Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 29-06-2017 - Lượt xem : 5135

  

  Sùi mào gà là căn bệnh không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, tâm lý người bệnh mà còn gây đau nhức và những biến chứng trầm trọng khác nữa. Vì vậy các bác sĩ luôn luôn khuyến cáo người bệnh hãy đến khám và hỗ trợ điều trị khi có những biểu hiện bệnh sùi mào gà. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin đưa ra những thông tin về triệu chứng sùi mào gà và cách hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả ở nam giới.

 

TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

 

  Sau khi bị virus HPV xâm nhập vào cơ thể, thời gian ủ bệnh vào khoảng từ 2 tháng cho đến 9 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của nam giới. Sau thời gian ủ bệnh nam giới sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng lâm sàng của bệnh sùi mào gà tại các bộ phận như bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, miệng lỗ sáo, hậu môn... và có những biểu hiện như:

 

Biểu hiện của sùi mào gà 

 

   Xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, các nốt nhú sẽ phát triển cao dần lên trông giống như các nhú gai, có đường kính khoảng 1-2cm, các nốt sùi có màu hồng, hình dạng dẹt

   Khi bệnh phát triển sang giai đoạn nặng, các nốt sùi càng phát triển to hơn và sẽ liên kết lại với nhau tạo thành mảng sùi, trông giống như hoa mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt các mảng sần mềm, ẩm ướt, khi ấn còn thấy mủ chảy ra. Một số nam giới bị bệnh còn có hiện tượng sốt kèm theo.

  Triệu chứng sùi mào gà ban đầu thường xảy ra âm thầm, những khi triệu trứng đã xuất hiện thì tốc độ phát triển bệnh vô cùng nhanh cho nên nam giới cần đặc biệt chủ động theo dõi những triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

 HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ Ở NAM GIỚI

 

  Khi sùi mào gà ở nam phát triển sẽ gây vướng víu, đi lại khó khăn và mặc cảm cho nam giới. Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời, sùi mào gà có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho nam giới như bội nhiễm, sưng hạch bạch huyết vùng bẹn, ung thư dương vật...

 

Đi khám và hỗ trợ điều trị ngay khi bạn có biểu hiện bệnh lý 

 

  Theo các bác sĩ thuộc chuyên khoa bệnh xã hội Phòng khám Đa khoa Âu Á thì sùi mào gà là một loại bệnh xã hội phức tạp, rất khó hỗ trợ điều trị và rất dễ tái phát cho nên khi phát hiện những triệu chứng ban đầu của bệnh cần nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để khám và hỗ trợ điều trị bệnh, không được vì chủ quan hay xấu hổ mà để lỡ mất "thời gian vàng" hỗ trợ điều trị bệnh.

  Sùi mào gà có rất nhiều cách hỗ trợ chữa, phụ thuộc vào giai đoạn bệnh. Với những nam giới mắc sùi mào gà ở giai đoạn sớm thì có thể sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị bệnh, còn những nam giới phát hiện bệnh muộn thì có thể sử dụng cách hỗ trợ điều trị bằng đốt điện, sử dụng laser…

 

Tại Phòng khám Đa khoa Âu Á sùi mào gà được hỗ trợ chữa trị hiệu quả bằng phương pháp ALA-PDT, đây là phương pháp ứng dụng sự tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy kết hợp sử dụng nhiều loại thuốc có khả năng hoạt động mạnh, trực tiếp loại bỏ các tổn thương, phá hủy cấu trúc gen của virus gây bệnh, triệt tiêu hiệu quả mầm mống gây bệnh, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, không đau. Với phương pháp ALA-PDT chúng tôi đã hỗ trợ chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh sùi mào gà và khả năng tái phát thấp.

 

  Trên đây là chia sẻ của các bác sĩ đa khoa Âu Á về triệu chứng sùi mào gà ở nam giới và cách hỗ trợ chữa trị hiệu quả. Nếu như muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào bảng bên dưới ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn