Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Quy đầu nhạy cảm là như thế nào? Có chữa được không?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 422

Quy đầu nhạy cảm hay dương vật nhạy cảm là căn nguyên chủ yếu làm cho nhiều nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Khi gặp tình trạng này nam giới không thể thoát khỏi sự tự ti và mặc cảm, trạng thái tâm lý bị biến đổi đặc biệt là chuẩn bị có những cử chỉ thân mật với bạn tình. Vậy quy đầu nhạy cảm xuất phát từ đâu, nguy hiểm như thế nào và làm sao để chấm dứt tình trạng này, tất cả sẽ có trong bài viết sau đây.

Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

BAO QUY ĐẦU NHẠY CẢM LÀ NHƯ THẾ NÀO? CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Không thể phủ nhận bất kì nam giới nào đều muốn bản thân mình trờ nên “dũng mãnh” hơn khi “xung trận” với bạn tình. Tuy nhiên không ít nam giới lại không được thuận lợi như vậy, việc “cương nhanh, xuất nhanh” làm cho không ít người phải rơi vào tình trạng vô cùng khó khăn không chỉ trong chuyện chăn gối mà còn trong cả đời sống thường ngày.

Những tác hại đáng sợ nếu nam giới không may gặp phải tình trạng quy đầu nhạy cảm:

✓ Xuất tinh sớm: Việc quá nhạy cảm ở bao quy đầu có thể khiến nam giới xuất tinh nhanh đến mức chỉ cần một cử động nhẹ thân mật thì cậu nhỏ đã không chịu nổi.

✓ Ám ảnh tâm lý: Tâm lý bị ảnh hưởng là điều không thể tránh khỏi, nhiều nam giới rơi vào tình trạng trầm cảm, tự kỷ khi nghĩ đến vấn đề tình dục. Lâu dần sẽ ngại tình dục nặng hơn còn có thể sợ tình dục, tâm lý tiêu cực hình thành.

✓ Vô sinh, hiếm muộn: Nam giới gặp phải tình trạng quy đầu mẫn cảm cũng gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Tình trạng này khiến cho tinh trùng không thể đi vào trong âm đạo của phụ nữ để thụ thai được.

Quy đầu nhạy cảm là như thế nào? Có chữa được không?

Bao quy đầu nhạy cảm khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm

Quy đầu nhạy cảm do nguyên nhân nào gây nên?

Tìm hiểu về nguyên nhân gây ra tình trạng quy đầu nhạy cảm để lên phương án điều trị phù hợp và hiệu quả. Các chuyên gia cho rằng tình trạng quy đầu quá nhạy cảm có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau đây:

- Bao quy đầu dài và hẹp khiến quy đầu khi lột ra rất dễ bị kích thích.

- Sự tăng trưởng quá mức của hàm lượng Adtrogen do lượng nội tiết tố Testosterone ở giai đoạn đầu chưa ổn định. Thường gặp ở thanh thiếu niên.

icon Có thể bạn chưa biết nhiều cặp vợ chồng bị tan vỡ hạnh phúc gia đình cũng vì gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Vậy nên khi gặp phải vấn đề quy đầu nhạy cảm nam giới không nên chủ quan, không nên e ngại, việc điều trị ngay tức thời là điều cần thiết.

PHƯƠNG PHÁP CHỮA QUY ĐẦU NHẠY CẢM HIỆU QUẢ

Điều trị bệnh xuất tinh sớm, quy đầu nhạy cảm như thế nào hiệu quả là điều bất kì nam giới nào đang gặp phải tình trạng này băn khoăn, lo lắng. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp sau với nhiều ưu điểm vượt trội:

Với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý, giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh.

++ Kết hợp chiếu sóng viba, hồng quang giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ "cứng" trong thời gian dài hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

++ Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài - hẹp bao quy đầu.

++ Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm.

Quy đầu nhạy cảm là như thế nào? Có chữa được không?

Phương pháp chữa bao quy đầu nhạy cảm tại Phòng Khám Âu Á

Ngoài ra, phòng khám còn đảm bảo được các yếu tố:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm nên đảm bảo tính an toàn, chính xác, hạn chế tối đa biến chứng. Khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp nam giới thoải mái chia sẻ những băn khoăn, lo lắng của mình.

- Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, vô trùng; thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên mang lại hiệu quả cao trong quá trình chữa trị bệnh.

- Chi phí chữa quy đầu nhạy cảm phù hợp với từng phương pháp điều trị. Không có trường hợp đút lót hay ép giá người bệnh, mọi chi phí phát sinh phải được công khai minh bạch đến người bệnh.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, bác sĩ tư vấn miễn phí, trực tuyến, trực tiếp 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc nhanh nhất cho nam giới về các vấn đề liên quan đến bao quy đầu.

- Khi đặt lịch khám online trước bệnh nhân sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

- Cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận nên không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của nam giới.

Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Số điện thoại: (028) 38 77 99 66

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn