Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Cắt Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 1904

Khi nào cần cắt bao quy đầu, lợi ích của việc cắt bao quy đầu, phương pháp và địa chỉ cắt bao quy đầu?,… đây là những câu hỏi thầm kín của rất nhiều quý ông trong thời gian qua đã gửi về cho chúng tôi. Đừng tốn thời gian tìm kiếm thông tin, bài chia sẻ dưới đây của các chuyên gia giúp bạn có cái nhìn cụ thể và chính xác nhất về cắt bao quy đầu.

KHI NÀO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU?

Hiện nay, các bệnh ở bộ phận sinh dục ngày càng tăng lên một phần lớn do nam giới thiếu kiến thức cơ bản và lo ngại đến cơ quan y tế vì đây là bệnh ở vùng kín. Không ít nam giới khi đến độ tuổi trưởng thành lại gặp những “trục trặc” lớn về vấn đề sinh lý “thầm kín” như” xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,….phần lớn những bệnh lý này đều xuất phát hiện tượng dài/hẹp bao quy đầu. Chính vì thế việc thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm sẽ giúp cho nam giới hạn chế được những bệnh lý nguy hại khác. Vậy khi nào thì cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết, giúp loại bỏ đi lớp da thừa ở bao quy đầu và đem lại nhiều lợi ích nhất định. Tuy nhiên, không phải tất cả các trường hợp nam giới đều phải cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu áp dụng trong những trường hợp cụ thể:

► Bao quy đầu quá dài: là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín thân dương vật. khi cương cứng dùng tay mới có thể lộn lên, khiến cho nam giới gặp không ít những khó khăn trong quan hệ tình dục và sinh hoạt hằng ngày.

► Bao quy đầu quá hẹp: Đây là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín cả đầu dương vật, khi quan hệ dương vật cương cứng cũng không thể tự lột lên được cho dù dùng tay.

► Bao quy đầu bị tắt nghẹt: Hầu hết nam giới bị nghẹt bao quy đầu là do trước đó bao quy đầu đã bị hẹp mà không hề hay biết. Trong quá trình lột bao quy đầu xuống và bao quy đầu không thể trở về trạng thái bình thường mà tạo thành một đường thắt nghẹt ở đầu dương vật gây cản trở và đau đớn cho nam giới

  Khi nam giới chẳng may mắc phải 3 trường hợp trên thì việc viêm nhiễm dương vật là điều không thể tránh khỏi, bởi những trường hợp này sẽ gây không ít khó khăn cho quá trình vệ sinh vùng kín, khiến cho bựa sinh dục tích tụ lâu ngày, vi khuẩn tấn công gây nên tình trạng viêm nhiễm.

  Cắt bao quy đầu có đau không? Bao lâu thì quan hệ được? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ giải đáp miễn phí và bảo mật.

ĐỘ TUỔI THÍCH HỢP ĐỂ CẮT BAO QUY ĐẦU

Các chuyên gia cho biết, không nên thực hiện cắt bao quy đầu quá sớm khi trẻ còn nhỏ tuổi nhưng cũng không nên thực hiện quá muộn khi đã qua tuổi trưởng thành. Thời điểm thích hợp để cắt bao quy đầu là khi nam giới bước vào tuổi dậy thì trên 12 tuổi.

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa khá đơn giản được thực hiện nhằm loại bỏ hoàn toàn phần bao da thừa bọc trên quy đầu dương vật nam giới.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU

Cắt bao quy đầu là việc làm quan trọng chỉ thực hiện 1 lần trong đời người bệnh và đem lại rất nhiều lợi ích cụ thể:

— Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển đạt được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

 Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu…

 Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp/ dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hợi tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do dó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

 Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp việc quan hệ tình dục dễ chịu, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả hai vợ chồng muốn có con.

 Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN – KHÔNG ĐAU – TIẾT KIỆM CHO PHÍ

Nhiều nam giới lo lắng với việc cắt bao quy đầu đau,lâu lành và để lại biến chứng. Với sự phát triển của y học hiện đại mọi lo lắng được xóa bỏ bởi sự ra đời của công nghệ thông nối cắt bao quy đầu mới.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ:

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục. Vòng trong và vòng ngoài của máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, được làm bằng nhựa Nano, có tác dụng hiệu quả trong kháng khuẩn và diệt khuẩn. Lợi dụng vòng trong và vòng ngoài sau khi phong bế chặn tuần hoàn huyết dịch của bao quy đầu dư thừa, làm cho nó co lại và tự rụng xuống, giải quyết một loạt các vấn đề tồn tại trong cắt bao quy đầu truyền thống.

Tiểu phẫu này là công nghệ quốc tế

Ưu điểm vượt trội chứng minh công nghệ tiểu phẫu này là sự lựa chọn hoàn hảo

Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.

Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

  Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ thông nối mới nhất khoảng bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

AN TÂM CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI phòng khám ngoại khoa nam ÂU Á

Bên cạnh phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, phòng khám ngoại khoa nam Âu Á còn sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ chuyên gia giỏi cùng nhiều yếu tố nổi bậc khác, chúng tôi đã và đang bước đến vị trí dẫn đầu về chất lượng và trong công tác khám chữa bệnh ngoại khoa nam.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn

cat bao quy dau

Cắt bao quy đầu an toàn - tiết kiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

  Đội ngũ y – chuyên gia: Có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời giant u nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề cùng với cái tâm của người thầy thuốc, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình chữa trị và chăm sóc, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ” cho hàng nghìn nam giới

  Hệ thống máy móc hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh, đặc biệt là kỹ thuật mới, tinh vi mang tính quốc tế nhằm nâng cao tính an toàn và hiệu quả cho thủ thuật điều trị.

  Môi trường thân thiện: Phòng khám sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, không gian thoải mái và ấm áp, điều đó cũng góp phần giúp bệnh nhân mau hồi phục bệnh.

  Thủ tục nhanh gọn không rườm rà: Khi đến khám, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ, rồi sau đó đưa đến phòng thăm khám của chuyên gia mà không cần phải chờ đợi.

  Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bệnh cho bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

  Thời gian linh hoạt, chi phí hợp lý: Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả lễ, tết, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp nhất.

  Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, rõ ràng: theo đúng quy định của Sở Y Tế, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí.

  Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu an toàn? cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả cao? Hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn sáng suốt nhất trong lựa chọn địa chỉ - phương pháp cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề thắc mắc hãy [Nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới] để được giải đáp cụ thể 24/ 24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn