Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Quan hệ không xuất tinh là do đâu?

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 26597

Trong quan hệ tình dục, khi nam giới đạt đến cực khoái sẽ xuất tinh. Tuy nhiên, có nhiều nam giới lại gặp tình trạng quan hệ không xuất tinh được. Vậy nguyên nhân của hiện tượng này cũng như không xuất tinh có nguy hiểm gì không? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài chia sẻ sau của chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á.

icon Để tiết kiệm thời gian, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để chuyên gia tư vấn trực tiếp.

Nguyên nhân quan hệ không xuất tinh

Xuất tinh là mốc đánh dấu đã đạt đến cao trào. Là một quá trình sinh lý phức tạp, trung khu thần kinh chi phối và khống chế toàn bộ quá trình này. Có nhiều trường hợp nam giới không xuất tinh khi quan hệ, nguyên nhân của tình trạng này là do:

Quan hệ không xuất tinh được do rối loạn cương dương

Việc thời gian quan hệ quá lâu mà không thể xuất tinh có thể do nam giới bị rối loạn cương dương. Dương vật vẫn có khả năng cương cứng bình thường nhưng sự dẫn truyền thần kinh cảm giác yếu đi, làm giảm cảm giác hoặc làm mất cảm giác của thần kinh vận động khiến dương vật không thể xuất tinh được.

Xuất tinh ngược

Nam giới hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh sự bài tiết nước tiểu và tinh dịch. Khi nam giới đạt khoái cảm mà sự điều phối thần kinh cho việc đóng lỗ bàng quang và giãn ống niệu đạo không có sự phối hợp đóng mở nhịp nhàng sẽ dẫn đến tình trạng xuất tinh ngược vào bàng quang.

Tác dụng phụ của một số thuốc điều trị

Thuốc an thần, thuốc điều trị trầm cảm. thuốc chống viêm anphal, thuốc điều trị đau dạ dày… các loại thuốc này làm ức chế thần kinh trung ương dẫn đến làm giảm hoạt động sản sinh tinh trùng ở nam giới, hoocmon testosteron bị thay đổi gây giảm ham muốn, giảm hưng phấn dẫn tới nam giới không thể xuất tinh được.

Quan hệ không xuất tinh là do đâu?

Nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng quan hệ không xuất tinh

Ống dẫn tinh bị tắc

Ống phóng tinh bị tắc cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng quan hệ không xuất tinh. Nam giới không xuất tinh được trong trường hợp này sẽ có cảm giác căng tức dương vật và nếu có xuất được thì tinh dịch có thể kèm máu và rất đau buốt.

Thủ dâm quá nhiều

Khi lạm dụng thủ dâm, thủ dâm quá nhiều sẽ khiến dương vật quen với cảm giác và tần suất, lực tác động đó. Vì thế khi quan hệ sẽ không mang lại cảm giác kích thích với tốc độ nhanh và mạnh thì hệ lụy dễ xảy ra là không đạt được cực khoái và không xuất tinh được hoặc chậm xuất tinh.

Nhịn xuất tinh trước đó rất nhiều lần

Khi phải kiềm chế thường xuyên, ham muốn và sự hưng phấn của người đàn ông chưa được giải tỏa. Điều này tạo ra sức ép về tâm lý, lâu dần sinh đau đầu, chóng mặt, hoa mắt... Nếu tình trạng này lặp lại nhiều lần sẽ sinh rối loạn, lâu dần sẽ không phóng tinh được nữa.

Nếu tình trạng này kéo dài mà không được điều trị, nam giới có thể gặp phải nguy hiểm khôn lường như:

++ Có thể gây xuất tinh ra máu: Sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị phá vỡ gây hiện tượng tinh dịch lẫn máu.

++ Vô sinh: Dùng sức khống chế xuất binh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuất binh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.

++ Thần kinh suy yếu: Do lớp vỏ não cần điều khiển khống chế xuất binh nên ở trong trạng thái căng thẳng, lo lắng, thời gian dài như thế sẽ làm cho thần kinh suy yếu, xuất hiện các triệu chứng như mất ngủ, lơ đãng, hay quên, đau đầu, hoa mắt…

icon Nếu có các biểu hiện như trên nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám, kiểm tra. Hoặc bạn cũng có thể bấm trực tiếp vào khung chat dưới đây/ để lại SDT bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng bệnh mỗi người.

Khi quan hệ không xuất tinh phải làm sao?

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp nam giới quan hệ không xuất tinh được đã tự ý mua thuốc hỗ trợ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh… về dùng nhưng vẫn không thể xuất tinh, thậm chí còn gặp nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Chính vì vậy, người bệnh cần lưu ý không được tùy tiện sử dụng bất kỳ loại thuốc hay can thiệp bằng bất kỳ phương pháp nào khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Cần phải trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ khám bệnh, chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, từ đó đưa ra phương pháp trị phù hợp và hiệu quả.

Quan hệ không xuất tinh là do đâu?

Phòng khám đa khoa Âu Á - địa chỉ điều trị bệnh ngoại khoa nam uy tín

Khi gặp phải tình trạng quan hệ không xuất tinh được thì nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Âu Á (425A Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP.HCM) để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và điều trị bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại nhất nhằm mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Âu Á là đơn vị y tế chuyên khoa nam uy tín trên địa bàn TP.HCM và khu vực lân cận. Phòng khám với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu năm kinh nghiệm. Đặc biệt, phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám, xét nghiệm, điều trị nhanh chóng, chính xác. Chi phí hợp lý, thủ tục nhanh gọn, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật tuyệt đối,… Vì vậy mà nam giới có thể yên tâm điều trị bệnh không xuất tinh tại đây.

Lưu ý: Trong tình hình dịch bệnh phức tạp tất cả các y bác sĩ, nhân viên y tế Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tuân thủ theo chỉ thị của UBND Tp HCM. Phòng khám vẫn mở cửa khám chữa bệnh từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần. Bệnh nhân đặt hẹn online được phiếu thông hàng khám bệnh, khám nhanh chóng không phải chờ đợi.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có địa chỉ duy nhất tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Mọi người lưu ý để tránh đến những cơ sở y tế kém chất lượng. Mong rằng những thông tin về quan hệ không xuất tinh trên đây sẽ giúp cánh mày râu bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất. Bấm ngay vào khung chat dưới đây nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về bệnh.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn