Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu Rắt Tiểu Buốt Có Nên Tự Điều Trị Tại Nhà

Ngày đăng : 03-05-2018 - Lượt xem : 11360

    Tiểu rắt, tiểu buốt là hiện tượng mà hầu như ai cũng có thể gặp phải, vậy nên cách chữa tiểu buốt tại nhà như thế nào, cách đơn giản có thể thực hiện tại nhà luôn là vấn đề quan tâm của mọi người. Thông thường, những cách chữa tại nhà sẽ được quan tâm nhiều , vì những cách đó thường được cho là an toàn và hiệu quả, nhưng liệu có thực sự như vậy không, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Tôi bị tiểu buốt, tiểu rắt kéo dài, tôi phải làm sao? Đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

TIỂU RẮT, TIỂU BUỐT ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ NÊN HAY KHÔNG?

    Tiểu rắt, tiểu buốt là một trong những tình trạng phổ biến hiện nay mà bất cứ đối tượng nào cũng có thể gặp, kể cả nam và nữ ít một lần trong đời.

    Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhấn mạnh, tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt kéo dài là do nhiều bệnh lý nguy hiểm điển hình như: viêm đường tiết niệu, lậu, viêm tuyến tuyền luyệt, viêm niệu đạo, viêm bể thận, viêm bàng quang,…

    Tiểu rắt, tiểu buốt “những vị khách không mời mà tới” gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người bệnh, làm mất tự tin, mệt mỏi, khó chịu, khó tập trung vào công việc thậm chí còn đe dọa đến khả năng sinh sản của người bệnh.

Tiểu rắt, tiểu buốt không được tự ý điều trị tại nhà.

    Theo các cuộc khảo sát gần hiện nay, có đến 60 – 70% người bệnh khi mắc các vấn đề về chứng tiểu rắt, tiểu buốt sẽ tự điều trị tại nhà vì tính kín đáo và tiết kiệm thời gian.

    Các phương pháp chữa tiểu rắt, tiểu buốt tại nhà được các chị em ưu tiên như:

Sử dụng thuốc Tây: Thông thường khi chị em gặp vấn đề liên quan đến các chứng tiểu rắt, tiểu buốt người bệnh sẽ nghĩ đến việc mua thuốc tây về uống là giải pháp đầu tiên.

Tuy nhiên, thuốc tây chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ, xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh mới cho hiệu quả cao. Việc lạm dụng thuốc có thể gây ra hiện tượng nhờn thuốc, tác dụng phụ rất nguy hiểm.

Sử dụng thuốc Đông Y: Các bài thuốc đông y hầu hết đều sử dụng dược liệu từ thiên nhiên, có tác dụng bồi bổ cơ thể kháng viêm, giải nhiệt.

Lưu ý: Tuy các bài thuốc này có tác dụng giảm triệu chứng chứ không trị dứt điểm các bệnh gây ra chứng tiểu buốt, tiểu rắt.

Các bài thuốc từ dân gian như: bí xanh, sắn dây, bèo cái, da vàng mề gà,… có tác dụng làm giảm các triệu chứng của tình trạng biểu buốt, tiểu rắt nhưng không trị dứt điểm, ngược lại khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Lời khuyên từ bác sĩ:

 Tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt do nhiều nguyên nhân gây ra với nhiều mức độ, tình trạng bệnh khác nhau, vì thế người bệnh chưa qua thăm khám, xét nghiệm thì không nên tự ý chữa tại nhà để tránh hậu hại về sau.

 Với mỗi nguyên nhân khác nhau sẽ có cách hỗ trợ điều trị riêng, không có công thức điều trị chung nào cho bệnh tiểu buốt, tiểu rắt nên người bệnh không được chủ quan điều trị tại nhà chỉ làm bệnh thêm trầm trọng và gây khó khăn trong quá trình điều trị về sau.

 Một điều nữa, các chuyên gia có lời khuyên chân thành: khi mắc chứng tiểu buốt, tiểu rắt, người bệnh cần đến ngay các cơ chuyên khoa để thăm khám và có biện pháp khắc phục ngay, vì bệnh ở mức độ nhẹ, việc điều trị sẽ dể dàng và tiết kiệm được chị phí.

 Thay vì loay hoay tìm các phương thuốc chữa tại nhà tốn biết bao công sức và tiền bạc tại sao bạn không nên tìm cho mình một địa chỉ khám và chữa bệnh tiểu buốt, tiểu rắt uy tín, chất lượng.

Tìm hiểu chi phí điều trị tiểu buốt, tiểu rắt bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ giải đáp ngay.

ĐIỀU TRỊ TIỂU TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT HIỆU QUẢ BẰNG CÁCH NÀO?

 Hiện tại, Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị tiểu buốt, tiểu rắt dựa vào nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể chữa trị được tận gốc và giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi tình trạng đau nhức, khó chịu này. Thông thường, các phương pháp điều trị này sẽ được áp dụng theo các hướng như sau:

Điều trị bằng thuốc: Được áp dụng cho các trường hợp tiểu đau, tiểu buốt do các bệnh viêm nhiễm gây nên. Thuốc có tác dụng tiêu viêm, ngăn chặn và dần đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Bên cạnh đó, tùy theo trường hợp các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, đèn hồng quang,…) để đẩy nhanh quá trình điều trị.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa DHA: Áp dụng riêng đối với trường hợp bệnh lậu, đây là phương pháp tiên tiến, áp dụng sóng siêu ngắn, giúp cho mạch máu được lưu thông dể dàng, trừ khử tổn thương, có sự can thiệp của kỹ thuật bức nhiệt, mầm bệnh sẽ được loại bỏ hiệu quả.

Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật: Đối với các trường hợp bệnh nặng, với những biến chứng nặng, bác sĩ thực hiện phẫu thuật để đem lại hiệu quả trị bệnh cao.

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn có những ưu thế vượt trội:

Đội ngũ y bác sĩ: Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới giàu kinh nghiệm, trực tiếp khám và điều trị bệnh dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại giúp hiệu quả khảm chữa bệnh được nâng cao.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh uy tín của người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh: Âu Á xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, không chờ đợi, xếp hàng, chen lấn và dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ, 1 y tá, 1 bệnh nhân”, nhằm giúp bệnh nhân có tâm lý thoải mái.

Chi phí công khai, minh bạch: Tại đây các mức chi phí đều được công khai rõ ràng với bệnh nhân và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của .

    Đặc biệt, phòng khám Đa Khoa Âu Á còn triển khai nhiều chính sách hỗ trợ cho bệnh nhân khó khăn, bệnh nhân ở tỉnh xa đến điều trị và các khuyến mãi khi đặt hẹn trực tuyến hoặc vào các dịp tết, lễ trong năm.

    Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám online để được ưu tiên khám trước, khám trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn được trả lời cụ thể có thể liên lạc với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn