Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 4560

Xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến ở nam giới, thể hiện qua sự xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo mong muốn của người nam giới khi quan hệ hoặc thủ dâm. Tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng xuất tinh sớm lại khiến nhiều bệnh nhân lo lắng vì đời sống tình dục không như ý. Bài viết này sẽ lí giải vì sao đàn ông quan hệ nhanh ra.

 Cách khắc phụ tình trạng quan hệ nhanh ra cho chàng khi “yêu”

Tại sao đàn ông quan hệ nhanh ra?

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng không kìm hãm được sự xuất tinh sớm hơn kể từ khi đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Xuất tinh sớm gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giới, bên cạnh đó cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của người phụ nữ. Tình trạng quan hệ nhanh ra ở đàn ông thường do những nguyên nhân sau:

Nguyên nhân nam giới quan hệ nhanh ra

Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu là lớp da để bảo vệ quy đầu, tuy nhiên khi đến tuổi trưởng thành lớp da ấy không tự tuột xuống thì được có thể là do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cho nên, khi nam giới bắt đầu “lâm trận” trên bao quy đầu có nhiều thần kinh xúc cảm sẽ khiến cho dương vật nhạy cảm hơn, phái mạnh không kiểm soát được mà xuất tinh.

Mắc các bệnh ngoại khoa nam: Viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt,…có thể khiến cho nam giới gặp phải hiện tượng quan hệ nhanh ra.

Thường xuyên thủ dâm: Khi nam giới thủ dâm cùng với tâm lý sợ người khác bắt gặp nên họ làm cho nhanh. Thời gian lâu dần thì “cậu nhỏ” đã quen với tần suất xuất tinh nhanh nên dẫn đến hiện tượng quan hệ ra nhanh khi “vào cuộc” thực tế.

Ngoài ra, sử dụng chất kích thích, uống nhiều bia rượu, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi cũng có thể là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra.

 Lời khuyên từ bác sĩ: Quan hệ nhanh ra có thể để lại hệ quả nghiêm trọng nếu không điều trị sớm. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm được quảng cáo và bày bán trên thị trường. Nam giới nên tìm hiểu và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

 Có thuốc chữa xuất tinh sớm không? Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa

Cách khắc phụ tình trạng quan hệ nhan ra ở nam giới

Với sự phát triển của y học, việc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm được điều này thì nam giới cần đến đúng địa chỉ uy tín. Và điều này thì người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng ở Phòng khám đa khoa Âu Á.

Với tình trạng xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra ở nam giới do các bệnh ngoại khoa nam, dài, hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị phù hợp.

Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Cắt bao quy đầu được áp dụng cho trường hợp bao quy đầu bị dài – hẹp, giúp cho dương vật được vệ sinh dễ dàng hơn, nam giới còn có thể kiểm soát được khả năng xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ của mình.

Kỹ thuật chặn thần kinh lưng dương vật theo công nghệ GUYLIS Châu Âu: Việc áp dụng kỹ thuật này sẽ giúp thắt chặt bớt những dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật, giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ. Đây được xem là phương pháp giúp khắc phục hiện tượng quan hệ nhanh ra hiệu quả và nhanh chóng, hồi phục nhanh.

Áp dụng phác đồ thuốc kết hợp: Hiện nay, hiện tượng xuất tinh sớm có thể được hỗ trợ chữa trị bằng các loại thuốc làm giảm bớt độ nhạy cảm của bao quy đầu, giúp duy trì thời gian quan hệ của cả hai. Để tránh hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn thì nam giới cần phải tuân theo những chỉ định từ phía các bác sĩ.

Điều trị xuất tinh sớm ở Âu Á luôn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, sử dụng thuốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho sức khỏe. Điều trị ngoại khoa không đau, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ, hồi phục nhanh.

Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đang là địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín hàng đầu TPHCM được người bệnh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi tay nghề giỏi mà dịch vụ y tế mang lại cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Người bệnh luôn nhận được thái độ tôn trọng, thân thiện từ bác sĩ và các nhân viên y tế giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Thời gian tiếp nhận thăm khám linh hoạt tất cả các ngày trong tuần nên người bệnh có thể chủ động sắp xếp, với những nam giới ở xa có thể đặt hẹn trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, tránh để lộ bệnh án ảnh hưởng đến đời sống của người bệnh vì bảo vệ quyền lợi của người bệnh cũng là trách nhiệm của chúng tôi.

Bạn đang muốn tìm hiểu về nguyên nhân khiến mình bị xuất tinh sớm nhưng lại ngại không muốn đến bệnh viện, nhấp vào khung chat hoặc liên hệ hotline 028 38 77 99 66 để bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn