Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu ít đau bạn đã biết chưa

Ngày đăng : 02-12-2023 - Lượt xem : 21598

Không ít nam giới mắc bệnh về bao quy đầu nhưng lại e ngại không đi cắt da quy đầu vì sợ đau, sợ chảy máu. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nền y tế hiện nay đã có phương pháp cắt da bao quy đầu không đau, thẩm mỹ, an toàn giúp xóa tan những lo lắng trên của nam giới. 

Tại sao nam giới nên phẫu thuật cắt da bao quy đầu?

Bao quy đầu là một lớp da bao bọc bên ngoài dương vật nhằm mục đích bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật. Lớp da này sẽ tự tụt xuống và để lộ ra quy đầu dương vật khi nam giới đến tuổi trưởng thành.

phẫu thuật cắt bao quy đầu

Các dạng bệnh lý cần cắt da bao quy đầu

Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới bị hẹp/dài bao quy đầu dù có dùng tay cũng không thể tụt xuống được. Lúc này, phẫu thuật cắt da bao quy đầu là việc cần thiết để giúp dương vật phát triển bình thường và tránh nguy cơ mắc các bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm như: Viêm bao quy đầu, gây xuất tinh sớm, giảm hưng phấn tình dục, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn,…

 Bạn đang băn khoăn mình có cần cắt bao quy đầu không? Nói cho bác sĩ tình trạng bao quy đầu của bạn tại đây

Lợi ích của việc cắt da bao quy đầu

– Giảm hơn 80% nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới.

– Giảm hơn 60% nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục khác.

– Giảm được 50% khả năng bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

– Có tới 98% nam giới hài lòng với việc quan hệ tình dục sau cắt lớp da thừa quy đầu, vì thời gian quan hệ được cải thiện đáng kể.

– Có hơn 80% nam giới cho biết mình quan hệ nhiều hơn sau khi cắt da bao quy đầu.

– Có tới 95% các nữ giới hài lòng về việc bạn tình cắt da bao quy đầu vì thời gian quan hệ lâu hơn, tăng khoái cảm, “cậu nhỏ” trông “đẹp” hơn, giảm nguy cơ lây nhiễm phụ khoa...

 Chính vì vậy, khi có dấu hiệu dài, hẹp bao quy đầu, nam giới nên chủ động trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn tiến hành cắt da bao quy đầu càng sớm càng tốt!

Phẫu thuật cắt da bao quy đầu không đau

Rất nhiều nam giới hoang mang, lo sợ cắt lớp da thừa quy đầu sẽ gây đau đớn và chảy máu. Tuy nhiên, ngày nay đã có phương pháp cắt da bao quy đầu ít đau, thẩm mỹ theo công nghệ hiện đại.

Phẫu thuật da cắt bao quy đầu là việc tiến hành xâm lấn tối thiểu loại bỏ đi phần da bao thừa nhanh chóng, không đau và an toàn.

phẫu thuật cắt bao quy đầu

Quy trình phẫu thuật cắt da bao quy đầu

Quy trình cắt da bao quy đầu không đau diễn ra như sau:

Bước 1: Làm sạch và khử trùng

Bác sĩ sẽ cho nam giới nằm ngửa rồi sử dụng dung dịch khử trùng theo tỷ lệ 1:1000 cùng với nước muối để rửa sạch cục bộ, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và tránh nhiễm trùng.

Bước 2: Gây tê cục bộ

Tiếp theo bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ ở hai bên thể hang và tại gốc của dương vật, giúp cho nam giới đỡ đau trong quá trình phẫu thuật cắt da bao quy đầu.

  Quy trình cắt da bao quy đầu như thế nào? Bao lâu thì khỏi?

Bước 3: Bóc tách da bao quy đầu

Các bác sĩ sẽ sử dụng kìm kẹp y tế để bóc tách phần da quy đầu sau đó nới rộng chúng và kéo ra cho thẳng, cân đối hai bên. Sau khi hoàn thành bóc tách, bác sĩ sẽ vệ sinh lại một lần nữa bằng nước muối.

Bước 4: Cắt bỏ da thừa bao quy đầu

Trước khi tiến hành cắt phần da bao quy đầu, bác sĩ sẽ đánh dấu phần da cần cắt tùy vào mức độ bệnh lý của từng nam giới. Sau đó, dùng kẹp cố định lại phần da lần nữa. Cuối cùng, dùng dao chuyên dụng cắt theo đường đánh dấu trước đó.

Bước 5: Cầm máu, khâu liền và băng bó

Sau khi cắt lớp da thừa bao quy đầu, nam giới sẽ được các bác sĩ cầm máu và khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu. Cuối cùng, dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại tránh dương vật va chạm với các tác động bên ngoài.

► Cắt da bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới, chi phí phẫu thuật cắt da bao quy đầu thường không quá cao và phù hợp với phần lớn các đối tượng nam giới. Do đó, nam giới không cần quá lo lắng về chi phí thực hiện.

Tuy nhiên, rất khó để đưa ra một con số cụ thể nào bởi với bất cứ bệnh nào thì người bệnh phải được bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán tình trạng bệnh thì mới có thể đưa ra mức chi phí cụ thể được. Đối với việc cắt da bao quy đầu chi phí thường phụ thuộc vào những yếu tố sau: tình trạng bao quy đầu, sức khỏe nam giới, cơ sở y tế mà nam giới lựa chọn, phương pháp thực hiện, quá trình hồi phục sau khi cắt,…

  Nếu nam giới muốn biết sơ bộ về chi phí cắt da bao quy đầu không đau, có thể bấm vào nút tư vấn bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn!

Cắt da bao quy đầu không đau ở đâu Tp HCM uy tín?

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, hệ thống máy móc y tế hiện đại cùng sự chuyên nghiệp và thành thạo trong việc áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu không đau, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là cơ sở y tế có khả năng điều trị hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật cắt da bao quy đầu không đau và đã điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới, giúp nam giới nâng cao chức năng tình dục.

  Những ưu điểm của kỹ thuật cắt da bao quy đầu tại Âu Á:

-  Thực hiện nhanh chóng (15 – 20 phút)

-  Ít chảy máu, ít đau

-  Vết thương nhỏ, không gây viêm nhiễm

-  Thời gian phục hồi nhanh chóng

-  Đảm bảo tính thẩm mỹ...

  Chính vì vậy, đây chính là phương pháp cắt da bao quy đầu được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Nhấp vào khung chat để được bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phương pháp cắt da bao quy đầu.

Phòng khám Âu Á - Nơi bao da quy đầu uy tín tại Tp HCM

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn bởi những yếu tố sau:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, yên tĩnh.

 Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc và hướng dẫn bệnh nhân tận tình, chu đáo.

 Quy trình khám bệnh nhanh chóng, hiệu quả, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

 Thông tin bệnh nhân được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài để bảo đảm quyền riêng tư của bệnh nhân.

 Chi phí bao quy đầu rõ ràng, hợp lý theo quy định.

 Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

 Lợi ích khi đặt hẹn khám online:

+ Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

+ Được yêu cầu bác sĩ thực hiện tiểu phẫu.

+ Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa và không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nằm tại địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh và không có thêm chi nhánh khác. Bệnh nhân cần lưu ý điều này để tránh tình trạng nhầm lẫn không đáng có và lựa chọn được địa chỉ cắt lớp da thừa bao quy đầu không đau uy tín.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn