Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tác Hại Của Hẹp Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 09-12-2023 - Lượt xem : 6544

Khi bao quy đầu quá hẹp khiến cho việc tuột xuống rất khó khăn, thậm chí gây đau đớn cho người bệnh. Mà như chúng ta đã biết, đây là vùng da cực kì nhạy cảm của nam giới, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cho nên hẹp bao quy đầu ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

  Bạn có vấn đề thầm kín cần trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa! Đừng ngần ngại >> click vào khung chat << bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay. (Nội dung cuộc trò chuyện bảo mật và hoàn toàn miễn phí)

NHỮNG TÁC HẠI CỦA HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hẹp bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống, khiến quy đầu luôn trong trạng thái bị trùm kín hoặc chỉ lộ ra một chút. Ngay cả khi dương vật cương cứng, bao quy đầu cũng không thể tuột xuống được. Đây là dạng dị tật bẩm sinh thường gặp ở nam giới.

Tình trạng hẹp bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của nam giới như:

  Nguy cơ bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục: bao quy đầu hẹp sẽ khiến cho việc vệ sinh không được đảm bảo từ đó bao quy đầu sẽ trở thành môi trường cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu. Từ đó, viêm nhiễm sẽ lây lan dần tới các phần khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh…

   Cản trở sự phát triển của dương vật: lớp da luôn bó chặt quy đầu khiến dương vật khó phát triển bình thường, nên gây khó khăn trong quan hệ tình dục.

  Làm giảm chức năng tình dục của người bệnh: hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho quy đầu luôn bị bọc kín ở bên trong, nên nó trở nên rất nhạy cảm, do đó những nam giới bị hẹp bao quy đầu khi quan hệ tình dục dễ bị xuất tinh sớm. Khi bao quy đầu bị bó chặt, sẽ làm giảm hưng phấn tình dục ở nam giới, khiến cho đời sống tình dục của họ không được trọn vẹn.

 Làm tăng nguy cơ ung thư dương vật: những nam giới bị hẹp bao quy đầu thường dễ bị ung thư dương vật hơn so với những nam giới bình thường khác.

  Trường hợp hợp bao quy đầu của tôi có thể khắc phục không? Và bằng cách nào? NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới trao đổi với chuyên gia ngay.

CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, AN TOÀN BẰNG CÔNG NGHỆ MỚI

Trước đây khi ngành y học chưa phát triển như bây giờ, nhắc đến cắt bao quy đầu trở thành nỗi ám ảnh của nam giới. Để xóa tan đi những nỗi ám ảnh đó, ngành y học đã cho ra đời nhiều phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, nổi bâc đó là công nghệ tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu, hiện nay chỉ có 3 đến 4 cơ có được phương pháp tân tiến này.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần với nhiều ưu điểm vượt trội:

Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

►   Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu tự hào là kỹ thuật tốt và hiện đại

►  Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

►  Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

►  Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

Với sự nỗ lực trong học tập, rèn luyện y đức và chuyển giao công nghệ, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã sở hữu cho mình công nghệ tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu mới này, từ khi đưa vào sử dụng đã cắt bao quy đầu an toàn không đau và con số thành công 99% và đã đạt đến 800 ngàn ca. 

  Tìm hiểu chi phí tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu để tiện cho sự chuẩn bị bằng cách hỏi bác sĩ tư vấn TẠI ĐÂY.

Ngoài ra phòng khám Đa Khoa Âu Á còn có nhiều thế mạnh vượt trội:

Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, an toàn, chất lượng TP. HCM không những bởi vinh dự có được công nghệ tiên tiến trên mà còn có những ưu thế vượt trội như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo, hết lòng vì bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Phòng khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng, máy móc hiện đại.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và hết lòng vì bệnh nhân.

  Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí tại Âu Á đều đảm bảo ở mức hợp lý và công khai đến mọi người bệnh, đảm bảo cho mọi người có thể chủ động trong việc quyết định có nên thực hiện thủ thuật hay không.

   Nếu còn vấn đề thắc mắc cần giải đáp về  bệnh lý hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu nam giói có thể trao đổi cùng các bác sĩ qua dịch vụ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN miễn phí của phòng khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn