Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tìm hiểu quy trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Ngày đăng : 29-06-2017 - Lượt xem : 896

  

      Sùi mào gà là bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và rất khó hỗ trợ điều trị nếu không phát hiện sớm và có những phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời. Bệnh gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, khi đã nhiễm vào cơ thể thì rất dai dẳng, hỗ trợ điều trị phải có liệu trình và bệnh nhân cần hợp tác chặt chẽ với bác sĩ hỗ trợ điều trị. Các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á xin giới thiệu quy trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà khi người bệnh đến khám và hỗ trợ điều trị tại đa khoa Âu Á.

 

 QUY TRÌNH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

      Để có phương pháp hỗ trợ sùi mào gà hiệu quả, bệnh nhân cần nhanh chóng tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để để các xét nghiệm liên quan, xác định được mức độ bệnh thì mới có thể đưa ra một liệu trình hỗ trợ điều trị thích hợp. Thông thường một liệu trình tiếp nhận hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Đa khoa Âu Á bao gồm:

  . Bác sĩ thăm khám sơ bộ xác định phạm vi bệnh, chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh một cách chính xác.

  . Căn cứ vào kết quả xét nghiệmcác bác sĩ có thể xác định tuýp HPV có nguy hiểm cao hay không. Thường HPV type 16 và 18 là có khả năng lây lan và tính biến dị, để thời gian lâu dài nếu không hỗ trợ điều trị có thể biến chứng ung thư. Chính vì vậy, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ phù hợp với bệnh nhân. Qúa trình hỗ trợ điều trị cũng được theo dõi sát sao và bệnh nhân cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo các chỉ định của bác sĩ.

 

 

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

 

  . Những bệnh nhân có xuất hiện những nốt sùi nổi ra bên ngoài, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp loại bỏ sùi phù hợp. Việc áp dụng phương pháp hỗ trợ tùy thuộc vào mức độ bệnh, thể trạng bệnh nhân và mong muốn của bệnh nhân, sẽ được tư vấn online cụ thể. Song song với đốt sùi (nếu có) bệnh nhân cần được sử dụng thuốc để khống chế virus không cho bệnh tiếp tục phát triển.

  . Với việc hỗ trợ điều trị tại chỗ, bệnh nhân phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định, khuyến cáo của bác sĩ. Bởi vì kiêng cữ không tốt sẽ làm cho bệnh dễ tái phát và hỗ trợ chữa trị lâu hơn nhiều. Sau mỗi liệu trình hỗ trợ điều trị, bạn cần tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ kiểm tra sự phục hồi của bạn. Xin nhắc lại là sùi mào gà là bệnh rất khó hỗ trợ điều trị, cho nên bạn cần chuẩn bị tinh thần nhẫn nại khi hỗ trợ điều trị bệnh này.

  Trên đây là những bước cơ bản trong quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Tùy triệu chứng bệnh ở từng cá nhân khác nhau mà bác sĩ sẽ có sự thay đổi chút ít cho phù hợp.

 

 ALA - PDT phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Đa khoa Âu Á

 

  Phòng khám đa khoa Âu Á với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp , giúp bạn nhanh chóng rũ bỏ sự khó chịu và lo lắng do sùi mào gà mang lại.

      Với việc áp dụng các phương pháp kĩ thuật ALA - PDT hiện đại trong việc loại bỏ sùi mào gà có nhiều ưu điểm hơn so với các phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống như: ít gây đau đớn, hạn chế tối thiểu chảy máu, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, phòng khám đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân. Cùng tỉ lệ khỏi bệnh là rất cao, Âu Á đã thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang đau khổ vì sùi mào gà.

       Nếu còn thắc mắc, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia của chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn