Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Rách Dây Hãm Bao Quy Đầu Và Cách Xử Lý Hiệu Quả

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 7137

Mỗi một bộ phận trên cơ thể đều có chức năng, nhiệm vụ riêng, dây hãm bao quy đầu có tác dụng không làm cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật. Khi dương vật cương cứng, thủ dâm quá mức hoặc những nam giới quan hệ lần đầu dễ làm rách dây hãm bao quy đầu. Đa phần, khi gặp trường hợp rách dây hãm bao quy đầu nam giới lo lắng và không biết cách xử lý. Theo dõi bài chia sẻ dưới đây của bác sĩ chuyên gia để khắc phục tốt tình trạng của bản thân.

Bạn bị rách dây hãm bao quy đầu nhưng ngại gặp bác sĩ! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi thông tin để nhận được phương án xử lý thích hợp.

NGUYÊN NHÂN RÁCH DÂY HÃM BAO QUY DẦU

Dây hãm bao quy đầu còn được gọi là dây thắng của dương vật. Dây hãm bao quy đầu có nhiệm vụ giữ cho dương vật cương cứng, cân bằng trục của thân dương vật và quy đầu. Khi dương vật cương cứng, sợi dây này sẽ căng lên theo dương vật đến một mức nhất định, giúp cố định quy đầu thuận theo chiều của dương vật và thắng lại kịp thời.

Các nguyên nhân gây rách dây hãm bao quy đầu

Theo các chuyên gia của phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, nam giới bị rách dây hãm bao quy đầu chủ yếu do các nguyên nhân sau:

– Khi quan hệ tình dục, nam giới quá hưng phấn khiến cho dương vật cương cứng quá mức cùng với việc dương vật liên tục bị cọ sát sẽ làm rách dây hãm bao quy đầu.

– Quan hệ tình dục quá thô bạo hoặc quá mạnh cũng khiến đứt dây thắng bao quy đầu.

– Tư thế quan hệ không đúng cách hoặc do nam giới thực hiện những động tác mạo hiểm.

– Những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng có nguy cơ cao bị đứt dây hãm bao quy đầu trong quá trình quan hệ.

– Nhiều trường hợp bị rách dây hãm bao quy đầu do bị tai nạn, ngã xe…

RÁCH BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

→ Vì đây là vị trí nhạy cảm nên khi đứt sẽ gây đau đớn, tụ máu tím tái hoặc chảy máu cục bộ tại vị trí đứt... khiến cuộc “yêu” phải dừng lại đột ngột

→ Gây rối loạn tâm lí, vì khi bị rách dây hãm quy đầu sẽ gây đau, nên nam giới thường có cảm giác sợ hãi mỗi khi quan hệ tình dục, lâu dần sẽ dễ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

→ Dây hãm bao quy đầu bị rách nông chỉ chảy máu nhẹ rồi tự cầm, sau đó vết thương tự lành nhưng hình thành sẹo, gây co rút làm dây hãm ngắn hơn, dương vật bị cong, đau khi quan hệ, và có thể tiếp tục rách trong những lần quan hệ sau.

→ Khi dây hãm bị rách, hình thành vết thương hở, thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồ hôi,… tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công nhanh chóng và gây viêm nhiễm, lở loét sâu vào quy đầu, dẫn đến dương vật không thể cương cứng được.

→ Rách dây hãm bao quy đầu mà nam giới vẫn cố tình quan hệ, khiến tỉ lệ mắc bệnh xã hội trong đó có HIV, giang mai, lậu, sùi mào gà,… tăng lên, do vết rách virus dể xâm nhập và gây bệnh.

Khi không may bị rách dây hãm bao quy đầu,nam giới không được chủ quan để vết thương tự lành, khiến vấn đề trầm trọng hơn. Kết nối với bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể tình trạng bệnh, quy trình khám – chữa, chi phí chữa rách dây hãm bao quy đầu,… 

KHẮC PHỤC RÁCH DÂY HÃM BAO QUY ĐẦU CHẤT LƯỢNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, khắc phục hiệu quả, dứt điểm tình trạng rách dây hãm bao quy đầu thành công cho hàng ngàn ca.

Sau khi thăm khám tùy mức độ và tình trạng sức khỏe của nam giới, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ khắc phục hiệu quả:

Ở mức độ nhẹ chuyên gia chỉ băng bó, sát trùng vết thương qua một vài ngày sẽ lành. Nam giới nên kiêng quan hệ và rượu bia trong thời gian này.

— Nếu rách quá sâu, máu chảy nhiều, chuyên gia sẽ tiến hành cầm máu, can thiệp ngoại khoa - kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để xử lý nối dây hãm quy đầu một cách tỉ mỉ, không để lại sẹo cho vết thương nhanh lành.

Tư vấn phương pháp xử lý không để lại sẹo

Cắt tạo hình dây thắng bao quy đầu diễn ra rất nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, thời gian phục hồi ngắn.

• Xâm lấn tối thiểu không đau, ít chảy máu, sử dụng chỉ tự tiêu không để lại sẹo, loại trừ nguy cơ viêm nhiễm. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng “cậu nhỏ” và khả năng sinh lý

• Điều trị rách dây thắng bao quy đầu không cần phải nằm viện, không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống cá nhân người bệnh.

Hỏi bác sĩ về chi phí của phương pháp mà bạn quan tâm

 Đa Khoa Âu Á làm việc ngoài giờ hành chính (từ thứ 2 đến chủ nhật, 8h – 20h) với chi phí không đổi, với sự hỗ trợ trực tiếp của bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo đem lại an toàn tuyệt đối và hiệu quả cho các ca điều trị rách dây hãm bao quy đầu.

► Âu Á mạnh dạn đầu tư trang thiết bị y tế đem đến quy trình thăm, chữa bệnh chuẩn xác, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

► Hệ thống tư vấn 24/24 nhằm giải đáp nhanh các thắc mắc và đặt lịch khám để chủ động thời gian cho bệnh nhân ở xa và bận rộn. Đặc biệt, chi phí khám – điều trị hợp lý, không chênh lệch nhiều so với bệnh viện công.

Nhằm tránh tình trạng chen lấn, bốc số, xếp hàng, bạn có thể đặt lịch khám ưu tiên TẠI ĐÂY, hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới mọi thắc mắc được giải đáp miễn phí ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn