Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

HCPT điều trị trĩ ngoại thẫm mỹ, an toàn, ít đau

Ngày đăng : 06-03-2017 - Lượt xem : 7288

 

    Nói đến trĩ nhiều người vẫn luôn sợ bởi bệnh lý này rất dễ tái phát và có mức độ ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người bệnh, so với trĩ nội và trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại dễ điều trị hơn cả. Tuy nhiên, để điều trị trĩ ngoại để đạt hiệu quả điều trị cao , vừa ít đau đớn vừa tiết kiệm chi phí thì người bệnh cần tìm cho mình một phương pháp điều trị tốt .

ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI VỚI HCPT TẠI ÂU Á

 

  Thông thường trĩ ngoại sẽ được hỗ trợ điều trị theo hai cách là hỗ trợ điều trị theo nội khoa và điều trị theo ngoại khoa:

  Điều trị theo nội khoa: Thường được áp dụng cho các bệnh nhân trĩ ngoại ở giai đoạn đầu, khi các búi trĩ còn nhỏ và chảy máu ít. Các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc đặc trị (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn) có tác dụng giảm đau, chống phù nề, viêm nhiễm, thu nhỏ búi trĩ, lấy lại sự đàn hồi cho hậu môn. 

 

 

      Khi điều trị bằng phương pháp dùng thuốc, sẽ có một số tác dụng phụ định nên bệnh nhân cần tuân theo chỉ định từ bác sĩ để đạt được mục đích điều trị cao . Việc dùng thuốc sai mức độ bệnh lý sẽ gây ra những biến chứng khó lường.

 

    Điều trị trĩ bằng phương pháp ngoại khoa: Điều trị trĩ bằng phương pháp ngoại khoa: Khi trĩ ngoại đã quá to, phát triển ngoằn ngoèo và chảy máu nhiều kèm theo viêm nhiễm hoặc biến chứng xấu đi thì các bác sỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu để cắt bỏ búi trĩ.

     Trước đây, đã có rất nhiều phương pháp can thiệp cắt bỏ búi trĩ như đốt lạnh, khâu kim giữ thành hậu môn…. tuy nhiên các phương pháp này đều có những hạn chế định là gây đau đớn và thời gian phục hồi chậm...

      Để khắc phục những hạn chế trên, hiện nay Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng phương pháp cắt trĩ bằng HCPT, đây là phương pháp dùng sóng điện cao tần để cắt trĩ, thu mạch máu, tiêu viêm với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 

Ưu điểm của phương pháp HCPT điều trị trĩ ngoại

Thời gian tiểu phẫu ngắn: khoảng 20 – 30 phút, tính cả thời gian chuẩn bị trước thủ thuật.

Ít đau: Sử dụng xâm lấn tối thiểu để cắt những búi trĩ nằm trên đường lược, nơi có ít dây thần kinh cảm giác, cho nên giảm tối thiểu những đau đớn cho người bệnh.

 

Máy HCPT

Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu người bệnh chỉ cần nghỉ dưỡng sức, sau đó các bác sĩ sẽ kiểm tra trước khi cho người bệnh ra về và hẹn ngày tái khám.

Tỉ lệ tái phát sau mổ thấp: cắt trĩ bằng phương pháp HCPT đã cắt nguồn cung cấp máu đến các búi trĩ nên khả năng tái phát rất thấp.

  

     Ngoài phương pháp tiên tiến, khi đến điều trị trĩ ngoại tại Phòng khám Đa khoa Âu Á bạn sẽ được các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm của chúng tôi tiến hành thăm khám, nội soi hậu môn và tiến hành cắt trĩ ngoại cho bạn. Với sự tư vấn hướng dẫn cụ thể,  thủ tục không rườm rà, khám, điều trị về ngay trong ngày mà chi phí cũng rất hợp lý, rõ ràng... tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu khi bạn đến điều trị tại đây.

 

Trên đây là những thông tin về kỹ thuật cắt trĩ ngoại bằng HCPT, hy vọng với những thông tin này đã giúp mọi người có thêm kiến thức rõ ràng hơn về phương pháp điều trị trĩ tối ưu này, nếu còn thắc mắc cần được tư vấn thêm, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á giải đáp ngay bây giờ . 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn