : 1976

Tinh hoàn là bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục của nam giới. Nó đảm nhiệm chức năng sinh tinh và sản xuất nội tiết tố đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới. Vì thế, khi tinh hoàn có những biểu hiện bất thường như sưng, đau thì nam giới cần hết sức lưu ý. Vậy sưng tinh hoàn điều trị bằng phương pháp nào an toàn, hiệu quả, tiết kiệm. Bài viết dưới đây là chia sẻ của các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới, giúp nam giới không may mắc chứng sưng tinh hoàn có hướng giải quyết hợp lý .

Trò chuyện riêng với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SƯNG TINH HOÀN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Theo bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới phòng khám Đa Khoa Âu Á, hiện tượng sưng tinh hoàn do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó hầu hết là dấu hiệu của những bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm. Chính vì vậy cần căn cứ vào từng bệnh mà nam giới mắc phải sẽ có những cách điều trị khác nhau.

Những nguyên nhân gây sưng tinh hoàn bao gồm:

Bệnh viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Ngoài triệu chứng gây sưng, đau vùng bìu, có thể kèm theo các triệu chứng đau buốt khi đi tiểu, sốt nhẹ, vùng tinh hoàn đỏ ửng, nóng rát,….

Xoắn tinh hoàn: Các tĩnh mạch thừng tinh của tinh hoàn bị xoắn lại khiến máu không thể lưu thông gây sưng và đau ở bìu.

Sưng tinh hoàn - Hồi chuông cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Bệnh có một số biểu hiện như đau nhức tinh hoàn, là tinh hoàn bên trái, sưng đỏ vùng bìu, cảm giác đau dữ dội khi vận động, xuất hiện các khối u cứng, tinh hoàn chảy xệ,…

Tràn dịch màn tinh: Biểu hiện điển hình là đau tức vùng bẹn và tinh hoàn, sưng tinh hoàn và sa xuống dưới, xuất hiện dịch dưỡng chất khi bị giun chỉ. Có thể kèm theo dịch máu nếu nguyên nhân do ung thư, dịch vàng chanh do biến chứng của bệnh lao,…

Ung thư tinh hoàn: Xuất hiện những cơn đau nhẹ, có khối u tại vùng tinh hoàn, gây đau tức và sưng to tinh hoàn. Trường hợp nặng nam giới sẽ thấy cứng khi sờ và tinh hoàn. Đồng thời xuất hiện cảm giác đau và hay sốt.

Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á khuyến cáo, khi nam giới phát hiện tình trạng sưng tinh hoàn, tuyệt đối không được chủ quan mà cần đến các cơ chuyên khoa để làm xét nghiệm, xác định nguyên nhân gây ra để có những biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á đang tiếp nhận điều trị các bệnh có liên quan đến hiện tượng sưng tinh hoàn bằng nhiều phương pháp hiện đại. Tùy vào nguyên nhân gây ra và tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Những phương pháp thường được áp dụng để điều trị sưng tinh hoàn gồm:

Chữa trị bằng thuốc: Đối với những trường hợp sưng tinh hoàn do viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…. ở giai đoạn đầu, tình trạng nhẹ, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh giúp giảm các triệu chứng sưng đau của bệnh, chống phù nề và viêm nhiễm.

Điều trị bằng vật lý trị liệu: Vật lý trị liệu bằng sóng ngắn, sóng Viba-OKW, laser,…. Để tiêu diệt ổ viêm, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

Tìm hiểu chi phí điều trị sưng tinh hoàn cụ thể bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SƯNG TINH HOÀN HIỆU QUẢ TẠI TP. HCM

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khuyến cáo, vùng tinh hoàn bị sưng chính là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm liên quan đến tinh hoàn cho nên nam giới cần nhanh chóng đến cơ chuyên khoa làm các xét nghiệm, kiểm tra để biết chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh tình, từ đó có phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP. HCM để được các bác sĩ thăm khám, điều trị bệnh. Đây là một trong những địa chỉ y tế chữa sưng tinh hoàn hiệu quả, uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

- Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều năm, y đức cao.

- Quá trình điều trị do các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện nên bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi chọn chúng tôi là địa chỉ chữa sưng tinh hoàn.

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Sưng Tinh Hoàn Hiệu Quả

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của mọi nam giới

- Phòng khám không ngừng cải tiến đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng chữa chứng sưng tinh hoàn nói riêng và các bệnh ngoại khoa nam nói chung. Với trang thiết bị hiện đại chúng tôi cam kết không để lại những di chứng về sau, thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, chất lượng.

- Chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được niêm yết, công khai rõ ràng. Chi phí thực hiện điều trị khi bệnh nhân đồng ý với các khoản chi phí dự trù được bác sĩ thông báo.

- Mọi thông tin về bệnh nhân được cam kết bảo mật hoàn toàn.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân qua số hotline 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hỗ trợ. Mọi thông tin tư vấn hoàn toàn miễn phí và bảo mật.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn