Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Ngày đăng : 30-11-2023 - Lượt xem : 3440

Khi trẻ em nam sinh ra đều có lớp da bao quy đầu bó chặt lấy quy đầu dương vật, lớp da này sẽ tự tuột xuống khi đến tuổi trưởng thành để lộ đầu dương vật và lỗ niệu đạo giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Lớp da này tuy mỏng nhưng có nhiều tác dụng để duy trì độ ẩm ở quy đầu, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, bảo vệ quy đầu khỏi những tác động ở bên ngoài. Tuy nhiên, nếu lớp da này quá dài hoặc hẹp thì nên cắt bao quy đầu sớm để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Dưới đây chúng tôi sẽ đề cập chi tiết hơn tại sao phải cắt bao quy đầu.

icon Bạn gặp vấn đề về bao quy đầu nhưng không có thời gian đọc bài, bấm ngay vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật.

KHI NÀO NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Rất nhiều nam giới không hề biết khi nào nên cắt bao quy đầu? Theo các bác sĩ chuyên khoa, với nam giới khi từ tuổi dậy thì trở đi các vấn đề liên quan đến bao quy đầu khá nhiều, nhất là tình trạng hẹp, dài, nghẹt, viêm nhiễm. Nếu gặp các tình trạng như dưới đây thì nên cắt bao quy đầu sớm. Cụ thể như sau:

Hẹp bao quy đầu: Khi nam giới bị hẹp bao quy đầu lớp da sẽ bó chặt lấy quy đầu dương vật, thậm chí là chít hẹp lại nên khó khăn hoặc không thể tự tuột xuống được ngay cả khi dùng tay hỗ trợ.

Dài bao quy đầu: Tình trạng lớp da quy đầu quá dài, bao trùm lấy toàn bộ quy đầu dương vật của nam giới nên khó có thể lộn xuống một cách tự nhiên được.

Nghẹt bao quy đầu: Nam giới bị nghẹt bao quy đầu đa phần do hẹp quy đầu khiến phần da dính lại với đầu dương vật và quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được.

Viêm bao quy đầu: Nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm nhiễm “cậu nhỏ” với biểu hiện dễ nhận thấy nhất là nổi mẩn đỏ, nổi mụn gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.

tại sao phải cắt bao quy đầu

Các trường hợp chú ý nên cắt bao quy đầu sớm

==> Nếu bao quy đầu của bạn đang trong tình trạng như trên mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến việc vệ sinh cá nhân vùng kín khó khăn, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ nhiều khiến nấm men, vi khuẩn có hại phát triển và gây viêm nhiễm. Hơn nữa lớp da quy đầu dài hoặc quá hẹp gây chít hẹp, “cậu nhỏ” khó tự tuột xuống được khi quan hệ tình dục, thậm chí gây xuất tinh sớm, rối loạn chức năng cương dương, đau khi quan hệ, tăng nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn.

 icon Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Rất nhiều nam giới hỏi các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại sao phải cắt bao quy đầu? Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nếu bao quy đầu của nam giới đang ở một trong các tình trạng như trên thì nên tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới.

Giúp dương vật phát triển bình thường:

Khi nào cần cắt bao quy đầu? Nếu nam giới bị dài, hẹp, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu và thực hiện cắt bao quy đầu sớm sẽ loại bỏ được tình trạng “cậu nhỏ” bị bó chặt lại, từ đó sẽ phát triển một cách bình thường hơn về kích thước, giúp nam giới được tự tin hơn.

Dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục:

Vì sao phải cắt bao quy đầu? Một lý giải dễ nhận thấy nhất trong câu hỏi này là cắt bao quy đầu sớm giúp việc vệ sinh “cậu nhỏ” hàng ngày được dễ dàng hơn. Nam giới sẽ không phải lấy tay để lộn bao quy đầu ra, tránh được tình trạng đau rát, khó chịu.

Kéo dài thời gian quan hệ:

Lợi ích cắt bao quy đầu nữa phải kể đến là giúp cánh mày râu nâng cao chất lượng đời sống tình dục, hạn chế được những nguy cơ như đau rát khi quan hệ, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp, tăng cường sự hưng phấn tình dục hơn nên giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông.

tại sao phải cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, đời sống tình dục cho nam giới

Tăng cường chức năng sinh lý:

Đa phần những trường hợp gặp các vấn đề về bao quy đầu hệ thống dây thần kinh sẽ nhạy cảm quá mức khiến nam giới gặp các trở lại trong chức năng sinh lý tình dục như: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn chức năng cương dương... Do đó, khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm được xem là giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa những tình trạng này cho nam giới.

Giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cho bạn tình:

Một trong những câu trả lời cho thắc mắc tại sao phải cắt bao quy đầu là giảm tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho chị em. Điều này được lý giải như sau: Khi nam giới bị các bệnh về bao quy đầu sẽ khiến nước tiểu, cặn bẩn sinh dục lắng đọng lại cơ quan sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm men có hại phát triển và gây viêm nhiễm. Nếu có quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm cho bạn tình. Trường hợp bạn tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm thì sẽ không còn lo lắng rơi vào tình trạng này nữa.

Giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn, ung thư dương vật:

Trên thực tế, các bệnh liên quan đến bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính gây hoại tử, thậm chí là ung thư dương vật. Nếu nam giới phát hiện những bất thường ở bao quy đầu và tiểu phẫu sớm sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiểm này.

Với những giải đáp trên đây đã giúp nam giới hiểu được tại sao phải cắt bao quy đầu. Mong rằng các đấng mày râu sẽ lưu ý đến việc này để bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản được tốt nhất.

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền?

Bên cạnh câu hỏi vì sao phải cắt bao quy đầu, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Các bác sĩ tại Phòng khám Âu Á nhấn mạnh, vì cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện nhanh chóng khoảng 20 phút nên mức phí sẽ không cao, phù hợp với điều kiện của mỗi người. Hơn nữa, nếu bạn chọn các địa chỉ uy tín thì mức giá này sẽ theo đúng quy định niêm yết của Sở Y tế đề ra, tất cả đều được công khai, minh bạch nên bạn yên tâm.

icon Chỉ cần bấm vào khung chat dưới đây và để lại SDT bác sĩ sẽ gọi điện lại và trả lời miễn phí về chi phí cắt bao quy đầu cho từng trường hợp cụ thể.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN HIỆN NAY

Tính từ đầu năm 2021 đến tháng 9, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã tiểu phẫu cắt bao quy đầu cho hơn 4200 ca bệnh, tư vấn cho rất nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu do biến chứng từ bệnh liên quan đến dài, hẹp quy đầu. Hơn 98% bệnh nhân hài lòng với phương pháp hỗ trợ điều trị và đánh giá cao tay nghề của y bác sĩ tại đây.

tại sao phải cắt bao quy đầu

  Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở TP.HCM

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được đánh giá cao về tính hiệu quả, khắc phục được các hạn chế của kỹ thuật truyền thống như không gây đau, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh. Cụ thể như sau:

+ Xác định chính xác vùng da thừa và loại bỏ nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến vùng lân cận.

+ Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, không chảy máu, tính thẩm mỹ cao.

+ Vết cắt không để lại sao, thời gian hồi phục nhanh chóng.

+ Thời gian tiểu phẫu chỉ khoảng 20 phút nên người bệnh được ra về ngay trong ngày.

+ Giúp nam giới tự tin hơn, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn đảm bảo được các yếu tố như:

- Tay nghề y bác sĩ giỏi chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn, trực tiếp thăm khám và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên đảm bảo vết cắt chính xác, thẩm mỹ, nhanh chóng.

- Thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Phòng tiểu phẫu vô trùng, sạch khuẩn giúp bệnh nhân yên tâm hỗ trợ điều trị.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức cho mọi người.

- Chuyên viên tư vấn giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho bệnh nhân trực tuyến, trực tiếp, miễn phí nên tiết kiệm thời gian, công sức đi lại cho mọi người.

- Bệnh nhân đặt lịch khám online trước sẽ được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng dài chờ đợi, lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu.

- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh; chi phí cắt bao quy đầu theo đúng quy định Sở Y tế đề ra, được thông báo trước với bệnh nhân.

Hy vọng những thông tin liên quan đến tại sao phải cắt bao quy đầu trên đây sẽ giúp nam giới bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản được tốt nhất. Liên hệ trực tiếp hotline (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn