Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Tinh Hoàn Bị Xệ Là Mắc Bệnh Gì?

Ngày đăng : 13-06-2018 - Lượt xem : 626

     Rất nhiều nam giới rơi vào tình trạng tinh hoàn bị xệ và họ cảm thấy rất hoang mang, lo lắng cho sức khỏe lẫn chức năng sinh sản của mình. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng này và cách chữa trị như thế nào? Các chuyên gia y tế tại TP. HCM sẽ có đôi điều chia sẻ hữu ích qua bài viết dưới đây.

Trò chuyện riêng với bác sĩ trưởng khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

LẬT MẶT NHỮNG THỦ PHẠM LÀM CHO TINH HOÀN BỊ XỆ

    Bình thường, tinh hoàn của nam giới đạt kích thước chiều dài 4,5 cm, rộng 2,5cm và được bọc bởi 1 lớp da bìu. Khi thả lỏng, tinh hoàn có chiều dài ngắn hoặc ngang bằng với dương vật khi không cương cứng.tunh hoàn chảy xệ do những nguyên nhân nào? Các bác sĩ ngoại khoa nam giới cho biết, tùy vào trạng thái sinh lý, điều kiện bên ngoài môi trường mà tinh hoàn có thể bị chảy xệ hoặc săn chắc lại.

Nguyên nhân dẫn đến tinh hoàn bị xệ gồm:

 Do da bìu tinh hoàn quá rộng: Thông thường lớp da bìu có kích thước vừa đủ để bao bọc túi tinh. Tuy nhiên, có một số nam giới khi đến tuổi trường thành lớp da bìu lại phát triển quá rộng so với kích thước túi tinh nên làm cho tinh hoàn bị chảy xệ.

 Do sự gia tăng nhiệt độ: Nếu nhiệt độ cơ thể tăng lên do thời tiết hoặc vận động mạnh sẽ làm cho các sợi cơ ở bìu giãn ra, diện tích tiếp xúc của bìu với không khí tăng lên, giúp điều hòa nhiệt độ ở tinh hoàn và duy trì sự sống cho tinh trùng.

 Viêm tinh hoàn: Khi tinh hoàn bị viêm nhiễm tất nhiêu cấu trúc của nó cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều và mất đi trạng thái cân đối như ban đầu. Có thể là một bên to, một bên nhỏ do phần còn lại bị sưng, viêm, mưng mủ.

 Giãn mạch thừng tinh: Hiện tượng sưng cùng bên bìu, phù một bên tinh hoàn do chuỗi tĩnh mạch bị căng giãn quá mức khiến cho cấu trúc tinh hoàn bị chảy xệ, lệch qua một bên.

Ung thư tinh hoàn: Đây là biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh xuất phát từ việc bị nhiễm ngoại khoa nam giới mà chủ quan để lâu ngày không tìm cách chữa trị. Lúc này tinh hoàn bị chảy xệ đáng kể, có thể teo 1 bên hay 2 bên tinh hoàn, vùng da sần hơn.

 Teo tinh hoàn: Teo tinh hoàn là hệ lụy của việc bị giãn tĩnh mạch thừng tinh giai đoạn mãn tính mà không được chữa trị an toàn.

Khuyến cáo: Đó là những “thủ phạm” âm thầm làm xệ tinh hoàn mà nam giới không hề hay biết. Khi thấy tình trạng này, phái mạnh hãy tìm đến các cơ sở chuyên khoa y tế để bác sĩ thăm khám và có hướng khắc phục, không được tự ý mua thuốc về uống khiến tình trạng trở nên nặng hơn và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Chat ngay với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn miễn phí bằng cách NHẤP VÀO BẢNG bên dưới.

KHẮC PHỤC TINH HOÀN BỊ XỆ KHÔNG KHÓ VỚI CÁC CÁCH SAU

    Mặc dù xệ tinh hoàn không đe dọa đến tính mang nhưng nếu để lâu cũng như điều trị không đúng cách sẽ tác động xấu tới quá trình sản xuất tinh trùng gây suy giảm chức năng sinh sản, nguy hiểm hơn có thể biến chứng teo và ung thư.

    Nếu muốn chữa trị tinh hoàn bị xệ an toàn, hiệu quả cần phải xác định đúng nguyên nhân và mức độ rồi từ đó mới có thể thể đưa ra phương pháp thích hợp. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ chuyên khám và chữa xệ tinh hoàn uy tín được nam giới lựa chọn.

    Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ linh hoạt lên phác đồ khắc phục tương ứng như:

 Xệ tinh hoàn do giãn mạch thừng tinh: Theo dõi mức giãn mạch rồi tiến hành phẫu thuật.

 Xệ tinh hoàn do thoát vị bẹn: Sử dụng thuốc kết hợp vật lý để giúp cơ tinh hoàn co giãn bình thường, đẩy lùi tinh hoàn bị chảy xệ.

Điều trị tinh hoàn bị xệ hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á.

 Xệ tinh hoàn do viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn: Điều trị nội khoa bằng thuốc chống viêm, ngăn bệnh tái phát và nâng cao sức đề kháng để đưa cấu trúc tinh hoàn cân đối và săn chắc trở lại.

 Xệ tinh hoàn do thói quen sinh hoạt thiếu hợp lý: Cần thay đổi thói quen kết hợp uống thuốc sẽ nhanh chóng thói khỏi tình trạng này.

Khuyến cáo: Trong quá trình điều trị, người bệnh cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa về cách sử dụng thuốc đồng thời có chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, tránh làm việc nặng, kiêng quan hệ,…

Tìm hiểu chi phí điều trị tinh hoàn bị xệ tại cơ uy tín bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á từ khi thành lập đến nay được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về ngoại khoa nam giới cho người dân ở TP. HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Bến Tre, Đồng Nai,.. Phòng khám được TP. HCM cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên.

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm cùng sự đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như phòng khám có quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chi phí công khai, minh bạch là những yếu tố đưa Âu Á gần hơn với người bệnh.

    Đối với những bệnh lý ở bộ phận nhạy cảm ở nam giới, bác sĩ sẽ tạo môi trường thuận lợi để người bệnh thoải mái trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho kết quả tốt.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều ngoại khoa nam giới.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, người bệnh có thể đến trực tiếp hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để dược tư vấn miễn phí và đặt hẹn thăm khám sớm .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn