Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tiểu Thành Tia Ở Nam Giới Có Sao Không?

Ngày đăng : 13-05-2018 - Lượt xem : 7281

    Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sự thay đổi hình dạng tia nước tiểu ở nam giới liên quan đến tình trạng bệnh tật của họ, giống như hồi chuông cảnh báo cơ thể nam giới đang gặp nhiều vấn đề. Tuy nhiên đây cũng là hiện tượng mà nhiều người bỏ qua khi gặp phải, điều này để lại nhiều hệ lụy không mong muốn. Vậy tiểu thành tia có sao không? Bài viết dưới đây sẽ được các chuyên khoa làm rõ.

Tôi mắc chứng đi tiểu thành tia không rõ nguyên nhân. Đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ bác sĩ.

NGUYÊN NHÂN TIỂU THÀNH TIA

    Các nhà khoa học tại Đại học Queen Mary (Luôn Đôn, Anh) đã nhận thấy sự thay đổi hình dạng đặc thù của đường cung tia nước tiểu ở nam giới có thể là dấu hiệu nhận biết các bệnh lý khác nhau, điển hình như:

 Niệu đạo bị dị tật bẩm sinh: hầu hết các trường hợp bị dị tật niệu đạo bẩm sinh, người bệnh đều không phát hiện được cho tới khi tiến hành thăm khám. Tùy vào tình trạng dị tật, mà nước tiểu sẽ thoát ra ngoài theo những trường hợp khác nhau.

Sỏi hoặc dị vật niệu đạo: Nếu kích thước sỏi ngày càng lớn hơn hoặc sỏi và dị vật di chuyển làm cản trở dòng nước tiểu, có thể gây ra hiện tượng tiểu ra nhiều tia.

Tiểu thành tia - Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Hẹp lỗ tiểu: Bệnh xảy ra ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu mà chưa cắt. Ngoài ra, những nam giới bị viêm bao quy đầu, tổn thương dương vật, can thiệp ngoại khoa không đúng cách cũng có thể gây hẹp lỗ tiểu. Lúc này, người bệnh thường tiểu ra nhiều tia, tiểu khó, tiểu rắt,….

Có vật cản trở lỗ niệu đạo: Hiện tượng này xảy ra bao quy đầu bị che lấp bởi lớp da bao phủ hoặc đôi khi chỉ là một vài sợi vải, từ quần áo,…

 Mắc các bệnh lý xã hội lây nhiễm qua đường tình dục: Khi mắc các bệnh này, người bệnh có thể tiểu ra nhiều tia, đi tiểu buốt, tiểu rát kèm theo các bệnh lý đặc trưng của bệnh.

Khuyến cáo: Khi mắc chứng tiểu thành tia bất thường, người bệnh không được chủ quan hoặc tự ý mua thuốc về nhà uống, nam giới nên đến ngay cơ để thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời.

Tìm hiểu chi phí điều trị tiểu thành tia bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

ĐIỀU TRỊ TIỂU THÀNH TIA HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Khi nam giới gặp phải tình trạng đi tiểu khó nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa như Âu Á để được bác sĩ thăm khám, chẩn đoán như: Siêu âm, xét nghiệm nước tiểu, chụp X – quang,… để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có phương hướng hỗ trợ điều trị chính xác cho bệnh nhân.

      Tùy vào nguyên nhân và mức độ bệnh để các bác sĩ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Hiện nay, tại Âu Á tình trạng tiểu khó có thể hỗ trợ điều trị theo 2 phương pháp cơ bản là: Phương pháp nội khoa và phương pháp ngoại khoa:

Nếu nam giới phát hiện vào giai đoạn nhẹ thì bác sĩ áp dụng phương pháp nội khoa (điều trị bằng thuốc) làm giảm tắc nghẽn và làm thông đường tiểu. Tuy nhiên, nam giới không được tự ý mua thuốc về điều trị, việc làm này có thể gây những biến chứng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

 Nếu đi tiểu thành tia ở giai đoạn nặng thì nam giới được tiến hành tiểu phẫu giúp loại bỏ các tác nhân gây tắc nghẽn đường tiểu, giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

     Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là một trong những cơ sở trong khám chữa bệnh uy tín và hiệu quả tại TP. HCM.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

    Với mong muốn mang lại sức khỏe, niềm tin, hạnh phúc cho bệnh nhân, chúng tôi đã thiết lập quy trình hoạt động chuyên nghiệp, uy tín nhằm giúp cho người bệnh tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị đến khám chữa tại Đa Khoa Âu Á.

     Âu Á với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… giúp cho quá trình khám chữa bệnh an toàn và hiệu quả .

     Về vấn đề chi phí phòng khám thực hiện chế độ thu phí công khai, trao đổi trực tiếp với từng bệnh nhân và thu phí theo mức sàn chung, có hóa đơn rõ ràng theo quy định.

     Phòng khám hoạt động liên tục không ngày nghỉ từ 8h – 20h cả ngày lễ, tết. Các bác sĩ luôn túc trực làm việc, nhiệt tâm với bệnh nhân, do đó người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp công việc của mình để đi khám mà không phải lo lắng về thời gian.

    Để đặt hẹn trước với nhiều ưu đãi hoặc giải đáp các thắc mắc về bệnh tiểu thành tia người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn