Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tại sao dương vật bị hôi? Điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 27-11-2023 - Lượt xem : 5084

Dương vật bị hôi sẽ có dấu hiệu xuất hiện thường xuyên, ngày càng nặng mùi khiến cánh mày râu cảm thấy khó chịu. Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nếu dương vật có mùi hôi kèm theo các dấu hiệu ngứa ngáy, vùng kín nổi mụn, lở loét, chảy máu, dịch mủ… rất có thể nam giới đã mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

Hôi dương vật là bệnh gì?

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận (Bs CKI, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á): Dương vật luôn có một mùi đặc trưng riêng nhưng khá nhẹ và khó tự nhận ra được. Khi nam giới vận động cơ thể nhiều kết hợp các loại vi khuẩn, nấm men tồn tại trên da nên gây hiện tượng hôi dương vật. Nếu tình trạng này kéo dài nhiều ngày kèm theo các dấu hiệu như ngứa ngáy, đau rát, nổi mụn thịt, mẩn đỏ… rất có thể nam giới mắc các bệnh nguy hiểm như sau:

1. Hôi dương vật do bị bựa sinh dục

- Các tế bào chết, chất dịch thừa, ẩm quy đầu dương vật hoặc nam giới mắc các bệnh dài/hẹp bao quy đầu… nếu không được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày sẽ và cắt bao quy đầu sớm sẽ khiến vi khuẩn, nấm men có hại tích tụ.

- Khi bựa sinh dục xuất hiện quá nhiều sẽ xuất hiện những mảng trắng bám ở xung quanh đầu dương vật. Đây là nguyên nhân khiến cánh mày râu luôn trong tình trạng ngứa ngáy, nóng rát “cậu nhỏ”, hôi dương vật.

2. Dương vật bị hôi do nhiễm trùng đường tiết niệu

- Các bộ phận đường tiết niệu như niệu đạo, bàng quang, niệu quản, thận bị tổn thương sẽ khiến virus, vi khuẩn có hại tấn công và dẫn đến tình trạng nhiễm trùng.

- Đây là nguyên nhân khiến dương vật tiết ra nhiều mùi hôi tanh kèm theo rối loạn tiểu tiện, ngứa rát, tiểu buốt, tiểu khó, đi tiểu nhiều lần. Ở mức độ nặng có hiện tượng chảy dịch mủ, đi tiểu ra máu, người bệnh mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, buồn nôn…

dương vật bị hôi

Hôi dương vật do nhiều bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới gây nên

3. Mắc bệnh bao quy đầu khiến dương vật có mùi hôi

- Dài, hẹp, nghẹt, viêm bao quy đầu chiếm tỷ lệ không nhỏ hiện nay. Nếu không được tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm sẽ khiến bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ và gây viêm nhiễm.

- Người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy, đau rát, nổi mẩn đỏ, viêm loét, đau rát khi tiểu tiện, đau khi quan hệ, xuất tinh…

4. Hôi cậu nhỏ do nhiễm nấm men có hại  

- Virus, nấm men Candida, trùng roi có hại thường xuất hiện do nam giới vệ sinh vùng kín chưa đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hoặc chưa tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

- Khi bị nhiễm nấm men sẽ khiến da dương vật bị tổn thương, đau rát, ngứa ngáy kèm mùi hôi rất khó chịu. Nếu nấm men không được điều trị sớm sẽ dễ lây nhiễm sang cơ quan xung quanh và cho bạn tình.

5. Dương vật có mùi hôi do lậu

- Song cầu khuẩn lậu là một trong những tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm, nhanh chóng. Khuẩn lậu thích hợp sống ở những nơi ẩm ướt như âm đạo, dương vật, hậu môn, miệng…

- Khi bị lậu ở cơ quan sinh dục nam sẽ có hiện tượng chảy dịch mủ màu vàng hoặc xanh vào sáng sớm, ngứa ngáy, đau rát bộ phận sinh dục, đi tiểu nóng rát, vùng kín có mùi hôi khó chịu…

dương vật bị hôi

Các bệnh xã hội khiến "cậu nhỏ" bị hôi

6. Bệnh sùi mào gà khiến “cậu nhỏ” bị hôi

- Virus HPV gây bệnh sùi mào gà khi tấn công cơ quan sinh dục nam sẽ gây tổn thương rãnh quy đầu, quy đầu, thân dương vật, da bìu, lỗ niệu đạo…

- Các nốt sần sùi, u nhú mào gà thường có màu hồng hoặc đỏ, mọc đơn lẻ sau đó liên kết với nhau thành từng mảng lớn. Khi ấn tay vào thấy dịch mủ hoặc máu chảy ra gây nên mùi hôi khó chịu.

7. Mụn rộp sinh dục gây nổi mụn, hôi vùng kín

- Đây cũng là một trong những bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục không an toàn. Sau 4 – 7 ngày nhiễm bệnh sẽ nổi lên những nốt mụn nước nhỏ, màu hồng nhạt ở da bìu, niệu đạo, hậu môn, dương vật, bao quy đầu…

- Ở giai đoạn đầu mụn mọc đơn lẻ nhưng sau đó dễ vỡ ra gây hiện tượng lở loét, dương vật chảy máu, dịch mủ, có mùi hôi khó chịu, đau rát, nổi hạch bạch huyết, sốt, mệt mỏi…

icon Có thể thấy, các bệnh khiến dương vật bị hôi rất nhiều và triệu chứng khó tự phân biệt. Do đó, ngay khi có những biểu hiện bất thường như trên nam giới nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra. Hoặc để tiết kiệm thời gian người bệnh cũng có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Hôi cậu nhỏ có nguy hiểm không?

Hiện tượng hôi cậu nhỏ nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm:

- Đây là nguyên nhân khiến nam giới luôn cảm thấy ngứa ngáy, đau rát, khó chịu nên ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày. Người bệnh bị tự ti, e ngại, khó tập trung vào công việc.

- Trong chuyện quan hệ tình dục khiến người bệnh không dám gần gũi với bạn tình vì sợ xấu hổ, lây nhiễm cho họ. Về lâu dài dễ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

- Các bệnh khiến dương vật có mùi hôi còn tăng biến chứng suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, nam giới có thể đối diện với nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

- Nguy hiểm hơn, nếu vùng kín có mùi hôi là dấu hiệu bệnh sùi mào gà, lậu thì tỉ lệ ung thư dương vật cũng cao hơn.

icon Nếu bạn cảm thấy bài viết quá dài, không đủ thời gian đọc tiếp hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa ngay tại khung chat dưới đây.

Phương pháp chữa dương vật hôi hiệu quả tại Phòng Khám Âu Á

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận, muốn chữa dương vật hôi hiệu quả cần làm xét nghiệm, kiểm tra để xác định chính xác nguyên nhân. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh liên quan đến vùng kín có mùi hôi hiệu quả như sau:

♦ Dùng thuốc: Bác sĩ kê đơn thuốc có tác dụng diệt nấm men, kháng virus cho các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ. Khi sử dụng thuốc đúng chỉ định giúp loại bỏ triệu chứng bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm sang cơ quan xung quanh.

♦ Phương pháp CRS: Với các trường hợp bị hôi dương vật do bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, bao quy đầu bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp CRS hiện đại với các bước sóng không gian, viba, siêu âm nhằm làm tăng khả năng trao đổi chất, lưu thông khí huyết, đầy lùi bệnh nhanh chóng.

♦ Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Chỉ định với những người bị dài, hẹp bao quy đầu. Nhờ bóc tách phần da quy đầu thừa nên “cậu nhỏ” dễ vệ sinh hơn, không bị nấm men tích tụ và gây viêm nhiễm.

♦ Các phương pháp ngoại khoa khác: Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT cải tiến, DHA điều trị bệnh lậu, miễn dịch sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục… mang đến hiệu quả cao lên đến 98%, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho người bệnh.

icon Nhận báo giá ngay phương pháp mà bạn quan tâm

Lưu ý: Ngoài việc áp dụng các phương pháp trên nam giới nên giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ. Mặc đồ lót rộng rãi, thoáng mát, thường xuyên rửa vùng kín. Nếu có quan hệ tình dục thì nên sử dụng bao cao su để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn đảm bảo được các yếu tố một cơ sở y tế chất lượng giúp khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả:

Tại sao dương vật bị hôi? Điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả?

Các phương pháp chữa dương vật bị hôi hiệu quả

++ Tay nghề các bác sĩ cao, thường xuyên được học tập chuyên môn để nâng cao tay nghề.

++ Thiết bị y tế hiện đại, được đầu tư chất lượng cao nên rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả chữa bệnh.

++ Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt, sạch sẽ, vô trùng.

++ Áp dụng hình thức đặt hẹn Online TẠI ĐÂY nên bệnh nhân được ưu tiên khám trước, thủ tục thăm khám nhanh gọn.

++ Đảm bảo thông tin bệnh nhân không rò rỉ ra bên ngoài. Chi phí chữa bệnh đúng quy định niêm yết.

Lưu ý: Phòng khám chỉ có địa chỉ duy nhất ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, mọi người đến đúng nơi để được chỉ định khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Trong tình hình dịch bệnh Covid còn khá phức tạp, để đảm bảo an toàn mọi người nên đặt lịch khám online trước. Phòng khám đáp ứng tiêu chuẩn phòng chống dịch nên mọi người yên tâm khi đến đây thăm khám.

Với những thông tin về dương vật bị hôi trên đây mong rằng mọi người sẽ biết cách tự bảo vệ sức khỏe cho mình. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào, người bệnh hãy bấm ngay vào khung chat hoặc SDT (028) 38 77 99 66 dưới đây.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn