Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chi phí cắt bao quy đầu bình dân tại TPHCM

Ngày đăng : 11-02-2019 - Lượt xem : 13858

  Khi gặp phải hai trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới cần đến sự can thiệp của các chuyên gia y tế, nhanh chóng thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhằm loại bỏ những nguy hại mà chứng dài/hẹp bao quy đầu có thể gây ra, chẳng hạn như xuất tinh sớm, viêm nhiễm hay thậm chí là ung thư dương vật. Về chi phí cắt bao quy đầu, hầu như mọi nam giới đều quan tâm đến con số này, bởi ngoài yếu tố an toàn và thẩm mỹ thì mức giá như thế nào cũng là câu hỏi khiến nhiều người lo lắng.

CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU HẾT BAO NHIÊU?

  Khi được hỏi về chi phí cắt bao quy đầu, các chuyên gia ngoại khoa nam giới của Phòng khám Đa khoa Âu Á đều thống trả lời rằng: đối với mỗi trường hợp, con số này lại thay đổi ở những mức khác nhau, do đó nếu chưa thăm khám cụ thể thì chưa nói trước được điều gì, vì không có cơ sở để kết luận.

  Các chuyên gia còn cho biết, thông thường thì mức phí phụ thuộc vào các yếu tố sau:

   Tình trạng bao quy đầu: Nếu tình trạng dài/hẹp bao quy đầu chưa gây ra viêm nhiễm thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp. Ngược lại, nếu đã xuất hiện viêm nhiễm thì mức phí chắc chắn sẽ tăng cao, do phải tiến hành điều trị viêm nhiễm trước.

  Chính vì vậy, nam giới nên tiến hành thủ thuật càng sớm càng tốt, đừng để bệnh kéo dài khiến biến chứng phát sinh, vừa nguy hại cho sức khỏe, vừa tốn kém nhiều chi phí.

   Phương pháp cắt bao quy đầu: Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu, bên cạnh phương pháp truyền thống thì còn có công nghệ laser và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp hiện đại thì mức phí cũng cao hơn, nhưng kết quả cũng mỹ mãn hơn nhiều, ít đau, không để lại sẹo, phục hồi nhanh chóng.

Chi phí cắt bao quy đầu thường xuyên biến động

   Hồi phục sau thủ thuật: Nếu thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì quá trình hồi phục sẽ diễn ra suôn sẻ, không phát sinh biến chứng ngoài ý muốn, do đó tổng chi phí được giảm đi.

   Phí phát sinh (nếu có): Tùy vào nhu cầu của bản thân, mỗi người có thể yêu cầu thêm một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Chi phí cho các dịch vụ này cũng được tính vào tổng phí cắt bao quy đầu.

   Cơ sở thực hiện: Ở cơ chất lượng cao, có máy móc hiện đại và bác sĩ lành nghề thì đương nhiên chi phí sẽ nhỉnh hơn một chút so với những cơ sở không đảm bảo uy tín. Tuy vậy, nam giới có thể yên tâm về yếu tố an toàn, sức khỏe là vàng, mọi người nên cân nhắc đến yếu tố này trước khi ra quyết định lựa chọn.

  Tuy mức giá luôn biến động nhưng theo ghi nhận của Phòng khám Đa khoa Âu Á qua nhiều năm, chi phí cắt bao quy đầu không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi bệnh nhân nam trong thời điểm hiện tại.

Bạn vẫn còn thấy băn khoăn về chi phí cắt bao quy đầu?

NHẤP VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn nhé!

  

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU VỚI MỨC GIÁ BÌNH DÂN TẠI TPHCM

  Nhiều bệnh nhân nam đến cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đều nhận xét: chi phí điều trị ở đây thấp hơn nhiều so với các cơ sở khác, gần như là mức giá bình dân.

   Vậy Đa khoa Âu Á giúp mọi người tiết kiệm chi phí như thế nào?

  Trước hết là tiết kiệm chi phí nhờ phương pháp hiện đại. Phòng khám Âu Á đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu.

  Đây là công nghệ tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt bậc:

  Không gây đau trong quá trình thực hiện thủ thuật.

  Thời gian thủ thuật ngắn (chỉ 10 - 20 phút).

  Vết thương nhỏ, ít chảy máu, phục hồi nhanh (7 - 10 ngày).

  ​ Tính thẩm mỹ cao, an toàn, hiệu quả, đạt tiêu chuẩn hài hòa, không cần cắt chỉ.

 

Đa khoa Âu Á: Địa chỉ cắt bao quy đầu giá bình dân

  Với những ưu điểm trên, mức phí tuy cao hơn một chút so với các phương pháp truyền thống, nhưng lại hạn chế được nguy cơ xảy ra rủi ro, người bệnh không phải tốn thêm phí để khắc phục biến chứng, vậy nên nếu nhìn về tổng thể thì xem như tiết kiệm hơn rất nhiều.

  Bên cạnh đó, người bệnh còn được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, cung cách phục vụ của phòng khám thì chuyên nghiệp và nhanh gọn, bạn không phải chờ lâu do thủ tục rườm rà. Hơn nữa, môi trường y tế lại rất vệ sinh và thoải mái, mọi máy móc đều hiện đại, đảm bảo quá trình thủ thuật không xảy ra biến cố ngoài ý muốn.

  Đặc biệt, khung giá niêm yết tại Đa khoa Âu Á luôn tuân thủ quy định của , phù hợp với mọi đối tượng, chưa kể đến việc phòng khám thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, giúp bệnh nhân giảm bớt gánh nặng về chi phí.

  Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn về mức giá cắt bao quy đầu, cách nhanh là NHẤP MỤC TƯ VẤN để trò chuyện ngay với các bác sĩ của chúng tôi!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn