Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Cần Lưu Ý Những Gì?

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 13363

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật để điều trị các bất thường ở bao quy đầu như hẹp, dài bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu. Để đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu diễn ra an toàn, ngoài việc lựa chọn phương pháp tiểu phẫu thì các biện pháp chăm sóc trước và sau khi cắt bao quy đầu đóng vai trò tương đối quan trọng. Vậy sau khi cắt bao quy đầu cần lưu ý những gì?

  Bạn có vấn đề cần trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa >>click vào khung chat bên dưới<< đặt câu hỏi cho bác sĩ để được giải đáp miễn phí ngay.

BÁC SĨ GIẢI ĐÁP SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?

Thời gian hồi phục, hiệu quả sau khi cắt bao quy đầu phụ thuộc khá nhiều vào việc nam giới có tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về các việc cần và tránh sau khi cắt bao quy đầu.

Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, sau khi cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn, hồi phục nhanh, hiệu quả cao nam giới cần:

1. Chú ý chăm sóc vết thương

Giữ cho vết thương luôn khô thoáng, không làm ướt miệng vết thương, khi tắm nên tránh va chạm vào bộ phận sinh dục. Đồng thời, không tự ý tháo băng gạc khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ theo hướng dẫn.

2. Vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận

Vì sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, bộ phận sinh dục phải chịu những tổn thương định nên sẽ rất dễ bị tổn thương hoặc viêm nhiễm nếu không vệ sinh cẩn thận. Do đó, người bệnh cần phải chú ý vệ sinh nhẹ nhàng bộ phận sinh dục, khi đi vệ sinh xong nên dùng bông gạc lau sạch, luôn giữ cho bộ phận sinh dục được sạch sẽ, khô thoáng.

Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu để đem lại kết quả như mong muốn

3. Không làm việc nặng nhọc

Một điều nữa mà nam giới cần lưu ý là nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, không nên đi làm ngay, làm những việc nặng nhọc, mang vác nặng tránh làm vết thương bị rách ra, lâu liền sẹo và ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Tránh quan hệ tình dục

Không nên quan hệ quá sớm ngay khi vừa mới phẫu thuật cắt bao quy đầu để tránh tác động đến vết thương. Nên kiêng quan hệ ít 5 tuần sau khi cắt bao quy đầu, đồng thời hạn chế uống nước vào ban đêm và không nên nhịn tiểu tránh làm cho miệng vết thương lâu lành.

5. Chú ý chế độ ăn uống

Ngoài những điều ở trên, sau khi cắt bao quy đầu nam giới cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống. Đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong khẩu phần ăn hàng ngày, chú ý nên ăn những thức ăn thanh đạm, tránh xa các loại đồ ăn cay nóng, chế biến nhiều dầu mỡ và các chất kích thích có hại đặc biệt là bia, rượu, thuốc lá.

  Cắt bao quy đầu tại địa chỉ uy tín có tốn nhiều chi phí không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, KHÔNG ĐAU HIỆU NAY

Các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thường gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh. Để khắc phục, Đa Khoa Âu Á đã ứng dụng thành tưu của ngành y tế đó là tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu.

Nguyên lý hoạt động

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

Tiểu phẫu này là công nghệ quốc tế

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CHỨNG MINH CÔNG NGHỆ TIỂU PHẪU NÀY LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

► Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

► Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

Những lý do khiến quý ông tin tưởng, lựa chọn Âu Á để cắt bao quy đầu:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy siêu âm, xét nghiệm được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được trực tiếp kiểm đinh chất lượng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ uy tín của nam giới

Phương pháp hiện đại, tối ưu: Âu Á nắm bắt những cơ hội để được sở hữu những phương pháp mới mẻ hiện đại trong việc điều trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và tiểu phẫu thông cắt bao quy đầu tiên tiến nói riêng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân.

Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí tại Âu Á đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, đảm bảo cho mọi người có thể chủ động trong việc quyết định có nên thực hiện thủ thuật hay không. Bảng giá được niêm yết theo quy định của.

  Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về cắt bao quy đầu, nam giói có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn