Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Sưng đầu dương vật và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 1393

Bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên dương vật luôn khiến nam giới lo lắng, bởi những ảnh hưởng về khả năng sinh dục và sinh sản, nhất là khi bị sưng đầu dương vật. Để giúp nam giới hiểu hơn về vấn để này, các chuyên gia ngoại khoa nam giới đã cung cấp những kiến thức bệnh lý hữu ích dưới đây, cùng tham khảo nhé!

 Nếu muốn được tư vấn ngay từ chuyên gia, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới.

Đầu dương vật bị sưng là do đâu?

 Theo các bác sĩ, đầu dương vật là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác nên vô cùng nhạy cảm. Đầu dương vật của nam giới thường được lớp da bao quy đầu bao trùng và bảo vệ bởi những tác nhận gây hại bên ngoài.

Đầu dương vật bị sưng

 Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng đầu dương vật bị sưng do một số nguyên nhân như:

 Gặp tai nạn, va đập trong quá trình sinh hoạt, chơi thể thao khiến đầu dương vật bị sưng và đau nhức, thậm chí có thể tụ máu bầm.

 Nam giới bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín, chất bẩn tích tụ quanh đầu dương vật gây viêm nhiễm, đầu dương vật bị sưng, căng đỏ, chảy dịch và có mùi hôi.

 Bệnh mụn rộp sinh dục cũng khiến đầu dương vật sưng đỏ và có triệu chứng ngứa rát, nổi mụn nước gây lở loét đầu dương vật khi mụn nước này bị vỡ ra và lây lan sang các vùng xung quanh. Ngoài ra, bệnh còn gây rối loạn tiểu tiện, có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt,…

 Một trong những căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm và có tốc độ lây lan nhanh chóng hiện nay là bệnh lậu do lậu cầu khuẩn gây ra. Khi bị bệnh lậu tấn công, biểu hiện dễ nhận thấy nhất là sưng ngứa đầu dương vật, lỗ sáo chảy mủ, niệu đạo sưng và đau rát.

 Nam giới bị rận mu tấn công vào vùng kín gây ngứa cơ quan sinh dục, da dương vật, bìu tinh hoàn. Tình trạng ngứa lây lan sang đầu dương vật gây nổi mẩn đỏ, sưng và lở loét nếu người bệnh cho tao vào gãi.

 Nhận thấy “cậu nhỏ” của mình bị sưng nhưng ngại đi khám, hãy nhấp vào khung bên dưới để chuyên gia tư vấn và chẩn đoán.

Những nguy hiểm từ sưng đầu dương vật

Sưng dương vật và nhiều nguy hiểm tiềm ẩn

 Khi đầu dương vật có hiện tượng sưng, bệnh nhân cần đi khám và điều trị sớm nếu không sẽ dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng như: Ung thư, vô sinh, hiếm muộn, viêm nhiễm lây lan lên các tuyến trên gây viêm bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, viêm thận, suy thận…

 Nếu sưng dương vật do chấn thương sẽ có nguy cơ dẫn đến xuất huyết, hoại tử dương vật phải cắt bỏ.

 Không những thế, hiện tượng sưng dương vật còn ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt cũng như khả năng quan hệ của nam giới, lâu ngày sẽ dẫn đến mất cảm hứng tình dục, rối loạn cương dương, liệt dương.

 Tránh những nguy hiểm có thể xảy ra do sưng đầu dương vật như thế nào? Chuyên gia sẽ mách ngay cho bạn bằng cách nhấp vào khung chat dưới đây.

Cách chữa sưng đầu dương vật an toàn và hiệu quả

 Da đầu dương vật bị sưng không phải là dấu hiệu mà nam giới có thể xem thường. Nếu không điều trị nhanh chóng, tình trạng sưng, ngứa đầu dương vật do các bệnh lý trên gây ra có thể dẫn đến viêm loét, thậm chí hoại tử dương vật.

Cách trị sưng đầu dương vật hiệu quả

 Sau khi thăm khám cụ thể, dựa vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị thích hợp như:

Điều trị bằng thuốc: Thường được áp dụng cho những trường hợp sưng dương vật do bị nhiễm nấm, vi khuẩn như Candida, Trichomonas,…

Điều trị bằng tiểu phẫu: Chỉ định trong những trường hợp nam giới bị sưng dương vật do chưa cắt bao quy đầu. Trước khi tiến hành làm tiểu phẫu, người bệnh sẽ được điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm để tránh nhiễm trùng. Hiện nay đang áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ Nano Mỹ, đảm bảo không đau, không để lại sẹo, chi phí phù hợp.

Riêng đối với trường hợp sưng đầu dương vật do bệnh xã hội gây ra thì bác sĩ sẽ dựa trên phác đồ điều trị tương ứng cho từng trường hợp để áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả. Cụ thể như DHA – điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch cân bằng INT – điều trị hiệu quả mụn rộp sinh dục nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát.

 Việc điều trị sưng đầu dương vật ở Phòng khám đa khoa Âu Á sẽ do chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại đảm bảo đem lại hiệu quả cao, thời gian phục hồi ngắn, chi phí được niêm yết công khai. Do đó, điều quan trọng là nam giới cần chủ động đi điều trị càng sớm càng tốt.

Phòng khám đa khoa Âu Á - địa chỉ trị sưng đầu dương vật hiệu quả

 Nếu cần biết thêm bất cứ thông tin gì, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn