Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Sưng dương vật và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 4943

Nhiều nam giới thấy dương vật của mình bị sưng đã vô cùng lo lắng, hốt hoảng, không biết mình đang mắc bệnh gì? Có nguy hiểm hay không?. Tuy nhiên vì tâm lý e ngại, “cánh mày râu” đã âm thầm chịu đựng, sống chung với bệnh, chần chừ trong việc khám - chữa bệnh và để lại nhiều hệ lụy đáng tiếc. Hãy cùng các chuyên gia Đa khoa Âu Á tìm hiểu thông tin về sưng dương vật và cách điều trị hiệu quả nhé!

 Để tiết kiệm thời gian hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ.

Sưng dương vật và bệnh lý nguy hiểm phía sau

 Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á, nam giới bị sưng dương vật có thể xuất phát từ những lý do hết sức bình thường trong quá trình sinh hoạt của nam giới như: vệ sinh dương vật kém, va chạm, tổn thương trong quá trình sinh hoạt, chơi thể thao, quan hệ hoặc thủ dâm mạnh bạo, lựa chọn quần lót quá chật gây chèn ép... dẫn đến tổn thương, sưng phồng, đau nhức bộ phận sinh dục.

Dương vật bị sưng

 Ngoài ra, bị sưng dương vật còn được chẩn đoán là mắc một số bệnh lý ngoại khoa nam giới dưới dây:

Do bệnh lý viêm nhiễm dương vật

 Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trên dương vật bao gồm cả thân dương vật, bao quy đầu và niệu đạo... gây sưng, đau bộ phận sinh dục kéo dài. Hơn 80% bệnh lý viêm nhiễm dương vật là do dài / hẹp bao quy đầu gây ra. Và có các dấu hiệu sau:

 Thân dương vật bị sưng, lỗ niệu đạo, bao da quy đầu sưng phồng, tấy đỏ, cảm giác đau dọc niệu đạo

 Xuất hiện các mụn nhỏ li ti khắp dương vật, đặc biệt ở da bao quy đầu

 Có dịch mủ chảy ra, màu vàng hoặc xanh, có mùi tanh hôi khó chịu. Xuất hiện viêm loét tại vị trí viêm nhiễm.

 Người bệnh có thể gặp các triệu chứng rối loạn tiểu tiện: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rát, thậm chí tiểu ra máu...

Dương vật bị sưng do nhiều nguyên nhân

Do mắc các bệnh lây qua đường tình dục

 Bệnh lậu:

Khi các vi khuẩn song cầu lậu xâm nhập vào cơ thể, sau 3 – 5 ngày, bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên: sưng dương vật, bao quy đầu sưng phồng, ngứa ngáy, hình thành những vết loét gây đau và buốt khi tiểu tiện, lỗ sáo chảy mủ (nhất là vào buổi sáng sớm). Bệnh nặng sẽ xuất hiện những tia máu lẫn trong nước tiểu.

 Bệnh mụn rộp sinh dục:

Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, chủ yếu lây qua đường tình dục gây nên các triệu chứng như xuất hiện mụn nước li ti, dễ vỡ khi cọ sát, dương vật bị sưng, tấy đỏ, kèm theo ngứa ở đầu dương vật…

 Bệnh sùi mào gà:

Khi virut HPV xâm nhập và ủ bệnh sau (2 – 9 tháng) sẽ xuất hiện những biểu hiện rõ ràng như: xuất hiện nốt sùi, mụn thịt ở bao da vùng bìu và vùng khác ở bộ phận sinh dục. Sau đó sẽ liên kết lại thành mảng lớn có dạng mào gà hoặc hoa súp lơ khiến dương vật nam giới sưng to, đau nhức, dùng tay ấn thì có mủ hoặc máu chảy ra.

 Nếu đang bị sưng dương vật nhưng không biết rõ mình mắc phải bệnh lý nào, hãy nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên môn tư vấn.

Phương pháp điều trị sưng dương vật tại Đa khoa Âu Á

 Việc hỗ trợ điều trị sưng dương vật phải được dựa trên nguyên nhân, mức độ bệnh của từng người. Sau khi thăm khám và chẩn đoán, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Cụ thể:

Phương pháp trị sưng dương vật 

 Đối với trường hợp sưng dương vật do dị ứng hóa chất: sẽ được chỉ định dùng thuốc đặc hiệu giúp giảm các triệu chứng sưng, đau.

 Đối với trường hợp sưng dương vật do mắc bệnh xã hội:

Sùi mào gà: Dùng thuốc, áp lạnh, đốt lazer, đặc biệt là phương pháp ALA – PDT cải tiến mới.

Bệnh lậu: Dùng thuốc kháng sinh và phương pháp DHA

Mụn rộp sinh dục: Dùng thuốc kháng sinh hoặc liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

 Đối với trường hợp do các bệnh về bao quy đầu: Người bệnh sẽ được chỉ định tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Hiện nay công nghệ Hàn Quốc là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ các ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh, an toàn, ít đau, tính thẩm mỹ cao, thời gian phục hồi nhanh.

Trị sưng dương vật tại Đa khoa Âu Á

 Ngoài những phương pháp chính trên, tại Đa khoa Âu Á, người bệnh còn được hỗ trợ điều trị bằng máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian) có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tiêu viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu… đẩy nhanh quá trình điều trị hiệu quả.

 Đa khoa Âu Á là một trong rất ít những cơ sở y tế có chiều sâu hoạt động lâu dài tại TPHCM, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân. Để làm được như vậy, ngay từ khi thành lập phòng khám đã chú trọng xây dựng môi trường phòng khám sạch sẽ, hiện đại, thu hút đội ngũ chuyên gia giỏi trên 15 năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước, tận tâm với nghề, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế tiên tiến,…

 Với những ưu điểm vượt bậc như trên, hằng năm Phòng khám đa khoa Âu Á đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công hàng nghìn ca sưng dương vật, đau bộ phận sinh dục lấy lại sự khỏe mạnh và bản lĩnh đàn ông cho hàng nghìn nam giới. Vì thế, bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để được chia sẻ mọi nỗi lo.

 Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sưng dương vật hãy liên hệ với chúng tôi – Đa khoa Âu Á (tai 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) hoặc bấm vào khung bên dưới để nhận được câu trả lời sớm nhất.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn