Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu Buốt Là Gì ? Làm Sao Điều Trị Tiểu Buốt?

Ngày đăng : 04-05-2018 - Lượt xem : 465

  Tiểu buốt là hiện tượng đi tiểu khó, cảm giác đau buốt khi đi tiểu. Biểu hiện còn kèm các triệu chứng tiểu khó, tiểu cần rặn, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu không nhiều. Có rất nhiều nam giới gặp tình trạng trên nhưng không hiểu lý do vì sao và phương pháp điều trị như thế nào, để lý giải về tình trạng này, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á xin chia sẻ một số thông tin dưới đây.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TÌNH TRẠNG TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI

- Hiện tượng đi tiểu đau buốt có thể là dấu hiệu của một số vấn đề ở thận, bàng quang, niệu đạo và tuyến tiền liệt. Thông thường tiểu buốt có thể đi kèm với một số dấu hiệu khác như tiểu khó, tiểu có cảm giác đau nhói.

- Một số trường hợp người bệnh còn kèm theo tiểu bị gián đoạn, tiểu nóng, tiểu rát. Tiểu buốt có thể là dấu hiệu của bệnh:

♦ Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo chắc chắn nam giới sẽ bị tiểu buốt và ra máu, tiểu gắt, tiểu sót, kèm theo các hiện tượng tiểu ra mủ, ngứa lỗ sáo. Bệnh này có thể bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt hoặc do một số loại vi khuẩn, nấm, trùng roi,…

Tiểu buốt ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh

♦ Viêm bàng quang: Triệu chứng phổ biến của viêm bàng quang là tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rát, nước tiểu đục, mùi lạ, tức bụng dưới, tiểu khó, tiểu són. Nếu ở mức độ nặng, nam giới có thể tiểu ra mủ, ra máu, đau lưng và sốt lạnh. Nguyên nhân chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đúng cách khiến vi khuẩn E.Coli ở ruột đi qua niệu đạo vào bàng quang và gây viêm.

♦ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là tuyến vận chuyển tinh trùng và kiểm soát việc đào thải nước tiểu. Khi bị viêm nhiễm do virus hoặc vi khuẩn như: tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn, E. coli,… sẽ gây ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu sót, tuyến tiền liệt bị sưng tấy, kèm sốt hoặc ớn lạnh.

• Lời khuyên từ bác sĩ Âu Á: Các bệnh lý này ít nhiều đều ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày cũng như sức khỏe, thậm chí một số bệnh lý về thận còn đe dọa đến khả năng sinh sản của cánh mày râu. Chính vì thế, nếu nhận thấy có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát thì nên đến ngay các cơ sở uy tín để thăm khám và điều trị sớm.

 NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để bác sĩ trực tuyến tư vấn giải đáp giúp bạn!

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÙ HỢP CHO ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT

- Khi có những biểu hiện như luôn có cảm giác muốn đi tiểu, đau bụng dưới, đau khi giao hợp, nước tiểu đục, thường chảy mủ vào buổi sáng, có thể sốt nặng hoặc sốt nhẹ, người bệnh nên đến ngay các cơ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

- Việc lựa chọn phương pháp điều trị còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh:

► Nếu tiểu buốt xuất phát từ bệnh viêm bàng quang: Thì các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh để điều trị chứng bệnh này, nếu tiểu buốt do bệnh lý này gây ra ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ dùng kháng sinh đồ để điều trị nghiêm ngặt bệnh lý này.

► Đi tiểu buốt nếu do bệnh viêm niệu đạo: Thì các bác sĩ sẽ vẫn dùng kháng sinh để điều trị. Tuy nhiên, liều lượng ra sao còn phụ thuộc vào mức độ nhiễm trùng mà viêm niệu đạo gây ra.

Phương pháp vật lý trị liệu hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

► Phương pháp vật lý trị liệu: việc dùng sóng ngắn, sóng không gian, sóng Viba... trong điều trị tiểu buốt, tiểu rát có tác dụng không nhỏ khi hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt mục đích nhanh hơn, đồng thời tăng sức đề kháng và giảm triệu chứng tiểu rát tiểu buốt.

• Khuyến cáo từ bác sĩ Âu Á: Bạn đừng cố gắng tự điều trị, tự bắt bệnh cho mình khi chưa thật sự nắm rõ bệnh lý. Do vậy hành động tự ý mua thuốc tự ý điều trị được cho là hết sức lãng phí và sai lầm khi bỏ qua thời gian điều trị tốt, thậm chí là gây nên tác phụ của việc dùng thuốc không đúng liều, đúng lượng.

 Chi phí chữa tiểu buốt hết bao nhiêu tiền? CLICK VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

PHÒNG KHÁM NÀO ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TỐT TPHCM?

  Tại TP. HCM, các chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới chất lượng chuyên khám và điều trị tiểu rắt hiệu quả nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân gần xa bởi các ưu điểm sau:

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại tại Đa Khoa Âu Á

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của TP. HCM.

♦ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng tiểu buốt.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị y tế đầy đủ, đặc biệt phòng tiểu phẫu được vô trùng đạt chuẩn.

♦ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn nên người bệnh không phải chờ lâu.

♦ Hỗ trợ chứng tiểu buốt bằng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu, mang lại cho người bệnh cơ thể khỏe mạnh.

♦ Thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra bên ngoài.

♦ Chi phí điều trị tiểu buốt hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định của .

♦ Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc cho người bệnh theo mô hình “một bác sĩ – một người bệnh – một phòng khám”.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều tị tiểu buốt hiệu quả được nhiều người bệnh lựa chọn.

 Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn đã hiểu rõ về bệnh lý tiểu buốt. Nếu còn thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để hỏi bác sĩ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn