Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Ngày đăng : 08-12-2023 - Lượt xem : 2111

Ở các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu thì vấn đề cắt bao quy đầu để phòng tránh các bệnh ngoại khoa nam được thực hiện một cách phổ biến. Song ở Việt Nam vấn đề này còn khá lạ lẫm với nhiều người, chính vì vậy có nhiều nam giới thắc mắc tại sao phải cắt bao quy đầu? Liệu không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không? Những băn khoăn này sẽ được làm rõ trong bài viết bên dưới đây.

  Bạn đang có ý định cắt bao quy đầu để phòng tránh các bệnh ngoại khoa nam? Hãy kết nối với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, nhằm hỗ trợ nam giới mắc các dị tật về bao quy đầu như dài, hẹp quy đầu,…Thủ thuật này nhằm loại bỏ lớp da dư thừa, từ đó giúp người bệnh dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, phòng tránh được những bệnh viêm nhiễm sinh dục làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Bảng đánh giá về việc cắt bao quy đầu và không cắt bao quy đầu của bác sĩ Đa Khoa Âu Á 

Một nghiên cứu cho thấy, những bé trai cắt bao quy đầu trong vòng 1 năm sau khi sinh sẽ ít bị ung thư tuyến tiền liệt hơn 14% so với trung bình. Những nam giới làm thủ thuật này sau tuổi 35 giảm được tới 45% khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.

Ngoài ra, theo tổ chức y tế thế giới, cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới ít bị nhiễm virus HPV gây bệnh sùi mào gà hơn so với những người không cắt bao quy đầu. Bên cạnh đó cắt bao quy đầu cũng là một phương pháp phòng ngừa HIV và AIDS hiệu quả.

Cắt bao quy đầu còn khiến cuộc “yêu” diễn ra một cách thuận lợi hơn, kéo dài thời gian quan hệ. Bạn tình cũng sẽ được thỏa mãn và hài lòng về người đàn ông của mình. Từ đó đời sống vợ chồng trở nên khăng khít, hạnh phúc hơn.

  Lưu ý: Nam giới bị các bệnh bao quy đầu làm ảnh hưởng thường đối diện với các vấn đề như xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, rối loạn cương dương,…Những vấn đề này đe dọa nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe quý ông. Vì vậy, cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết để ngăn chặn những bệnh lý nêu trên xảy ra.

  Sau khi tìm hiểu về vấn đề lợi ích của việc cắt bao quy đầu, bạn vẫn còn thắc mắc: chi phí cắt bao quy đầu, sau khi cắt bao lâu thì lành,…Hãy kết nối với bác sĩ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp nhanh chóng.

CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Nhiều người nghĩ rằng cắt bao quy đầu sẽ gây ra nhiều đau đớn, chảy nhiều máu. Tuy nhiên, những vấn đề này chỉ xảy ra khi nam giới cắt bao quy đầu bằng công nghệ cũ hoặc đến những cơ không uy tín để thực hiện.

Ngày nay, với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được áp dụng tại Đa Khoa Âu Á, việc cắt bao quy đầu không còn là nỗi sợ hãi vì phương pháp này khá an toàn, thực hiện nhanh chóng và bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình cắt quy đầu.

Cắt bao quy đầu không đau tại Đa Khoa Âu Á 

Bên cạnh hạn chế được đau đớn thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc này còn có nhiều ưu điểm nổi trội sau:

  An toàn, không gây ra những tổn thương nào cho dương vật.

  Thời gian cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng: khoảng 10 - 20 phút.

  Vết cắt cực nhỏ, vô cùng thẩm mỹ.

  Thời gian hồi phục nhanh chóng.

  Không cần phải kiêng cữ nhiều sau khi cắt bao quy đầu.

  Ngăn chặn tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn.

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á:

  1. Bác sĩ tiến hành những kiểm tra cần thiết về bao quy đầu.

  2. Vệ sinh dương vật sạch sẽ, khử trùng bằng dung dịch chuyên dụng tiêm vào tĩnh mạch nang quy đầu.

  3. Gây tê cục bộ để người bệnh cảm thấy thoải mái .

  4. Bóc tách da quy đầu bằng cách kìm kẹp sau đó nới rộng kéo cho thẳng và cân đối 2 bên rồi dùng kim có đầu dò tách phần da dính với dương vật.

  5. Dùng dụng cụ chuyên dụng kéo cong cắt phần miệng và mặt lưng sau đó cắt bỏ toàn bộ lớp da thừa.

  6. Tiến hành cầm máu cho dương vật bằng cách thắt động mạch chính ở bên trong dương vật.

  7. Khâu lại bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu và tiến hành băng bó vết thương.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín – chất lượng tại TP.HCM

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe giới tính nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng nỗ lực hoàn thiện để đạt tới phòng khám chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và từng có thời gian được đào tạo tại nước ngoài. Đa Khoa Âu Á luôn là địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy của nhiều nam giới.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu tin cậy của nhiều nam giới

Bác sĩ ngoại khoa nam giới trực tiếp làm thủ thuật: Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và làm thủ thuật. Do vậy, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về khâu chuyên môn khi đến cắt bao quy đầu.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn: Đa Khoa Âu Á được xây dựng và bố trí thoáng mát, sạch sẽ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được vô trùng cẩn thận nhằm phục vụ công tác thăm khám và điều trị một cách an toàn và chính xác .

Phong cách phục vụ của nhân viên y tế chu đáo: Đội ngũ nhân viên của Đa Khoa Âu Á luôn tận tình tạo sự thoải mái, mang lại cảm giác yên tâm cho người bệnh khi điều trị tại đây. Ngoài ra, mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật để tránh ảnh hưởng riêng đến cuộc sống riêng của người bệnh.

Mức chi phí điều trị tiết kiệm: Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều bệnh nhân và được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi chữa trị.

  Đến đây, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về tại sao phải cắt bao quy đầu cũng như nắm được quy trình thực hiện tiểu phẫu. Bất cứ lúc nào mà bạn thắc mắc, hãy nhanh chóng nhấp vào khung chat dưới đây để được chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng hơn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn