Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Thuốc trị nấm vùng kín nam có những loại nào?

Ngày đăng : 27-11-2023 - Lượt xem : 1819

Nấm vùng kín không chỉ gặp ở chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng bị rất nhiều hiện nay. Khi nhiễm nấm vùng kín người bệnh luôn bị ngứa ngáy, nóng rát, khó chịu. Việc sử dụng thuốc trị nấm vùng kín nam lúc này là cần thiết để loại bỏ triệu chứng bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa biến chứng lây nhiễm sang cơ quan xung quanh hoặc bạn tình.

Nấm vùng kín nam là gì?

Vùng kín bị nấm thường do nhiều tác nhân gây nên nhưng phổ biến nhất là nấm Candida. Nguyên nhân chính khiến cánh mày râu bị nhiễm nấm vùng kín là: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách, thường xuyên mặc quần áo ẩm ướt, bó sát; quan hệ tình dục không an toàn hoặc cơ thể có sự thay đổi về nồng độ hormone…

Thuốc trị nấm vùng kín nam có những loại nào?

Hình ảnh nấm vùng kín nam

Trước khi biết được chữa nấm vùng kín bằng thuốc gì mọi người cần biết các triệu chứng nấm vùng kín nam gồm :

- Phần da ở vùng kín nam có các biểu hiện bị nổi mẩn đỏ từng mảng, ngứa rát, khó chịu.

- Xuất hiện những đốm trắng nhỏ ở vùng kín nam, có mùi hôi khó chịu.

- Tại quy đầu dương vật có dấu hiệu viêm loét, sung huyết, nhất là khi cọ sát, quan hệ tình dục.

- Dịch tiết ở dương vật ra nhiều, ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu. Thậm chí quy đầu bị sưng tấy lên.

- Mỗi lần đi tiểu có cảm giác đau rát, khó chịu, đau khi quan hệ tình dục nên không có được sự thỏa mãn.

Vùng kín nam bị nấm nếu không được phát hiện sớm và có biện pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: Khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, khó tập trung vào công việc hàng ngày, suy giảm ham muốn tình dục. Nhiều trường hợp bị nấm vùng kín do bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai… nên mức độ nguy hiểm nặng hơn.

  icon Khi thấy vùng kín có các biểu hiện như trên nam giới nên đến ngay cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra. Hoặc bấm ngay vào khung chat dưới đây để bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật về tình trạng bạn đang gặp phải.

Các loại thuốc trị nấm vùng kín nam hiệu quả hiện nay

Thuốc trị nấm vùng kín là phương pháp điều trị bệnh được nhiều người nghĩ đến ngay từ đầu khi cơ quan sinh dục xuất hiện những biểu hiện bất thường như đã kể trên.

Vậy chữa nấm vùng kín bằng thuốc gì hiệu quả? Theo bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận (BS CKI, Phòng Khám Âu Á): Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc điều trị nấm vùng kín. Tùy vào mức độ biểu hiện của bệnh bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc phù hợp như sau:

Thuốc trị nấm vùng kín nam có những loại nào?

Các loại thuốc trị nấm vùng kín nam an toàn

1. Thuốc uống trị nấm vùng kín nam: Thuốc trị nấm vùng kín nam ở dạng uống thường có thành phần kháng viêm, kháng sinh được chỉ định dùng trong thời gian ngắn để tránh bệnh chuyển sang giai đoạn nặng.

2. Thuốc chữa nấm vùng kín điều trị triệu chứng: Bao gồm các nhóm thuốc kháng histamin, thuốc có chứa corticosteroid,... mang lại hiệu quả kháng viêm, giảm triệu chứng ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, sưng tấy dương vật do nấm.

3. Thuốc bôi trị ngứa vùng kín nam giới: Thuốc này thường ở dạng thuốc mỡ kết hợp thuốc uống nhằm kháng sinh, kháng viêm, sát khuẩn hiệu quả, an toàn.

Những lưu ý khi dùng thuốc trị nấm vùng kín nam

Để việc dùng thuốc đạt hiệu quả người bệnh nên lưu ý:

- Sử dụng thuốc đúng cách, đúng đơn kê của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc khi chưa qua thăm khám để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

- Trước khi dùng thuốc bạn phải vệ sinh vùng da sạch sẽ, chỉ bôi thuốc ngoài vùng da tổn thương. Khi vết thương lành hẳn bạn phải dùng thuốc duy trì để tránh nguy cơ tái phát.

- Không dùng thuốc trị nấm vùng kín nam với các loại thuốc khác.

- Trong quá trình dùng thuốc nếu thấy tác dụng phụ cần thông báo ngay với bác sĩ.

  icon Giá thuốc chữa nấm vùng kín bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ gửi lại bảng giá chi tiết sau 3s.

Phương pháp chữa nấm vùng kín nam chỉ 1 liệu trình hiệu quả tại Âu Á

Trên thực tế, việc chữa nấm vùng kín bằng thuốc chỉ mang lại hiệu quả với các trường hợp bệnh nhẹ. Nếu nấm do dài, hẹp bao quy đầu hoặc các bệnh đường tiết niệu thì buộc phải áp dụng các phương pháp hiện đại như sau:

Cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại Hàn Quốc: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ lớp da quy đầu thừa nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo, ngăn ngừa nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và gây nấm.

Phương pháp CRS: Áp dụng với các trường hợp bị viêm nhiễm ngoại khoa nam giới. Các tia sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba tác động trực tiếp vào vị trí tổn thương, từ đó diệt nấm hiệu quả.

Thuốc trị nấm vùng kín nam có những loại nào?

Âu Á - địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín tại Tp HCM

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang được nhiều người đánh giá là địa chỉ điều trị nấm vùng kín hiệu quả. Đến với phòng khám mọi người không phải lo lắng chữa nấm vùng kín bằng thuốc gì bởi bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xét nghiệm và đưa ra những chỉ định hiệu quả.

Ngoài ra, phòng khám còn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng về:

++ Phòng khám chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động chặt chẽ.

++ Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, thường xuyên được học tập nâng cao tay nghề.

++ Môi trường phòng khám sạch sẽ, vô trùng, đầy đủ các phòng chức năng.

++ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP, các loại thuốc được cấp phép lưu thông trên thị trường.

++ Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ quá trình thăm khám bệnh.

++ Chi phí chữa bệnh đúng quy định niêm yết Sở Y tế, được thông báo trước với bệnh nhân về từng khoản phí.

 

 Trên đây là những thông tin về thuốc trị nấm vùng kín nam. Để được đặt lịch khám bệnh ưu tiên bạn có thể bấm vào khung chat dưới đây. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm việc liên tục từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả T7, CN.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn