Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Rối Loạn Sinh Lý Ở Nam - Cách Điều Trị Hiệu Qủa

Ngày đăng : 26-01-2024 - Lượt xem : 3333

Hơn 1.600 câu hỏi gửi về chương trình tư vấn “Rối loạn sinh lý nam giới” do các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại TP. HCM tổ chức là vô số trục trặc trong đời sống vợ chồng. Đa số anh em chia sẻ về những rối loạn mà họ gặp phải, người thì quá nhanh chẳng đủ để nửa kia cảm nhận, ngược lại cũng không ít người có biểu hiện rối loạn khác - thời gian kéo quá dài, khó hoặc không thể xuất tinh.

Rối loạn sinh lý ở nam không chỉ gây trở ngại trong hoạt động “yêu” mà nó còn tác động rất lớn đến cuộc sống của nam giới. Chúng ảnh hưởng đến công việc và đặc biệt là hạnh phúc gia đình bạn. Chính vì thế cần tìm giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt. 

  Bạn đang gặp vấn đề rắc rối về vấn đề sinh lý, đừng quá lo lắng! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ tư vấn đề được giải đáp miễn phí và bảo mật.

RỐI LOẠN SINH LÝ LÀ GÌ VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY RA

Rối loạn sinh lý là vấn đề nhạy cảm và rất khó để chia sẻ với người khác, tỷ lệ mắc bệnh rối loạn sinh lý ngày càng gia tăng do lối sống hiện đại thường xuyên rượu bia, thuốc lá, sử dụng chất kích thích… khiến các quý ông lo lắng.

Rối loạn sinh lý ở nam giới bao gồm các chứng bệnh như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, suy giảm ham muốn

Nguyên nhân gây rối loạn sinh lý bao gồm: 

→ Do suy yếu nội tiết tố: Testosterone là kích tố nam duy trì sự phát triển của cậu nhỏ, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi lượng testosterone huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn “chuyện ấy”.

→ Do bệnh lý: Một số quý ông bị các bệnh về tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, béo phì hay cột sống… cũng dễ bị yếu sinh lý. Một số loại thuốc điều trị huyết áp, thuốc an thần cũng gây ảnh hưởng đến khả năng cương dương của quý ông.

→ Do stress, căng thẳng: Khi thời đại công nghiệp ngày càng phát triển đồng nghĩa với lượng công việc nhiều, phức tạp đòi hỏi quý ông phải hao tâm tổn sức, trí tuệ của mình nhiều hơn. Quá trình này kéo dài dẫn đến sự rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và mất dần sự ham muốn trong cuộc yêu.

DẤU HIỆU NHÂN BIẾT RỐI LOẠN SINH LÝ

Rối loạn chức năng sinh lý là một trong những biểu hiện thường thấy ở nam giới, vậy làm sao để biết bạn bị rối loạn chức năng sinh lý, cùng chúng tôi điểm qua những dấu hiệu nhận biết rồi loạn chức năng sinh lý ở nam giới:

 Rối loạn xuất tinh

Khi giao hợp bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, đó chính là biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh.

 Suy giảm ham muốn tình dục

Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú, hoặc mất cảm giác khi quan hệ, bạn chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông. Đó cũng là những biểu hiện của những người đàn ông yếu sinh lý.

 Đau nhức khi giao hợp

Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

 Giảm khoái cảm khi xuất tinh

Khi quan hệ tình dục bình thường và đến ngưỡng xuất tinh, nam giới sẽ có cảm giác cực khoái, thỏa mãn. Tuy nhiên ở những nam giới gặp phải trục trặc về mặt sinh lý sẽ không đạt được thỏa mãn tình dục, khiến họ không đạt được khoái cảm cần thiết để có chất lượng tình dục như mong muốn.

 Biểu hiện xuất tinh sớm:

 Thông thường thời gian được gọi là xuất tinh sớm ở nam giới từ khoảng dưới 5 phút. Có 2 loại xuất tinh sớm không thể kiểm soát được và xuất tinh sớm kiểm soát được.

 Biểu hiện rối loạn cương dương: 

Rối loạn cương dương là biểu hiện dương vật của nam giới không thể cương cứng như bình thường. Không thể đạt được kích thước cực đại. Đau buốt khi quan hệ không thể xuất tinh và lên đỉnh được.

Khuyến cáo: Ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ bản thân mắc chứng rối loạn sinh lý người bệnh chủ động đến ngay các cơ để thăm khám và điều trị nhanh chóng, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra và nhanh chóng lấy lại phong độ bản lĩnh, hâm nóng tình cảm vợ chồng.

  Dấu hiệu của tôi có phải rối loạn sinh lý! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi cụ thể tình trạng của bản thân và nhận được lời khuyên hữu ích từ bác sĩ chuyên khoa.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN SINH LÝ HIỆU QUẢ TẠI ÂU Á

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ đi đầu trong việc điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và rối loạn sinh lýnói riêng, được đông đảo người bệnh quan tâm và tin tưởng giao phó trách nhiệm bảo vệ sức khỏe.

Khi đến với Âu Á người bệnh sẽ được các chuyên gia trực tiếp thăm khám, chẩn đoán nhằm xác định tình trạng và nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Cụ thể:

1. Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc)

Đây là phương pháp được áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Thuốc hỗ trợ chữa rối loạn sinh lý có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm trực tiếp vào dương vật. Ngoài ra cũng có thể sử dụng thuốc đặt vào trong dương vật.

Các loại thuốc hỗ trợ chữa rối loạn sinh lý có tác dụng thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng để cuộc giao hợp diễn ra trọn vẹn, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị rối loạn sinh lý thích hợp

2. Phương pháp vật lý trị liệu

Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy theo từng trường hợp các chuyên gia chỉ định sử dụng các các bức sóng như Viba, sóng ngắn, sóng không gian… để điều trị, giúp đẩy nhanh quá trình điều trị, tằng cường tuần hoàn máu, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý.

3. Phương pháp ngoại khoa

Được áp dụng cho các trường hợp rối loạn sinh lý do dài /hẹp bao quy đầu gây ra. Lúc này các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Chi phí điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới có đắc không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ chuyên gia ngay.

Tại Âu Á các phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với các điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, luôn đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho quá trình điều trị.

→  Không chỉ vậy, khi đến với Âu Á người bệnh sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí vì tất cả đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, được trực tiếp thẩm định và niêm yết.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bo gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc người bệnh có thể gọi trực tiếp vào số hot line 028 38 77 99 66 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn